CHAPTER 27

25.5K 671 19
                                    

PAGGISING ko tulog parin siyang nasa tabi ko. Pinagmasdan ko ang napaka gwapo niyang mukha! hinimas ko ang noo niya at ginawaran ng mariin na halik.

Tsaka ako bumangon at nagtungo sa banyo para maligo. Napapa ngiwi ako because i'm still sore, talagang nawasak na ang pempem ko. Ilang rounds ba naman ang ginawa namin kagabi.

Maingat akong nag-ayos ng sarili matapos maligo, ayokong makagawa ng ingay  dahil baka magising siya.

Umalis kaagad ako sa bahay at dumerecho sa aking trabaho. I have to avoid him again as much as i can, ayokong marinig ang idadahilan niya sa nangyare.

"Kumusta na ang puso mong litong-lito?"Bungad agad sa akin ni Ria sabay lapag ng kanyang pagkain sa mesa.

Katatapos lang din namin sa work kaya time rest muna.

Sinipat ko ang aking banana.Biglang nag-init ang pisngi ko nang maalala kung gaano kalaki, kahaba at kataba ang pagkalalaki ni Jaden na nilamon ng pagkababae ko kagabi.

Shit!...i can't get enough of him.

Isinubo ko ang saging kahit nabibilaukan na ako nilamon ko parin.

"Oy Sky? wag mong pag-initan yang banana mo..."Saway sa akin ni Ria.

Nilunok ko ang banana, inabutan niya ako ng tubig. Minuto bago ako nakapagsalita.

"Mas lalo akong nalilito!"Saad ko sabay pahid sa bibig ko gamit ang tissue ni Ria.

Umarko ang kanyang labi.

"Ibig mong sabihin, wala ka pang napili sa dalawa? dimo naman yata sinunod ang payo ko sayo e."Nagtatampong sambit niya.

She's right! hindi ko masunod-sunod ang payo niya dahil gulong-gulo parin ako ngunit isa lang ang alam kong paraan.

Sumimsim ako muli ng tubig."I still love him but...i have to push him away from me, iyon lang ang paraan."Saad ko.

Bigla siyang pumitik sa ere."Ganito nalang,Sky! sleep with Nathan..."Saad niya.

Ibinato ko sa mukha niya ang tissue na hawak ko."Sira ulo kaba? bakit ko naman gagawin yon? gaga!.Lalo mong ginugulo ang utak ko."Tumayo ako at tinalikuran siya.

"Sorry na!...kung ako lang kasi nasa situation mo pipiliin ko silang dalawa para walang lugi..."Habol niya sa kin.

I rolled my eyes."Ewan ko sayo!"Iniwanan ko siya.

Pero ang gaga nakabuntot pa rin sa akin.Tinatanong niya sa akin kung nagkikita paba kami ni Jaden but i say nothing. Ayokong may makaalam sa nangyare between me and Jaden about last night.

...^

MATAPOS ang oras ko sa coffee shop dali-dali akong pumunta sa TF. Pagdating ko kumpleto na sa linya ang cutest pupils ko na mukang kanina pa nila ako hinihintay.

Matapos kong makipag greet sa kanila ay nagsimula na kami sa aming routine.

Natutuwa ako dahil kabisadong-kabisado na nila ang mga tinuro ko sa kanila.

"Kids! time to rest na...meryenda time."Anunsyo ko.

Mabilis naman silang nagsipag takbuhan sa lapag kung saan nakahanda na ang mga kakainin nila.

Nakisalo narin ako sa kanila, nakipag kulitan at nakipag tawanan sa mga jokes nilang pambata.

Napansin kong panay ang titig ni Jeliarde sa batang si Cassy na kumakain. Parang nagkaka gusto si Jeliarde kay Cassy na wala naman yatang pakialam sa paligid niya.

(R18)DEEPLY IN LOVE (JADEN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon