Hai nữ nhân viên nhìn thấy một cô gái sang trọng bước vào liền không buôn chuyện nữa, ngay lập tức chạy đến tiếp đón.
"Tiểu thư cô cần gì ạ? Cửa hàng của chúng tôi có đầy đủ quần áo của các thương hiệu nổi tiếng.."
Tịch Khả nghe cô nhân viên nói liền đưa mắt nhìn xung quanh. Cô chỉ một bộ váy được treo trong tủ kính, nhân viên liền lấy ra cho cô. Cùng lúc đó Ánh Linh bước ra từ phòng thử đồ, vừa vặn nghìn thấy bộ váy trên tay nhân viên, hai mắt cô ta sáng lên đi đến chỗ cô nhân viên kia.
"Này tôi muốn thử bộ váy này?" Ánh Linh ra lệnh cho cô nhân viên.
"Xin lỗi cô Trần, bộ váy này đã được tiểu thư đây lấy trước rồi" cô nhân viên khó xử nói.
Tịch Khả vốn chỉ đến đây mua một ít quần áo, nghe tiếng nói quen thuộc sau lưng cô liền quay lại. Ngay lập tức cả thân người cô run lên. Trần Ánh Linh không nghĩ gặp cô ta sớm thế. Ánh Linh nhìn thấy Tịch Khả quay đầu lại liền sững sờ. Đôi mắt kia có chút quen thuộc. Tịch Khả thấy Ánh Linh cứ nhìn vào mình liền chột dạ, chẳng lẽ bị phát hiện? Nhưng rất nhanh cô lấy được bình tĩnh, khuôn mặt cô hiện tại không có liên quan một chút gì đến khuôn mặt cũ nữa, sẽ không ai biết được.
"Tiểu thư đây có chuyện gì sao?"
Ánh Linh nhìn cô gấu mỉm cười liền lắc đầu, chắc cô ta nghĩ nhiều rồi. Nghĩ vậy cô ta liền chỉ vào bộ váy trên tay nhân viên nói.
"Tôi rất thích bộ váy này. Cô có thể nhường không?"