ⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ 8: ⓦⓐⓡⓓⓔⓝ

13 1 0
                                    

Zylie P

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Zylie P.O.V

Sinundan ko si Kael para tanungin sya kung anong kinalaman nya sa itak nayun pero may narinig akong nag-uusap pero alam kong si Kael ang isa dun.

"I already warned you to stay away from her! but what did you do? you stay! An idiot thing! ayoko ng mawasak ka ulit ng dahil sa kanya! kaya mas maigi pang patayin ko nalang sya! kasi nong sinubukan sya ni Chelsea patayin ieh dumating ka!"

sabi nong bababeng halatang matanda na. Pero sinong pinag-uusapan nila?

"wag mong gagawin yan! mamamatay muna ako!"-sigaw nya.

bakit ba parang napaka misteryoso mo Kael? sino ba yang babaeng palagi mong pinoprotektahan at kaya mong ibigay ang buhay mo? answerte nya siguro no? pero ano ngaba ang koneksyon mo sa itak, kay Trixie At Warden?

Lalapit na sana ako kay Kael ng manlamig ako ng maramdaman kong may kung anong matulis na bagay ang nakatutuk sa leeg ko. Ramdam ko ang hapdi kaya alam kong dumudugo ito. Pero napahinga naman ako ng malalim ng maramdaman kong nawala ang matulis na bagay sa leeg ko ng may biglang nag salita.

"gusto mo ba talagang malaman kung sino si warden?"-tanong nong bababeng tumutuk ng patalim sa leeg ko.

P-pero paano nya nalamang yun ang punta ko rito? mind reader ba sya? o mnghuhula?

"the simple code is 264351"-sabi pa nya na ikinakunot ng noo ko. "find a 6 letters name saka mo gamitin yang code na yan. Tinutulungan lang kita para mapatagal pa ang buhay mo kasi sa ginagawa mong katangahan ngayon ieh parang hinahatid mo na ang kaluluwa mo kay kamatayan."-sabi pa nung babae.

if she really wants to hepl me bakit nya pa ako bibigyan ng code na yun? para paguluhin pa ang isip ko? wow huh! thx. Pero minsan may mga bagay talaga na kailangan maging misteryo nalang panghabang buhay para walang masaktan. Kahit mag-iisang buwan palang kami dito ieh andami na akong iniisip ng dahil sa curiousity ko. Isa na dyan kung sino ba talaga si warden sa likod ng mga hood nayun.

Muntik namang lumabas ang puso ko ng biglang nagsalita ang anak ni satanas na si Kael.

"what are you going here?"-malamig nyang tanong.

napaharap naman ako sa kanya sa sobrang gulat.

"GUSTO MO BA AKONG PATAYIN?"-sigaw ko.

Bigla nya nmang tinakpan ang bibig ko at tumingin tingin sa paligid.

"can you please minimize your voice?baka may makarinig sayo. Para kang nakakain ng mega mike ."-mhinahon nyang sabi.

napabuntong hininga naman ko.

"tsk! whata re you doing in this damn place in this Fucking Time?"-singhal nya.

The War Freak Academy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon