ⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ 12: ⓦⓘⓣⓗ ⓜⓨ ⓔⓧ

10 1 0
                                    

Zylie P.O.V

Haist! I can't still believe that I'm with my Ex. Bakit ba kasi bumalik pa yan? at bakit dito pa? di nya rin ba alam ang paaralan na to ay isang maling pag kakamali at walang kwenta? Tsk! Hindi pala ako nag-iisa.

"Hatid na kita. Masyadong delikado sa paligid."-Suhestyon ni Nathan.

Delikado? ieh I'm don't have a fucking care. Im brave! At hindi ko pinagsisisihan ang nangyari noon kasi alam ko na laking tulong nito kung ano man ako ngayon. 😉

"No need. I can Handle my self without you. Nabuhay at wala namang nagyari saakin NOON at hanggan NGAYON kahit WALA KA."-Madiin kong pag kakabanggit sa bawat salita.

"Tsk! Di mo ba alam na maraming nakakalat na gang dahil kay Andrew?"-Sya.

"Sinong Andrew?"-Paenosenteng tanong ko.

"Edie yang COMMANDER mo!"-Sarkastiko nyang sabi.

"Si kael?"-Me.

Di ko kasi Masyadong alam na may Andrew pa pala sa pangalan nya. I though it's just Ezekael Hart.

"What? Kael ang tawag mo sa kanya?siguraduhin mo lang hindi nya marinig na Kael ang tawag mo sa knya. Kung hindi Lgot ka don."-Paalala ni Nathan.

"Anong wag ipaparinig? ieh Minsan nga Asong Kael pa tawag ko sa kanya di nya naman ako pinagagalitan."-Kalmado kong sagot.

"Seriously? Asong Kael? at hindi ka nya pinagagalitan?"-Di maka paniwalang tanonh ni Nathan.

"Oo nga!"-Inis kong sagot.

Bakit ba? Hindi ba kapanipaniwala ang mukhang to?

"Tang*na!"-Bulyaw nya.

"Bakit naman?"-Kunot noo kong tanong.

"Di mo ba alam? Ayaw nyang tinatawag sya in that way? Ang mga gangs nga ieh Di magawang tawagin sya sa ganyang paraan. Dapat tawain mo syang 'President' 'Commander' or 'Andrew' tapos ikaw Pa Kael Kael lang? Zylie, you must better stay away from him. Its to dangerous!"-Paalala nya.

"Bakit ba lahat kayo gustong lumayo ako kay Kael? Even him, He Don't want me to stay away from him. Hindi ako lalayo sa kanya! He is my Protector."-Pagmamatigas ko.

"But I can also do that for you."-Sya.

"Ngayon pa? Ngayon pa na hindi na kita kailangan?"-Ako.

"Basta layuan mo na sya."-Sabi nya.

Maya-maya ay umalis na sya. I know Nasaktan ko sya sa mga sinabi ko ngayon but, Did he know how much he hurt me? Tapos babalik sya? So stupid.

Kaya ng mawala sya sa paningin ko ay umalis na rin ako at dahandahang humahakbang hanggang sa dorm. Nadatnan ko naman si Minxiey na abala sa pag luluto. Dumeretso nman ako sa kwarto at nag muni muni.Mayamaya naman ay may kumatok sa pinto. Tumayo ako at binuksan ang pinto at agad namang bumungad saakin si Minxiey.

"Kakain na tayo."-Sya.

"Ah sige."-Ako.

^^°°Kusina°°^^

"Ah pasensya kana huh. Di kasi ako marunong mag luto."-Sya.

Napangisi naman ako.

"Ano kaba. Masarap naman ieh."-Me.

"Alam mo, Kahit 3Araw plang tayong magkakalayo nina President namiss ko na yung luto nya."-Minxiey.

Di ko alam pero bigla akong nalungkot. But I Confess, I really miss that Asong Kael. I--I mean namiss ko yung luto nya. HINDI SYA.

"Oo nga no. Alam mo, nasanay na kasi akong sya ang nagluluto. Pagsasaing lang kasi ang tiniru nya saakin ieh."-me.

Natuto lang naman akong magsaing ng dahil sa kanya ieh. Kasi nga tinuruan nya ako. Pero kapalit naman non ang pangsesermon. Namiss ko nga ba sya?


[A/N: Short Update lang to huh. Dont leave my story huh. Alam nyu naman siguro ang pakiramdam ng maiwan. Jwk. Hyper lang talaga ako ngayon.






LIKE!





COMMENT!





SHARE!





AND BE A FAN!





IF I DESERVE!

The War Freak Academy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon