Chapter 25: How Would He Know

8 1 0
                                    

Crysa P.O.V

Hi! I'm Crysa Alvarez. Hindi ko tatay si Sir Alvarez huh, I also known that you know me right? Someone knows me that I'm the evil one, but I'm not! Do you think so? well, I don't think so.

Grabe! saksi ako sa pagmamahalan nila, That Zylie and President are really meant to be. Isa ako sa naging pagsubok sakanila, but don't hate me much! I just do that to Protect lives of the rest of us.

Yong Pesteng Principal kasi namin, She threat me, She's wants me to end their Relations if there is. But as I know, wala silang relation but they have each others commitment. Commitment for love.

Ano ba kasi ang problema ng demonyang matandang yun kina Queen? I mean kina Zylie?  Nagmamahalan naman sila auh! At pinagtangkaan pa talaga buhay namin ni Liam? what the fuck are she thinking? Nasilaw na sya ng Kasamaan.

Don't forget! I'm not a Traitor.

•••FlashBack•••

"Ocean! I need your help?"-Tawag ko sa bestfriend ko.

Ilarawan ko? Okey! She is Ocean Marquez, She also known as 'Dyosa' or 'Karagatan'. Why 'Dyosa'? Biniyayaan lang naman sya ng ganyang ganda, She's Popular here in Pete's sake! sino ba naman hindi? kapansin pansin kasi ang kagandahan nyang taglay ieh. She has her Bright eyes, kissable lips, Pointed nose, Straight hair, Tall height, Sexy body, Fit belly, baby face, bright smiles, and her good attitude. Lahat na ata nasa kanya, answerte ni Nathan sa Kanya.

"What? Hurry! Nathan's waiting."-Magalang nyang sabi.

Ewan ko ba! in love na in love talaga tong dalawa sa isa't isa. Haist kami kaya ni Liam? kelan? denidedma nya lang kasi ako ieh.

He's a kind of numb! di sya nakakaramdam. Actually, 3 years ko na syang Crush, at halos isang balde narin ng luha ang nawala sa katawan ko kaya ganito ako kapayat! di naman sa payat, sexy lang talaga ako.

"Fine! fine! fine! Nathan, sabihin mo naman kay President na kunwari may badplan ako sa kanya? Then, when President ask you for help, Can you please kindly help him?"-Tanong ko.

"Fine! Easy!"-Sabi pa ni Nathan na ikinanhiti ko.

"And You Ocean, Sasamahan mo ako sa stockroom and I also want you to pretend na kontra ka sa mga pinaplano ko. Ayaw ko kasing may mangyaring masama kay Liam ieh. I just love him."-Sabi ko pa na in imagination mode.

Napanhiwi naman ako ng sumagot si Ocean.

"But, did he loves you back?"-Ocean.

Oh! kelan pa natutong mambara to? Ansakit huh. Natahimik naman ako.

"Ansakit talaga pag ang katotohanan ang sumampal sayo no?"-Dagdag pa ni Nathan.

"Nathan naman ieh! Ano bang klaseng tanong yan! at ikaw Ocean?! Kelan kapa natutong mambara?"-Inis kong tanong sakanila.

"Tinuruan lang ako ni Nathan no!"-Sabi pa nya.

Sinamaan ko ng tingin si Nathan na halatang pinipigil lang ang kanyang pagtawa. Bad Influence.

Whatever! I just want this plan to Work. Whatever kung di nya ako mahal? Sino ba nawalan? ako? Sya lang naman ang nawalan ng nagmamahal ieh. Right?

I don't need those people who can't love me back. Ginagawa ko lang naman to para tumagak pa sya ieh, That's it! Nothing more!

[A/N: Talaga?

Oo naman! I'm stong! And I'm a Fearless!

"Sorry! Just Joking! Sige alis na kami!"-Ocean.

Whay the F! Joke? Ba't ansakit?

[A/N: Masakit kasi talaga kapag ang katotohanan na ang sumampal sayo.

The War Freak Academy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon