ibinaba niya nang bahagya ang sunglass na suot habang tumitingin sa paligid ng airport.
lingon sa kanan
lingon sa kaliwa
lingon sa likod
lingon sa harap
lingon sa taas.
Bakit?
wala lang feeling lang niyang maging spy today.
baka kasi nandito yung mga reporters especially nakasabay niya kanina ang sikat na couple na EziKo. The boy named Ezikel was handsome and Koryn, as always. stunning.
Well, lahat naman yata nang naging ex girlfriend nya ay magaganda.luck me.
magaling yata siya manligaw.She fixed her passport then ask for a help.
Medyo marami kasi ang bagahe niya.Nang maayos siyang nakalabas ng airpot ay dumaretsyo na siya sa antayan ng Taxi.
Naiinip na hinanap niya ang airport boy na hiningan niya ng tulong sa pagkuha ng taxi nang biglang mapako ang tingin niya sa kulay itim na Lamborghini Aventador na huminto sa harapan niya.
Holly cow! this is my dream car! lamborghini aventador Lp777-4 and its worth a $ 800,000.
alam niyang lahat nang tao ay nakatingin rin sa kotseng nasa harapan niya.
well i can't blame them.
its freaking awesome to see this kind of Car in the Philippines.
Lamborghini is the top brand most expensive car in the world. at ang isang to ay hindi basta basta.
ang alam niya $4.5 million ang pinaka mahal na lamborghini.
bakit nya alam?
Simply because she dream of having one.Hindi na niya pinansin kung sino mangponchopilato ang nag mamayari ng Lamborghini na nasa harap niya.
She just keep on admiring the car.Oh baby Lamborghini... why the earth you're here? Can I touch you? Can I ride you?
natigil siya sa pagkausap sa Lamborghini ng may kumuha sa bagahe niya.
"wait thats mine!"
umawang ang labi niya nang makilala ito.
"JIN?!!""Hi"
He slyly said.agh! those baritone voice!
She shook her head in disbelief.
Anong ginagawa ng mokong na to dito?
"Good morning kath. welcome to the philipines.
sobrang namiss ka ng pinas pero mas lalo ako syempre."
pacute na sabi nito saka dinala ang mga gamit niya sa loob ng kotse--What the?! kay Jin ang Lamborghini na to?!!
"thank you." sabi nito sa airport boy. my dinukot ito sa bulsa at ibinigay iyon sa lalaki.
TIP.
"What the fuck Jin!"
sigaw niya nang makabawi sa pagkabigla
at kitang kita niya ang amusement sa mukha nito.well.. ngayon lang siguro nito narinig na nagmura sya.
Oh hell. sana nuon nya pa iyon ginawa ng maturn off na ito sakanya at lubayan na siya.
" what are you doing here?"
inis na tanong niya rito."Easy Ms.Bied , Im just fetching you." nagmamalinis na sabi nito.
kita sa kilos nito na masaya ito sa ginagawa.and i dont care if his happy.
"No. i'll take a cab. akin na ang gamit ko."
i use my mad tone.
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomanceIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.