CEO AHN'S LITTLE SECRET

167 2 0
                                    


MIN HYUK'S POV



What's my secret of having a baby boy? Hahhaha, hindi ako ang nagbuntis pero siniguro kong may makukuha akong tips kung paano ko maa-achieve ang baby boy. Of course, without Bong Soon's knowledge, lahat ng ginagawa namin ay para magkaroon kami ng anak na lalaki.



Takang taka siya, alam ko. Titig pa lang niya sa akin, alam ko na ang tanong niya. Hindi ko magawang magseryoso. Awkward kasi ang naging usapan namin habang nakahiga kami. Tulog na ang mga bata sa loob ng kanilang kuwarto. Habang mga bata sila ay magkakasama muna sila.



First, it has something to do with my sperm and the timing of our intercourse. Kailangang close to Bong Soon's ovulation ang aking timing to have a sexual intercourse para mabuo kami kaagad.



We both have a baby boydiet.



Kailangan daw ni Bong Soonnang pagkain sagana sa sodium at potassium from common alkalescent food mula sa mga gulay tulad ng tomato,potato, carrot, cabbage, onion, mushroom, spinach, cucumber, lettuce...), fruit(like banana, papaya, pear, orange, watermelon, grape, strawberry, lemon,persimmon, apple...), bean products (like green beans, soya beans, red beans,bean curd...), flour products (like soda biscuit, dessert without cream...), tea,coffee, grape wine, kelp, marine algae and so on.



Sa akin naman... more acidic foods include egg yolk, cheese, pastry, pasta, cakesmade from refined white sugar, rice, fish (like tuna, flat fish, carp...), meat(like pork, beef, chicken...), ham, shrimp, peanuts, beer, chocolate and so on.



More calorie and salty food and cereal for breakfast.



No milk, milk, cheese, youghurt and ice-cream. Nagulat siya nang makiusap akong magluto siya ng menu with broccoli, potatoes, spinach and brussel sprouts. Nagpabili din ako ng saging, not our usual fruit at home. Madalas kasi niyang bilhin ang kiwi, seedless grapes and apple. And we both take daily supplement of Evening Primrose Oil , nakaka-boost daw iyon ng chances of conceiving a boy.



And coffee at all for both of us before going to bed.



Hindi ko sinasabi ang dahilan kumbakit kailangang mayroon kami noon sa bahay.



Tamang tama din na September nanganak si Bong Soon dahil October, November and December are the best month to conceived a boy. Sinikap kong ityiempo ang lahat ayon sa mga dates na nakatakda sa bawat araw na nakabase din sa edad niya. Pero hindi siya nabuntis...



And it also has something to do with sexual position...hehehe, ito ang mas interesting sa lahat. Susme, ngayon lang ako naka-browse nito. Pero di naman ako inosente sa sex kahit wala pa akong karanasan sa babae. Sa mga movies naman, mayroon ding sex but not the porn. I didn't try watching racy movies like that kasi baka si Bong soon ang panggigilan ko.

MARRYING DO BONG SOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon