ⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ 13: ⓙⓔⓛⓞⓤⓢⓔ

10 0 0
                                    

Ezekael P.O.V

It's been a long time when I see Zylie And Minxiey in a one school after that Accident. In the first day, Im so very disappointed with her. Imagine, she's a gorgeous lady saying 'fuck you?' with is dirty finger risen? But in this several days, I saw her changing. I'm trying to know her better but I'm afraid. Because I know Some secrets that he is hiding. Her Look, attitude, posture, voice Grabeh! Perehong pareho. When I First Saw her, Im so damn Aghast. Kasi nga! Parang pinapaalala nya saakin si Trixie. But I confess, I was so lonely when Trixie leave me but when Zylie Arrive. My heart beats snappy even it just beats in this way when I see Trixie. That's why I won't let Zylie aslo leave me. I'll protect Zylie, because that's the thing that I didn't do and that is also the reason why Trixie And my Family doesn't here now. I lost Theme. I thought I already fall inlove with that Crazy and Psychopath young lady. And love how Crazy She is.

Paano ba naman hindi ka magkakagusto sa kanya? ieh she's hot, sexy, smart, fearless, Inocent, Beautiful and more. Yung nga lang di marunong magluto. But hindi ako nagpapakita ng motibo na I like her, Coz that's not I am but it's so damn obvious? I hope it wasn't kasi di ko alam if she also loves me. But if hatered? Surely! She is. Sa mga tono at tawag nya ba naman saakin na 'Demonyo' at 'Asong Kael' ieh di mo pa mahahalata? Hindi ko lang kasi talaga magawang magbait baitan and I also hate those people who are calling me in A stupid way but Zylie? I also didn't Know why I just let her calking me 'Kael' even he must calk me iether President or Commander. But even that I dont know why I can't do hate her.

Naglalakad-lakad ako para macheck kung may mga gumagala pa ng ganitong oras kasi that's a part of my Duty ng may narinig akong nag-uusap but their voice seems so familiar. Tahimik akong humakbang at sinilip kung sino naroon pinailaw ko ang ilaw banda dun sakanila saka nag tago. But I thought di nila pinansin yun at nakita ko sina;😱🙊

"Nathan? Zylie?"-Mahina kong sambit.

Sandali akong nagtago kasi naramdaman kong bumigat yung dibdib ko at saka ko naman sila pinakinggan habang nag uusap.

"Kelan mo ba ako iiwan?"-Nathan.

Huh? Bakit? Sila bah? di siguro. May magshota bang nagtatanungan kung kelan sila maghihiwalay? Pero baka sila nga. Shit! Sarap sugudin.

"Di ko alam. Kelan mo gusto?"-Zylie.

Napakunot naman ang noo ko ng tinanong ni Zylie yun kay Nathan. May magshota bang ganun? 😏

"Pwede wag nalang?"-Nathan.

Parang nabingi naman ako ng sinabi ni Nathan yun. Kumpirmado. Sila nga! Pero dito pa talaga?! 'Lagot ka saakin bukas Zylie!'-Isip ko saka tahimik na tumakbo.

^^°°KinaUmagahan°°^^

"Kyle! bilisan mo na late na tayo. Baka hinihintay na ako ni Zylie dun."-Ako.

Sigaw ko habang nakahiga at bagong gising. Tumawa naman si Kyle na nasa kabilang kwarto at sabing;

"Pare! its just 3:34 am. Bat ka naman hihintayin ni Zylie?"-Sabi nya saka tumawa.

Agad naman akong bumangon sa kinahihigaan ko at pumasok sa Kwarto nya. Agad naman syang lumabas sa C.R.

"Bakit ba parang excited kang makita si Zylie ngayon? Ikaw pare huh! Namiss mo agad?"-Panunukso nya.

Ka aga-aga ieh Tukso agad? Sarap bugbugin!

"Di no! Pagagalitan ko kasi ieh."-Ano ko pa.

"Pagagalitan? ano nanaman ba ang kasalanan nya? Pero pare! I'm sure! Hmpt! Di mo magagawa yan! Ieh tawagin ka ngang asong Kael ieh parang wala lang sayo even some people higher than her is Forbiden."-Sya.

The War Freak Academy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon