HE TOLD me everything. Lahat ng mga ginawa niya simula na magising siya sa hospital.
Kinumbinsi niya ang magulang nito,mga pinsan at si Erie na magkunwaring patay na siya.
Namuo ang inis ko dahil sa ginawa niya pero naglaho din ang inis na yon. Ang mahalaga buhay siya at kasama ko na siya ngayon.
Ilang araw nalang ang ikakasal na kami. Masyadong naging abala si Jaden sa pagbabalik ng banda nila. He even announced na ikakasal na siya.
Naging malinaw na rin ang lahat sa akin.
Masaya rin akong makita ang buong BOS band kahapon sa bahay ni lola.Masasabi kong napaka gwapo talaga nilang lima lalo na kapag sa personal, para silang hindi tao sa sobrang kagwapuhan.
At ang mga mata nilang tingin pa lang laglag na ang panty mo.
Pero dahil sa animal lovers na sila Dylan at Jeliarde ay naudlot ang kasiyahang yon ngunit naglaan din kami ng oras para mag bonding ng makatulog ang mga bata.
Binigay ko rin ng lihim kay Dylan ang USB na naglalaman ng scandal niya. Labis siyang nagulat ng sabihin ko sa kanya na ako ang babaeng nag blackmail sa babae niya.
Binigyan ko rin siya ng isang malakas na suntok sa mukha na kinagulat niya.
Hindi na ako nagtangkang magpaliwanag sa kanya kung para saan ang suntok na yon.
He deserve it anyway...
At nakapag-usap din kami ni Erie. She told me how she felt ng malaman niyang ako ang babaeng mahal at piniling pakasalan ni Jaden.
She even admit na nasaktan siya kasi kahit papano minahal din niya si Jaden. Ngunit wala na daw siyang magagawa kung hindi siya ang napili nito.
Inamin din niya sa akin na simula ng bumalik siya sa bansa ay wala pang nangyayare sa kanila ni Jaden. Nagtataka na daw ito kasi ayaw man lang siyang galawin ni Jaden kahit hubo't hubad na ito sa kanyang harapan ay wala parin. Dinidedma lang siya nito at kung ano-ano pa ang dinadahilan.
Somehow! i felt happy napaka gentle man parin ni Jaden.
Nabanggit din sa akin ni Jaden na si Nathan mismo ang tumawag sa kanya na puntahan ako don sa kung saan ako dinala ni Nathan.Nainis pa ako kasi alam din pala ni Nathan na buhay si Jaden pero wala rin siyang sinabi sa akin.
Naisahan talaga ako ng mga gwapong abs na'yon.
Nagkausap daw silang dalawa ng masinsinan. Tinanong ko kung ano yong napag-usapan nila pero ang sagot lang niya ay usapang panlalake daw yon.
Ibig sabihin silang dalawa lang ang nakakaalam ng kanilang pinag-usapan.
Hay naku! mga lalake nga naman...
Sinubukan kong tawagan si Nathan para kamustahin subalit not coverage na siya. Sana magkikita pa kaming muli.
And speaking of Carlota! tumawag siya kahapon for the first time at sinabi pa niyang kasal na daw siya sa isang mistisong Italiano. Don na daw siya tatanda sa UK kasama ang Italiano na tinutukoy niya.
Masaya din ako dahil kahit papano may pumatol din sa kanya na sobrang bruha pero may kabaitan din ng konti kahit minsan swapang sa pera.
Sinabi pa nito na luluwas ng maynila ang kaniyang magulang para palakihin ang kanilang apartment na ngayo'y pansamantala kong tinitirahan dahil once na makasal na kami ni Jaden ay balak niyang don kami manirahan sa MONTERELAOS VILLAGE na pagmamay-ari nilang maypipinsan.
Sinubukan ko rin tawagan ang magulang ko pero ibang tao ang sumasagot. Wala na talagang pag-asa na makontak ko sila.
What a parents they are...King-parents talaga.
BINABASA MO ANG
(R18)DEEPLY IN LOVE (JADEN MONTERELAOS)
Romance(JADEN MONTERELAOS/APPLE MAN) IT'S HARD TO PRETEND TO BE FRIENDS WITH SOMEONE SPECIAL, AND WHEN EVERYTIME YOU LOOK AT THAT PERSON, ALL YOU SEE IS EVERYTHING YOU WANT TO HAVE. Third story of MONTERELAOS BOS(Series #3)