ⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ 19: ⓗⓔ'ⓢ ⓙⓔⓛⓞⓤⓢⓔ

6 1 0
                                    

ⓩⓨⓛⓘⓔ ⓟ.ⓞ.ⓥ.

Natapos kaming kumain nina Nathan pero Hindi ko parin si Aso nakita.  Hindi sya pumasok sa last subject namin kaya di ko alam kung nasaan na sya ngayon.

Its already 6:14 pm at medyo madilim na. Nagbakasakali akong nasa Dorm nila sya but wala sya dun tanging sina Nathan at Kyle lang ang naabutan ko dun na naglalaro ng Barbie Parlor *Girly thingy* . Pumunta akong Garden but he's still not there Kaya napagpasyahan kong  Dumeretso nalang ako sa Office.

Hindi kona ininda ang takot na nararamdaman ko sa dilim na bumabalot sa building nato kasi mas nakakatakot si Aso No. Pagbukas ko sa Pinto bumungad naman saakin si Kael na himbing ang tulog sa sofa. Abay nag latag pa talaga ng Sofa sa sahig at kumpleto ang gamit. Nakakumot pa.

Dahan dahan kong sinara ang pinto ng halos mapatalin naman ako ng biglang nagsalita ang Asong nasa likod ko.

"Ba't ka nandito? Anong ginagawa mo?"-Cold nyang tanong.

Hinarap ko naman sya ng my jaw dropped at agad naman akong napatalikod ng makita ko syang TOPLESS! gosh! Namumula ako. Ba't ko pa kasi naiisipang bumasok dito? Ilayu nyo po ako sa tukso!

"A-E w-wla! Naligaw lang siguro ako."-nauutal kong sabi.

Pinihit ko ang Knob ng pinto ng may biglang humawak sa kamay ko. Anlambot pero pakiramdam ko yakap nya ako. Nasalikod ko kasi sya at hawak ng dalawang kamay nga yung kamay ko. Ang init ng katawan nya napabitiw naman ako sa pagkahawag ng knob ng feeling ko Nasa mukha ko na ang dugo ng buong katawan ko sa sobrang pamumula.

"A-aum! Si-sige A-alis na ako"-Nauutal king sabi.

"No!"-Cold at mahina nyang sabi.

Ramdam ko ang hininga nya ng magsalita sya malapit sa leeg ko. Mayamaya at pinatong nya ang mukha nya sa leeg ko na ikinakaba ko. dyos ko po!

"A-anonh Gi-gi-ginagawa mo?"-Tanong ko.

"Oh Ba't parang nauutal ka ata? Are you Thrill?"-Malamig nyang tanong.

Feeling ko tuloy naliligo ako sa sobrang lamig ng boses nya.

Anong Thrill ang sinasabi nya? duuh! di ako kinikilig no! pero hindi ngaba?

"No! I'm not!"-Tanggi ko.

"Well, Prove it!"-Sabi pa nya.

"What do you mean?"-Me.

Hinawakan nya naman ang magkabilang braso ko at iniharap sa kanya.

"Pinapselos mo ba ako?"-Tanong nya.

"Bakit? nagseselos ka?"-Tanong ko pabalik sa kanya.

Binitawan nya naman ako at bumalik sa Higaan nya.

"You may now go!"-malamig nyang sabi.

"What if I don't?"-Malamig kong sabi.

"Tsk! Bahala kah!"-Sabi pa nya.

NapaIrap naman ako sa insal nya! Why he so heartess today?

"Why you seem so Rude? Huh? did I do something wrong?"-inosenteng tanong ko.

bumangon naman sya at naupo sa sofa pero nanatili lang akong naka yuko. I'm not comfortable with him, Nakatopless kasi.

"ako pa talaga? ieh naglalambingan nga kayo ni Nathan kanina na parang wala lang ako ieh."-Sabi pa nya.

"So. Nagseselos ka nga!"-Me.

Napangisi naman ako. Kyot nya magselos. hhihijihi.

"No!"-Matigas nyang sabi.

"Sabihin mona kasi. Gusto mo tawagin ko si N---"-Me.

"No!"-Matigas nyang sabi.

"Yun naman pala ieh. Iedi sabihin mo na!"-me.

"No need."-Sya.

"Bakit kaba kasi nagtatampo ieh I don't even know what's the reason of that."-Me.

"Sorry kung nagtatampo ako nh walang dahilan. Nasaktan kasi ako ng di mo lang alam!"-Sabi pa nya saka humiga at Nagtago sa kumot nya.

Gosh! Ganto ba talaga to magselos? Di ko na talaga paseselosin to. Di ko maintindihan ieh.

Di ko na inisip na Topless sya. Basta! I want to Say sorry. Nagseselos pala sya ieh. Akala ko Joke nya lang yun, pero ito sya ngayon nagpapalambing. Kyoot!

Naupo ako sa tabi nya at Binuksan ko  yung Kumit nya pero yung mukha lang yung makikita. Di naman kasi ako Nanchacansing pero kung kayo sa part ko? hhaha joke! akin lang sya.

"What?"-Cold nyang tanong.

"Sorry na!"-Malambing konh sabi.

Tinakpan nya naman yung mukha nya at tumalikod saakin. Childish!

Parang gusto ko talagang tumawa sa ginagawa nya. Imagine? Ang Kinatatakutan ng Buong War Freak Academy ieh Childish at nagseselos? 😂😅

"Sorry na nga!"-me.

"Just Promice me!"-sabi pa nya pero nakatalikod parin saakin.

"What?"-Me.

"Break Nathan!"-Sabi pa nya saka humarap saakin at naupo.

Tinakpan ko naman ang Mukha ko ng maupo sya.

"Magdamit ka nga!"-uto ko.

Naramdaman ko namang ngumisi sya.

"Ieh aninit ieh."-Maarte nyang sagot.

"Sabing m----"-Me

"Oo na! Pero bakit ba parang napaka inosente mo? ieh nanhahalik ka nga ih."-Sya.

"Pake mo?"-me.

"Nakadamit napo ako."-sya.

"Okay. Aum actually Tapos na ang Deal namin. Kanina lang."-Me.

"Talaga?"- Matabang tanong nya.

"Oo nga!"-me.

"Aum. Mabuti naman kung ganun! parang totoo na kasi ieh."-sya.

Napangisi naman ako dun. Alm ko ang ibig sabihin nya.

"Sige Alis na ako."-me.

napatingin naman ako sa kanya ng hinawakan nya ang kamay ko.

"Bakit?"-me.

"Dito kana matulog."-sya.

"Bakit anong gagawin ko dito?"-Walang gana kong tanong.

"Bakit? Gusto mo bang may gawin tayo?"-Mahina nyang sabi saka ngumisi ng Nakakaloka.

Gosh! Papatayin mo talaga ako sa hiya!

"Suntukin kaya kita para magising ka?"-hamon ko.

"Joke lang!"-Sya.

"Tsk!"-me

"Dito kanalang kasi matulog. Wala naman akong gagawing masama sayo no nererespeto kita at balang araw magiginh akin ka rin naman ieh."-Sabi pa nya.

Parang napanatag naman ako dun sa sinabi nya. Pero like duh! magiging akin? tsk! sana! Joke!

Pinahiga nya ako sa  Sofa nya at Dun sya natulog sa isang couch. Angsweet nya. Maya maya ay di ko namalayang naktulog na ako.





[A/N: Short Update lang po ito. Continue reading! Muah!





Dont forget to:



Comment! Like! Vote! Share!


Be a fan If I deserve.

The War Freak Academy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon