Dũ Thanh....không phải.." Ánh Linh khó nhọc kéo tay Dũ Thanh. Tịch Khả nhìn thấy cô sắp không thở được nữa không quản Dũ Thanh ngăn cản, cô nhặt lại lộ thuốc chỉ còn một ít bơm vào miệng Ánh Linh. Ánh Linh thở dốc sau khi có thuốc hơi thở ổn định chở lại. Dũ Thanh nhìn Tịch Khả vỗ vỗ lưng Ánh Linh, trong mắt hiện lên một tia phức tạp nhưng rất nhanh anh liền lắc đầu. Tịch Khả chắc chắn chỉ đang giả vờ thôi.
"Tịch Khả....cô..."
Dũ Thanh đang định nói gì đó thì một tiếng nổ vang lên, mặt đất đột nhiên rưng chuyển, trần nhà đột nhiên đổ sấp xuống. Dũ Thanh theo bản năng ôm Ánh Linh. Tịch Khả bị đẩy ra đầu va vào cạnh bàn bất tỉnh.
Xe cấp cứu rất nhanh được đưa đến, nguyên nhân là do một người thợ hàn ở tầng trên hàn cửa gần ổ điện nện gây ra vụ nổ khiến sàn nhà đổ sập xuống dưới.
Tịch Khả chỉ bị thương nhẹ nhưng Dũ Thanh và Ánh Linh thì bị nặng hơn. Ánh Linh do chấn động mạnh rơi vào hôn mê sâu còn Dũ Thanh vì chê chắn cho Ánh Linh nên phần đầu bị thương rất nặng.
Tịch Khả thay mẹ Dũ Thanh chăm sóc anh vì dù sao trên danh nghĩa cô vẫn là vị hôn phu của Dũ Thanh.
Dũ Thanh nằm điều trị hơn một tuần thì tỉnh lại. Anh nhìn Tịch Khả ngơ ngác.
"Cô là ai?"
Tịch Khả kính ngạc không kém. Đây là tình huống gì vậy ?