15

129 3 0
                                    

Tịch Khả vừa bước ra khỏi công ty thì có tin nhắn do Khinh Trần gửi đến.
"Xong việc nhớ trở về" tin nhắn chỉ vỏn vẹn vài chữ giống hệt phong cách của Khinh Trần. Tịch Khả mỉm cười tắt điện thoại, cô phải trở về để còn lấy thân báo đáp hắn nữa chứ.
Tịch Khả vốn tính toán tiếp cận Dũ Thanh nhưng cô lại cảm thấy việc này không khả quan lắm bởi vì Dũ Thanh không dễ dàng để ý đến các cô gái khác, có lẽ nên bắt đầu với Ánh Linh trước. 
Nếu làm thân với Ánh Linh trước sau đó quyến rũ Dũ Thanh thì thế nào nhỉ? Mân mê tấm danh thiếp trên tay, Tịch Khả nhoẻn miệng cười nghĩ.
Tại một cửa hàng thời trang cao cấp.
"Cô Trần đây là kiểu váy mới nhập về hôm nay tôi đã để dành cho cô" nhân viên cửa hang ríu rít nói
"Cảm ơn cô, một chút nữa tôi sẽ thưởng cho cô" Ánh Linh nhìn thấy vẻ mặt nịnh nọt của nhân viên liền cao giọng nói, sau đó cầm bộ váy đi vào phòng thử quần áo.
Ánh Linh vừa quay mặt đi nụ cười trên mặt cô nhân viên kia liền biến mất, thay vào đó là một vẻ mặt đầy khinh thường.
"Hừ cũng chỉ lần một tiểu tâm còn ra vẻ cao quý"
"Suỵt, đó là bangkok gái của Lâm tổng đấy đừng nói bậy." Một nhân viên vội vàng nói.
"Bạn gái?? Cũng chỉ là tình nhân thôi. Chuyện cô ta cướp người yêu của bạn thân mình cả thành phố này ai chẳng biết chứ."
"Nhưng cũng không nên nói lớn nha, cô ta mách lại Lâm tổng là chúng ta bị đuổi việc như chơi đó." 
Nhân viên kia vừa dứt lời thì cánh cửa của cửa hàng mở ra, một cô gái xinh đẹp liền bước vào.

Đoản 😁💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ