Hello Bellas, ayon salamat at nabasa at natapos ninyo po ito. So, ayon, super duper pasensya po kung hindi na po ninyo mababasa ng buo rito ang story ni Vannie at Boss Sungit. Sa Dreame po ay available po ito, sad to say pero paid story na po siya roon pero pwede naman ninyo ma-unlock using free coins na binibigay ni Dreame. Pasensya talaga, sana mabalik ko rin ito, hindi nga lang ngayon pero malay natin. Or malay natin ma-publish ko as a book ito. (HAHAHAHA echosera ako). Pasensya na po talaga, sa Dreame po completed ito pero paid story na po. And please po, sa legal way tayo magbasa huwag po kakapit sa illegal. Sana po naintidihan ninyo ako, medyo matagal na rin sa wattpad sila Vannie at siguro time na rin nila Vannie. Thank you po sa support ninyo at sana ay patuloy ninyo akong suportahan.Sa nagtatanong po kung may story po si Juan slash Nathaniel, mayroon po at nasa profile ko po iyon. Completed na rin po iyon.
Nakapublish na rin sa watty ang story ng isa sa kambal na kapatid ni Vannie. Si Angela po.
Double Trouble po ang title. Angela Shane Hidalgo Simone's story. Ayan thankie sa inyo lablablab po.
By the way, may new story ako sa Dreame at doon ako mas active ngayon. Sa ngayon po ay FREE pa po siya. Action - Romance - Comedy po ang genre nito at bago ito sa akin kasi Action siya, na-challenge ko na naman sarili ko. Sana po ay suportahan ninyo rin ako roon. Salamat mga mahar. Muah.
Salamat ng marami sa inyong lahat, maraming maraming salamat sa pagbabasa.
Official Page: JessaBellas Stories
Official fb account: Jessa Bella WP
Dreame Username: iamjessasa
And other info po about sa akin ay nasa profile ko. Salamat po sa pagbabasa. Maraming maraming salamat. Lablablab.
Sige gora na ako ang haba na nito bwahahaha.
-JessaBellas (Sasa) ❤
BINABASA MO ANG
Ang P.A Kong Raketera
HumorSi Vannie ay isang raketera, simpleng mamamayan lang na sobrang dami ng nasubukan na trabaho basta legal na trabaho papatusin niya, siya na lang kasi ang bumubuhay sa kambal niyang kapatid kaya naman todo kayod. Pero nang dumating sa buhay niya ang...