Zylie P.O.V
Sakalagitnaan ng klase ang iingay namin ng biglang tumunog ang speaker kaya nagsitahimik kaming lahat.
"Hai! students. This is Ms.Principal, And i Have a special announcement to all of you. Our President Commander Of War Freak Academy already choose the lucky girl or unlucky girl to be her assistant and I want you all to proceed to the gymnasium right now."-Blacklady/Principal
may pa hai hai pah. Dzuuh.
"sana ako ang napili ni commander!!!"-sofia
"no! it must be me.!"-jendy
"mga ambishosa talaga kayo! ako kaya!"-merry
Ano ba tong nangyayari sa mga classmates ko at ganun nalang sila kasabik na maging assistant ng asong yun? Duuu! kung ako ayoko maging alalay ng isang aso no!
dali-dali kaming lumabas at dumeretso sa gym. Pwede naman sigurong i announce nya nalang kung sino , hindi yung pinalabas pa kami para pumunta ng gym para malaman kung sino yung swerte o malas na babaeng yun.
^^gymnasium^^
nandito na kmi sa gym at ang ingayyyyyy!! gosh!! di ko na marinig ang sinasabi ko. Pero ang pinagtataka ko lng ieh nasaan yung dalawang asong yun? officail na aso tawag ko sa kanila kasi lagi silang buntot ng buntot saamin ieh. Pero asan na sila?
"nasaan na sila?"-me
"aum, may pinuntahan lang sila sa mga opisina nila. Officers kasi ieh you know naman how busy sila dba?"-Minxiey
kung sa bagay pero bakit kailangan pa nilang i announce? at ngayon pasilang walang oras huh ! ieh sa pag sermon nga saakin kagabi andami nilang panahon. Kinain ko kasi yung cheese kaya wala na silang inilagay sa pandesal nla kanina. May lahi siguro akong daga kasi mahilig ako masyado sa cheese ieh. But not in a cheese word. Napatinin naamn ako sa stage na kung saan naka upo ang lahat ng naka officer uniform , pero bakante ang upuan na nasa pinaka unahan at ika tatlo sa likod. Para siguro yun kina Kyle at Kael. Ezekael pangalan nya but di ako sana na tawagin sya ng ganun at commander rin naman ang tawag ng ibang studyante sa knya but ako stick na sa Kael or aso.
(bigla namang nagsalita ang mc na ikinatahimik naming lahat)
"Good morning everyone. We are here to announce if who is the lucky unlucky girl na napili ng ating commander to be his assistant 24/7"
wow! ang malas nga nong babae hahah. 24/7 ? kung ako yun baka lasunin ko nalang si Kael este, ASO. Nabuo naman ang tensyon sa paligid . May inabot naman si Blackladyeste Madaam principal kay MC.
"OKEY. Here's the name of that girl. As i call youre name please come up the stage."-MC
namuo naman ang tensyon at yung iba nagsisisigaw pa ng;
BINABASA MO ANG
The War Freak Academy (Ongoing)
Mystery / ThrillerIsang espesyal na babaeng maraming sekretong nakakubli sa bawat salita, Bawat galaw ay kapalit ay kamatayan. Pagmamahalang di kumukupas at walang kamatayan. Yan ang masasaksihan nyo dito.