"FUCK IT! OPEN THE FUCKING DOOR"
Naalarma na ako dahil sa pamilyar na boses. Tinakbo kung binuksan ang pinto at niluwa non ang susuray-suray na si Jaden.
Amoy alak siya pero ang gago, kahit madilim ang gwapo-gwapo parin niya.
Sobra ko rin siyang namimis...
"Jaden? bakit ka naglasing? at bakit ka nandito dis oras ng gabi? baka hanapin ka ng fiance mo..."Bulyaw ko sa kanya.
Hindi siya umimik, bigla siyang tumayo ng tuwid. Ngunit kamuntikan na siyang matumba kundi ko lang siya nasalo.
Napaka bigat niya,dahil malaki siyang lalake kaya halos nahirapan akong alalayan siyang makatayo ng tuwid.
"I-i'm not drunk at all, i'm s-sober..."Paos na sambit niya.
Akma ko siyang itutulak sa kama ko pero likod ko ang naunang bumagsak sa kama. Dumagan siya sa akin, sumubsob ang mukha niya sa leeg ko.
"Jaden! anong nangyayare sayo?!"Tanong ko sabay pilit na tinutulak siya pero diko kaya.
Ang bigat niya.
"S-Skylar?...h-hindi kita maintindihan.B-bakit kailangan m-mo pang i-iwasan a-ako? n-nasasaktan ako alamo ba yon, huh?!"Putol-putol na bulong niya sa tainga ko.
Hindi na ako nagpumiglas at hinayaan ko nalang siyang nakapatong sa ibabaw ko. Nakinig nalang ako sa mga pinagsasabi niya.
Nasasaktan? di ba niya alam na mas nasasaktan ako?
"Sinabi ko naman sayo diba? ayaw ng boypren kong nakikipag lapit ako sayo..."Alam kong lasing siya pero kinakausap ko parin siya.
Umangat ang ulo niya at pinakatitigan ako ng matiim.
"That f-fucking a-ashole! i-i'm going t-to k-kill h-him...papatay-in k-ko siya. H-hindi siya nababagay ssayo..."Usal niya.
Sa tono palang niya halatang nilamon na siya ng kalasingan. Iyong baritono niyang boses na may halong lungkot.
Hindi ko nalang pinatulan ang sinabi niya. Hinawakan ko ang gwapo niyang mukha.
Naglandas ang luha ko, umulap ang mata ko dahil sa luhang dumaloy patungo sa tainga ko.
"Bakit ka nga naglasing, Jaden?!"Basag ang boses na tanong ko.
Segundo bago siya sumagot.
"Because of you, Skylar. You are making me go insane don't you know that?!"Nagtagis ang bagang niya habang sinasabi yon."I can't stand seeing you with that asshole, damn it!"Bumuga siya ng marahas na hangin.
Nanatili pa rin siyang nakadagan sa ibabaw ko. Hindi ko talaga maintindihan kong bakit ang init ng ulo niya pagdating kay Nathan.
Kakaiba ang nararamdaman ko, biglang nag-init ang katawan ko ng madama ng gitna ko ang isang matigas na bagay na nakadagan sa gitna ko.
Hinimas-himas ko ang mukha niyang medyo magaspang dahil sa bagong tubo na balbas.
"What do you mean, because of me? dahil ba sa nasaktan ko ang damdamin mo the other day? dahil ba sa mga sinabi ko kaya ka...Hmm."
Naputol ang mga iba ko pang sasabihin ng angkinin niya ng masuyong halik ang labi ko.
Nanlaki ang mata ko sa ginawa niya, natulala ako at nanigas habang damang-dama ko ang labi niyang dumampi sa labi ko. I could smell the liquor in his mouth and it's melting me.
Muli niyang ini-angat ang mukha niya, bumangon siya. Akala ko aalis siya pero hindi ko inaasahan ang ginawa niya.
Hinubad niya lahat ng saplot niya sa katawan hanggang sa wala ng natirang saplot sa maskulado at matipuno nitong katawan.
BINABASA MO ANG
(R18)DEEPLY IN LOVE (JADEN MONTERELAOS)
Romance(JADEN MONTERELAOS/APPLE MAN) IT'S HARD TO PRETEND TO BE FRIENDS WITH SOMEONE SPECIAL, AND WHEN EVERYTIME YOU LOOK AT THAT PERSON, ALL YOU SEE IS EVERYTHING YOU WANT TO HAVE. Third story of MONTERELAOS BOS(Series #3)