Zylie P.O.V
^^Comfort Room^^
"You know Zy! I can't still believe that President do that. I mean parang may ibang ibig sabihin yung sinabi nya kanina."-Syie habang naka imagination mode. "yung mga 'I found my princess. So you don't need to find her. She is my assistant. She is the one that I want to be my Queen, my boss, My Princess, and everything nothing more."-Syie.
Memorize talaga yung linya ni aso huh. Pero oo nga no!? Himala! ano kayang nakain non? Nagtatawanan lang kami ng bigalang may pumasok at saka ako sinampal. Sa gulat ko ieh napa hawak nalang ako sa parteng sinampal nya. Agad naman syang itinulak ni Minxiey.
"Ginayuma mo lang sya! you bitch!"-Blondie/Crysa
Bigla nman syang sinampal ni Minxiey . Matakot kang blondie ka! demonyo tong best friend ko kapag ako na ang sinasaktan.
"di ko ginayuma si Kael! baka ikaw!"-matapang kong sambit.
"wala kang karapatan para pagsabihan ang kaibigan ko ng ganyan!"-Bulyaw ni Minxiey.
"Walang karapatan? I'm the queen here, and you are just my SLAVES!"-Bulyaw nya.
ska lumabas. Tiningnana naman ni Minxiey ang pisngi ko at;
"Shit! mapapatay sya ni Kael!"-Bulyaw nya.
agad agad naman syang lumabas kaya sumunod nalang ako ng maabutan ko si Crysa na nakaluhod na umiiyak sa harapan ni :
"Kael?"-me
Tumungin naman sya saakin at ganun din si Crysa at nagsalita naman si Kael.
"Now Crysa? would you like to say sorry?"-malamig na tanong ni Kael saka tumingin saakin.
"iba talaga ang epekto mo kay Kael, wala pa syang ginawan ng ganyan na pinaluhod nya ang Reyna ng School nato sa isang tulad mo. Aminin mo? ginayuma mo ba talaga?"-seryosong bulong nya.
"gusto mo batulan kita?"-sarkastikong tanong ko.
Natahimik naman sya at alikng gualt ko ng lumuhod si Crysa sa harapan ko at nagmamaka-awa.
"I'm so sorry Zylie. Hindi na mauu-ulit"-pag-mamakaawa ni Crysa.
Tiningnan ko naman si Kael na nakasandal lang sa pader at naka poker face pa.
"Bakit mo ba ginagawa to? HUH? President?"-Sarkastikong tanong ko.
"Zylie Please. Papatayin nya ako until you wouldn't forgive me."
tininganan ko naman si Crysa na nagmamakaawa sa harapan ko.
"mabuti naman at alam mo. Pero sana bago sugudin si Zylie ieh nalaman mo na yan!"-Kael.
BINABASA MO ANG
The War Freak Academy (Ongoing)
Mystery / ThrillerIsang espesyal na babaeng maraming sekretong nakakubli sa bawat salita, Bawat galaw ay kapalit ay kamatayan. Pagmamahalang di kumukupas at walang kamatayan. Yan ang masasaksihan nyo dito.