Tatlong linggo na ang nakakaraan ngunit apektado parin siya sa mga nangyari .
araw araw pa din niyang pinupuntahan si Suzi and She felt sad for her kasi hindi talaga ito makamove on kay jin.nalaman rin niyang umiiwas na si Jin dito.
and She felt guilty kasi alam niyang siya ang dahilan kung bakit ito nasasaktan.gusto sana niyang itanong kung totoo ba yung sinabi ni Jin na matagal na itong tumigil sa panliligaw dito.
naguguluhan kasi siya.
kung mahal ni suzi si Jin noon pa man bakit hindi nya sinabi?
bakit ngayon nya lang sinabi yung feelings nya?
bakit---*tok! tok!*
natigil ang pagmumuni muni ko sa walang hiyang istorbo na kumakatok sa ngayon sa pinto.
"pasok!"
"hi ti-girl..."budz
"wag mo kong simulan budz. marami akong inaasikaso."
ang hard ba?
tss.
wla naiinis parin kasi ako sa isang ito.nadadamay tuloy yung the girls dahil sa kabaliwang ginawa nito sa concert ni Daniel Ford Duque.
isigaw ba naman na siya ang legal girl friend.
see??
baliw talaga."eto talaga ang highblood."
"naayos mo na ba yung gusot na ginawa mo?"
nakasimangot kong tanong dito na prenteng prenteng naupo sa sofa sa harapan ko.
malungkot na ngumiti ito.
teka??
is she sad?
bago to ah."he said to stay away from him..."
napasinghap ako sa balita nito.
Duh!
eh ilang beses na iyong sinabi ni daniel sa kaibigan eh.
hindi pa ba siya immune?
"whats new?"
sabi ko at binalingan uli ang mga papels na nasa table ko.matagal ito bago sumagot.
"......"
takang napatingin ako dito.
O_o?
*sob*
*sob*
*sob*
naalarma ako sa pag iyak nito.
bihira kasi umiyak ang kaibigan.
ibig sabihin nasasaktan nga.agad kong dinaluhan ito sa sofa.
"Tell me.."*sob*
"hindi ko naman gustong agawin yung moment nila ni Kathyrn eh. naiinis lang kasi ako sa sobrang sweetness nila."
*snob*
"di ba matagal na kitang sinabihan na tumigil ka na sa kalokohang iyan.
hindi si Daniel ang destiny mo.
hindi sya yung para sayo.""sya." giit nito.
*POK!*
"aray naman ti-girl!"
"Shut up budz. and for the last time... listen to me.
masaya si daniel kay kathryn.. hindi mo ba naiisip na mas nilalagay mo lang yung sarili mo sa kapahamakan dahil dyan sa ginagawa mo. they love each other. hindi lang on screen. pati off screen. bulag ka ba?! tanga ka talagang baliw ka. baka magulat nalang kami dyan isang araw na ipapatay ka na ng mga fans nila dahil eepal epal ka sa love story nila.""As if I allow them to do that"
"Ayan. ayan. dyan ka magaling. Wala kanmng pakialam sa mga taong nag aalala sayo."
"Hindi naman sa ganun T-girl -"
"Shut up.. ayoko nang maririnig ang Pangalan na yan dito ok."
"kath..."
niyakap siya nito.
aba hindi na ti-girl ang tawag sakin ah.
"huh?"
"salamat ah.. kahit ang hard mo sakin. hehe... wala kasi akong makausap sa bahay. hindi naman nagsasalita si sammy ko..."
si sammy ay ang alaga nitong aso. wala nang pamilya si katherine kaya mag isa nalang ito sa bahay. tumayo na ako at bumalik sa puwesto ko kanina.
"Don't thank me. gawin mo muna yung payo ko sayo. lumayo ka. magresign ka na bilang president sa club fans nya and...stop writing a song for that man."
ngumiti ito. "i will try."
"aysus!!"
hay...
nabulag na talaga...
BINABASA MO ANG
#3 TFL: HIS SEXY LESBIAN GIRL - Kathleen and Jin (COMPLETE) #WATTYS2020
RomantizmIm a lesbian but I fell inlove with a wierd and handsome guy... And the rest is history.