CHAPTER 31

29.2K 776 29
                                    

JADEN's POV

"OH. Fuck!"

"Bakit? anong problema?!"Nagtatakang tanong sa akin ni Skylar na nasa tabi ko.

Napapamura ako ng maalalang pinapapunta pala kami ni mamita sa bahay once na magkita kami ni Skylar.

"Mamita wants to see you at home..."Napapa buga sa hanging sambit ko.

"Eh ano naman problema don? gusto ko rin makita si lola..."Masayang usal niya.

Muli akong napatitig sa basang damit niya,pareho kaming basa sa ulan. Napapalunok ako sa tuwing nakikita ko ang bakat ng bra niya.

Fuck! fuck...

Napapamura ako sa aking isip.

"Skylar, i want to be with you tonight...i badly want you!"May dismayadong sambit ko.

Naramdaman ko ang tusok  niya sa tagiliran ko gamit ang hintuturo niya. Gumuhit ang pilyong ngiti sa nakaka takam niyang labi.

"Asus!...masyado kang atat dyan e."Nang-aasar niyang saad.

Lihim akong napangiti. Hinuli ko ang kamay niya at dinala sa aking labi para halikan habang nagmamaneho ako.

I really miss this girl...

"Hindi lang ako atat, sabik na sabik akong matikman ka..."May pagnanasang bulong ko sa likod ng palad niya.

"Bilisan mo na nga! kanina pa ako nilalamig eh..."Inagaw niya ang kanyang kamay sabay yakap sa sarili.

"As you wish, baby!"Kinindatan ko siya saka pinaharurot ang kotse.

Mabuti nalang at tumila na rin ang ulan.

PAGDATING namin sa bahay binuhat ko siya palabas ng kotse hanggang sa makapasok kami sa loob ng bahay.

"Apo? Hija?...naku! bakit kayo basang-basa?...hala sige pasok kayo sa loob baka magkasakit pa kayo..."Salubong agad sa amin ni mamita.

"Mamita! nilalamig si Skylar..."Sambit ko ng nilapag ko sa sofa si Skylar.

"Buhatin mo, dali! dalhin mo siya sa kwarto ko..."Saad ni mamita at nauna na siyang naglakad patungo sa elevator patungo sa second floor.

Matapos kong dalhin sa kwarto ni mamita si Skylar pinalabas agad ako ni mamita.

Siya na daw ang bahala kay Skylar. Wala akong choice kundi bumaba at nagtungo sa aking kwarto sa first floor para maligo at magpalit ng damit.

Paglabas ko ng banyo nahagilap ng mata ko ang cellphone na tumutunog, kaagad ko naman iyon dinampot at sinagot.

["How was it?!"]Untag agad sa akin ni Kiero.

"It's fine! she's with me...anyway, thank you bro."Nakangiting saad ko.

["No big deal!...just make sure na ipaliwanag mo sa kanya lahat ng kalokohan mo. You even dragged us into this fucking shit lovelife of yours, fucker!"]Naaasar na sambit ni Kiero mula sa kabilang linya.

"I will. I'll tell her everything and sorry about that."I asured.

["Good fucking night!"]He says and end the call.

Napapailing nalang ako. I can't blame him for acting like that but i'm already used to it. Ganitong-ganito rin siya nung idagit siya ni Blake about finding his lost woman.

Kiero is a nice guy but scary guy at the same time.

Nahirapan pa akong kumbinsihin silang apat para lang mapapayag ko silang umaktong patay na ako.

(R18)DEEPLY IN LOVE (JADEN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon