ZYLIE P.O.V
"Asan ang stock room?"- inosenteng tanong ko.
Di ko alam ieh at f.y.i bago pa nga lang ako dito dba?
"Kahit stock room di mo alam?"- singhal nya saakin.
"Ieh ikaw? Alam mo?"-Mapanghamon kong tanong.
"0f course "-Sabi pa nya.
"Edie ikaw maghatid don!"-me."total alam mo naman ieh,"dagdag ko.
"I have no time for you!"-sabi pa nya."Alam mo Hindi?"-aniya.
Malay ko ba kung saan yun, At kanino bang desisyon ang piliin ako bilang isang alilang assistant?
" shiempre! Hindi! Ngayon lang po kasi ako naging ASSISTANT ng asong tulad mo"-bulyaw ko."At saka I'm just a Newbie here!"-Dagdag.
Napaka stupidong disiyon talaga ang ginawa nya. Di ko kasi mapigilan ang sarili ko ieh. Tiningnan nya ako at pinanlisikan nga mata nya. Nakakakilabot talaga ang mga galaw nya at ang peste nyang mata. Makikita mo talagang anak sya ni Satanas.
"Do you really want me to be a demon? "-sya
Abay bakit? hindi pa ba? duuh!
Nanindig ang mga balahibo ko ng sinabi nya yun. Peste talaga sya, Unti-unti syang tumayo at lumapit saakin , lumapit sya ng lumapit habang ako atras lang ng atras. Ano bang ginagawa nya? Are he insane? Mas lumapit pa sya ng;
"Nong isang araw pa akong nagtitimpi sa ka supladahan mo mo. Ginagalit mo talaga ang demonyo."- Kael.
Goshhh! anlapit na ng mukha nya saakin.( >.< ) Nanlmbot naman ang mga tuhod ko sa ginawa nya. NAKA DIKIT NAPO AKO DITO SA PADER O. Anlapit na ng mukha namin sa isa't isa oh at ramdam ko narin ang black aura nya.
BINABASA MO ANG
The War Freak Academy (Ongoing)
Mystery / ThrillerIsang espesyal na babaeng maraming sekretong nakakubli sa bawat salita, Bawat galaw ay kapalit ay kamatayan. Pagmamahalang di kumukupas at walang kamatayan. Yan ang masasaksihan nyo dito.