Riel POV
Lumabas na ako sa aking tinitirahan matapos kong masiguro na nakuha ko na lahat ng importante kong gamit . Sumulyap ako sa huling pagkakataon sa loob ng maliit na tahanan na nag silbing kanlungan ko sa loob ng labing dalawang taon. Matapos niyon at isinara ko na ng maayos ang pintuan at lumakad na.
Alas singko palang ng umaga pero napag desisyunan ko na mag simula sa aking paglalakbay. Malayo pa ang Lost Arc Academy kaya kailangan ko bilisan . suot ang isang kulay brown na cloak at bitbit ang aking malaking bag sa aking likuran ay tinahak ko ang aking daan patungo sa Akademya.Putok na ang araw ng makarating ako dito at isang napakataas na pader ang sumalubong sa akin. Kung susumahin ay parang abot na ito hanggang langit. At kahit galing sa angkan ng mga Caster ay mahihirapan abutin ang hangganan nito sapagkat automatiko itong tumataas sa tuwing may nagtatangkang tumawid dito.
Hai mukhang malalim iniisip mo ah?
Naputol lang ang pag iisip ko ng may lumapit sa akin at kinausap ako .. Ah! galing sa angkan ng Scarlet! nakasuot sya ng isang brown na cloak tulad ko.
Hi I'm Elizabeth Scarlet from Scarlet Clan. but you can call me Elli.
Yea I know that just by looking at your eyes.
I'm Riel... Riel Sebastian
Sebastian? oh the Sebastian clan. the contract disciples ?-Elli
I just nod in what she said.
May lumabas na galing sa tarangkahan ng Lost Arc Academy. Buti nalang at naiingayan na ako dito sa katabi ko.
Biglang tumunog ang isang giant horn para kunin ang atensyon ng bawat isa sa amin. at nagsimula na itong magsalita masyado syang malayo sa akin kaya hindi ko makita ang kanyang mata, pero isa lang ang aking masasabi malakas siya base sa puting cloak na suot nya.
Ngayon sa inyong lahat na nais makapasok sa Lost Arc Academy Ako si Levi Knight ako ang naatasan ng Headmaster para sabihin na bago kayo tuluyang matanggap sa akademyang ito ay kailangan niyo muna dumaan sa isang pag subok . May nilagay kaming white flag sa ibat ibang sulok ng gubat sa likod ng pader na ito. sa oras na mag bukas muli ang tarangkahan ay iyon na ang hudyat na simula na ang pagsubok! At kung sino man ang makakapagtamo ng anomang pinsala ay kusa itong maghihilom sa oras na matapos ang pag subok! Kung ikaw ay makakakuha ng white flag ikaw ay mapupunta sa labas ng gubat kung nasaan ang ating headmaster at ang ibang Alpha na siyang mag aanunsyo na kayo ay ganap ng mag aaral ng Lost Arc Academy.! At sa mga hindi pinalad na makakuha ng white flag ay automatiko na silang mapupunta muli dito sa labas ng pader na magaling na din ang mga natamong pinsala.!
Muling tumunog ang giant horn na hudyat na simula na ang pagsubok...
BINABASA MO ANG
Lost Arc Academy: The Puppeteer
FantasyYou're Special to me but he's more important . He's my better half . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . yet you're my everything