Zylie P.O.V
I still can't believe na may caring side rin pala si Kael. I can't also still believe sa mga sinabi nya. 'Just be with me? what's in that? or I'm just an assuming? At sino ba naman ang di mag hinala o mag assume ieh hanggang ngayon di nya parin binibitawan ang kamay ko.
"Ah sige!. Pasok na ako and it's already late 5:00 pm at baka makita tayo ng ibang studyante."-me. *nahihiya*
" I don't care! and what if I don't?"-Cold nyang sabi.
Ano ka ba namang aso ka?! pinapakilig mo ako ieh. Gross! Change tayo ng possition oh. Dito sa nag babasa. Please im so embarrassing here!
kumunot naman ang noo ko dun sa inasal nya. Sino ba naman hindi?
"Asong Kael naman ieh, Gabi na! kaya can you please stop making me tremble?"-me. *nahihiya*
feeling ko pulang pula na ako.
"Di kita pinapakilig no, Bakit kinikilig kana?"-Cold nyang sabi. *sabay ngiti*
"di no!"-tanggi ko.
Shet! di pa ba? ampogi nya talaga kapag naka ngiti but creepy when his serious. Nagulat naman ako ng nilapit nya ang mukha nya at;
"talaga?"-nangungumbinsi nyang tanong.
I feeling embarrassing kaya I try to kick his ass kaya namilipit sya sa sakit. Humalakhak naman ako ng animoy wala ng bukas. He is so funny kasi his still holding your ass that I kick mean while.
"Arooooy! bakit ito pa ang sinipa mo? bibigyan pa kita ng anak!"-hinagpis nya.
bwahahhaha! he still sitting in pain. Kyot!
"Anak ka dyan! Im not yet ready no! at gusto mo dagdagan kopa yan?"-me in a tone of laughing.
nakaktawa mukha nya.
"Sige uwi kana!'-me
"wala bang goodnyt kiss dyan?"-sya.
namula namana ko dun! Pero pinilit nya talagang magsalita even namimilipit na sya sa sakit huh?
"kiss ka dyan! Uwi na! thx you really makes me happy today."-me saka tumalikod.
"sandali!"-pigil nya.
Humarap naman ako ng;
*Tsup*
He did kiss me? I feel In heaven with his kiss. Ba't ba nya to ginagawa? Para namang nagslomotion ang paligid sa ginawa nya.Shet! she's making me fall!
"Bye thanks sa kiss. Im cured!"-sigaw nya saka tumakbo palayo.
Napahawak naman ako sa labi ko. Shit! ganito pala ang feeling when you experience you first kiss? yung tipong you feel clean and flying? Kiss Stoler! Pumasok ako sa pinto at nag padausdos sa pader.
"Anyare? Ba't parang ang saya mo? ikwento mo nga!"-Minxiey.
Pinilit nya akong sabihin kaya ayun sinabi ko. Pero actually ikukwento ko rin naman kasi talaga sa kanya.
"As in? First kiss mo si President? at may ganung side pala si Warden?"-Minxiey.
Paano naman napasok sa usapan si Warden ie si Kael ang pinauusapan dito. My curiosity drives me.
"Warden? Minxiey si Asong Kael ang pinag----- Minxiey, anong nalalalaman mo kay Warden na di ko alam?"-me.
Tumayo naman si Minxiey at;
"Wala. Tara kain na tayo."-sya.
"Wag mong iniiba ang usapan! Sagutin mo ako! anong nalalaman mo?"-me. *Galit Mode*
"Zylie hindi m----"-Sya.
Di ko na sya pinatapos.
"I said answer me! si Warden at Kael ba ay iisa?"-Me *Galit mode*
Napa luhod naman sya. Kaya nahilamos ko naman ang kamay ko. Tumayo sya at;
"Zyl------"-Minxiey.
Napahawak naman sya sa pisngi nya ng Dumapo ang palad ko sa mukha nya at lumakas pa ang iyak.
"How could you?"-me.
"Zylie. Please let me explain"-sya.
"Plan your answer na talagang paniniwalaan ko. Liar!"-me.
Saka pumasok ng kwarto at ibinagsak ang pinto. How and Why did they hide this? at bakit di man lang ako naghinala?
[A/N: For those who guess na si Warden at Kael ay iisa, Congratulations! You are a good reader and to those who didn't? There is so many Thrill in this. Try guess in your own. At mapapatawad kaya ni Zylie si Minxiey? Continue reading.
LIKE!
COMMENT!
VOTE!
SHARE!
AND BE A FAN!
IF I DESERVE!
BINABASA MO ANG
The War Freak Academy (Ongoing)
Mystery / ThrillerIsang espesyal na babaeng maraming sekretong nakakubli sa bawat salita, Bawat galaw ay kapalit ay kamatayan. Pagmamahalang di kumukupas at walang kamatayan. Yan ang masasaksihan nyo dito.