CHAPTER 18

22.6K 618 18
                                    

JADEN

THE THOUGHT of me being inside her makes me shiver all over, and fuck! i still get a hard-on whenever i think about what happens yesterday night.

I was just came back from Xian's birthday party that time. I got mad ng walang Skylar sa bahay. Few minutes after that narinig ko ang boses nila ni Nathan, ang gagong yon.

Naisipan kong pumasok sa kwarto ni Skylar at doon ko siya gugulatin pero kabaliktaran ang nangyare. Ako ang labis na nagulat dahil sa ginawa niya.

She doesn't know na nasa likod lang niya ako pinapanood siya habang hinuhubad nito ang lahat ng saplot sa katawan.

Just watching her removing her clothes makes me horny for fuck. Ilang beses na akong tigang sa tuwing makikita ko at madama ko ang napaka gandang katawan niya.

That night naaninag ko ang tayong-tayo niyang breast kahit medyo madilim. Biglang sumagi sa isip ko na breast niya ang kinakagat ko that time. Umusbong ang galit sa loob ko sa isiping napaka careless niya,okay lang sana kung siya lang mag-isa sa bahay pero fucking damn it. She's not fucking alone, she's with the two monsters and i'm one of them.

Kung hindi ko lang talaga siya bestfriend baka nung mga oras na iyon umuungol na siya habang nasa loob niya ako.

Damn it!...what the fuck is wrong with me? why do i have this perverted things on my mind towards my bestfriend? this is so fucking wrong as hell...

"Finished so fast! hey buddy, slowdown..."Awat sa akin ni Xian.

Hindi ako nakinig sa kanya at nilagok ko ang whisky na parang tubig lang. Nababaliw na yata ako sa mga kahalayang pumapasok sa utak ko. I need this fucking drinks to refresh my  fucking head.

"What's wrong with him?!"Narinig kong sabad ni Clifford na umupo sa upuang nasa tabi ko.

"No fucking idea,buddy!"Sagot ni Xian while shaking the beers.

Clifford tsked."Baka namimis ang jowa!...kelan ba babalik yong hot jowa mo, dude?!"Clifford's taunting me.

Speaking of my girlfriend, wala na rin akong balita kong kumusta na siya? kung kelan siya babalik ng bansa. She didn't even contact me kahit pa minsan tinatawagan ko siya pero hindi ito sumasagot.

Nong mga araw na hindi pa lumitaw si Skylar sa bansa, labis akong nangulila ng umalis si Erie.Ngunit dahil nandyan na si Skylar kaya nawala ang lovesick ko for Erie, pero may mga bagay na hindi ko maintindihan sa tuwing malapit ako kay Skylar.

I act like a fucking possessive boyfriend whenever she's with another guy. Ganitong-ganito ang nararamdaman ko noon kapag may kausap si Erie na ibang lalake.

Para akong masisiraan kapag hindi ko nakikita ng ilang oras lang si Skylar, i even ask her a favor na hindi ko na dapat pang panghimasukan.

She's my fucking bestfriend but i did not owned her, hawak parin nito ang decision niya sa buhay. Bagkos ay naiinis ako, hindi ko alam kung bakit ako naiinis sa isiping wala akong karapatan sa kanya.

I'm so fucking crazy!...damn it.

UMALIS din ako sa bar na yon at hindi ko pinansin ang kantyaw sa akin ni Clifford. One of our loyal friend.

Medyo nahihilo na ako, paaandarin ko na ang makina ng kotse nang may isang gagong pumasok sa passenger seat.

Binuksan niya ang window sa tabi nito at doon binuga ang usok ng sigarilyo niya.

"What the fuck are you doing, Dy?!"Mariin na tanong ko.

"Hey!... Cool down, i just wanna ask you something."He said instead of answering my question."Are you hiding something from us? you're kinda busy this few days ago! new bitch to fuck with? is it fucking gorgeous this time? don't tell me you already had an affair? are you?!"Nang-aasar na  anito niya sabay buga ng usok.

(R18)DEEPLY IN LOVE (JADEN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon