Chapter 24: It will be the end?

5 0 0
                                    

Zylie P.O.V

"Siyam...."

Patuloy lang sa pag-agos ang aking mga luha sa bawat pag bilang nya. Nag eeco sa tenga ko ang mga numerong binabanggit nya, di ko namalayan na isang hakbang nalang at matatapos na ang lahat. Kaya nya ba talaga akong iwan? Kaya ko ba talaga syang iwan? At hahayaan nya ba ako?

Linakasan ko ang loob ko sa pagtanong ko.

" President? When I leave you, w--will you let me?"-Nauutal kong tanong.

Handa na ako kung pakakawalan nya ba talaga ako. Pero ako? Can I really let him go? To leave me?

"It's up to you Ms.Cross, *Sniff* "-Putol nya. Ngayon ko lang syang narinig ulit na tawagin akong Ms.Cross."One step? And All must be a past that the both of us must leave and forget on."-Dagdag pa nya.

"But---"-me.

Pinutol nya naman ang pagsasalita ko. Kung may mamimiss man ako? Sya yun.

"Can you really leave me after all? After our suffer?"-Sabi pa nya

"No!"-Mabilis kong sagot. Hindi ngaba? Pero nananatili paring naka talikod at tinatana ang kawalan.

"D-do you....."-putol nya. *Sniff* "ever love me?"-dagdag pa nya ng nauutal.

"Yes! I do lo----"-Me. As usual, putol.

"Then why you didn't let me to explain my side?"-Sarkastiko nyang sabi."Zylie, you know how much I love you but,"-putol nya."I didn't feel you back."-dagdag nya.

The War Freak Academy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon