Elli's POV
Matapos ang ilang paalala ni Headmaster ay pinapunta niya na kami sa kanya-kanya naming dorm . and lucky me ay kasama ko si Yuna , Riel , at Haru. Pero parang kami lang ni Yuna ang mag kasama ang tahimik nung dalawa eeh daig pa nila ang naputulan ng dila.
Nang makarating kami sa dorm namin ay nabigla ako shet ang ganda at malaki din sya . Kasi kung titingan sya sa labas ay hindi mo aakalain na malaki sya sa loob.
Sala ang tumambad sa amin my dalawang malaking couch at dalawang single sofa at my table sa gitna nito at my fresh flower sa ibabaw nito. Meroon pang red carpet sa sahig. Ng ilibot ko ang aking paningin ay my anim na pinto akong nakita.. Apat sa may kanan at dalawa sa may bandang kaliwa.. I believe na kitchen at CR ung dalawang nakahiwalay.
Pumasok na si Riel sa unang pinto ng wala man lang pasabi at pag tingin ko kay Haru ay kakapasok niya lang din sa huling pinto.
I'll take the third one.
Sabi sa akin ni Yuna at nginitian ko nalamang siya at tinungo ko na ang ikalawang pinto .
Pag pasok ko sa loob ay bigla nagbago ang kulay nito kung kanina ay puti ngayon ay kulay pula at itim na may ibat ibang uri ng sandata bilang desenyo .Namangha nalang ako.
Oh my .This is my ideal room.
Yuna's POV
Oh to the Em To the Giiii..!!!! As in Oh my God ang ganda ng room kooooo..
White and black ang color then my design ng iba't-ibang notaa!! pati bedsheet!!
Syeeems
Matapos kong makarecover ay inayos ko na ang mga gamit na dala ko at nag pahinga na muna.
Ng lumabas ako ay saktong paglabas din ni Riel sa Kwarto nya.
Hi Riel
Tinanguan niya lang ako ng batiin ko siya . Nasa sala na din si Elli at sakto naman lumabas si Haru galing kusina I guess?? May suot kasi siya na apron .. Oh I forgot to tell you guys mahilig siya magluto .
Luto na ang pagkain
Haru-chiii youre the best talaga!!.
Sakto gutom na ako mag ala-una na hindi pa kami nanananghalian.
Let's go na Riel
At sumabay na sa amin ni Elli si Riel papuntang kusina .Ng makita ko sa table ang niluto ni Haru ay napangiti nalang ako.
Tuna Spag. my favorite.
Waaah Tuna Spag my favorite-Elli
Favorite mo rin yan?-Haru
Oo Haru hihih..
At umupo na kaming apat upang simulan ang pagkain
Itadakimasu
Ha? anong sabi mo Yuna??-Elli
Ahh ang sabi ko thank you for the food..
Tumango naman si Elli sa akin at binaling na nya muli ang atensyon nya sa pag kain
Waah ang sarap mo magluto Haru.
Biglang sigaw ni Elli haha ganyan din naging reaksyon ko ng una kong matikman ang luto niya.
Pero gaya ng nakasanayan ay tinanguan lang ito ni Haru . Pero nabigla nalamang si Elli ng ngitian sya ni Haru.
Waaah Yuna tama ba nakita ko? Nginitian ako ni Haru!!!
At bigla nalang namula si Haru dahil sa tinuran ni Elli..
Ssshh Elli-chii kain kanalang hahah.
Saway ko kay Elli basta pagdating sa pagluluto ay nag iiba ang ugali ni Haru lalo na't pag may pumupuri ng luto niya
Riel's POV
Masarap nga luto ni Haru pero hindi gaya ni Elli ay tahimik ko lang ninanamnam ang pagkain ng biglang nag bukas ng topic si Elli.
Teka guys ano itsura ng rooms nyo??
Waaah Elli -chi Buti natanong mo yan . I so so so looove it.
Yuna nakain wag ka maingay.
Natahimik naman si Yuna ng sinaway sya ni Haru.
Gomen Haru-chii
Kalma ka lang kasi Friend yan tuloy hahah.-elli
Ano itsura ng room mo Elli-chi???
Hindi pagpapapigil na tanong ni Yuna.
It's a combination of red and black tapos may design na weapons..
Ako din....
Naputol ang sasabihin sana ni Yuna ng bigla itong putulin ni Haru.
Different weapons din ang design ng room mo!?.
Tanong ni Haru dito .note the sarcasm . napapoker face nalamang si yuna sa sinabe ni Haru.
Hayyyst hindi noh white and black sya with different kind of notes kaya nga bet na bet ko eee.
Hindi ko namalayan na ubos na pala ang tuna spag sa plato ko at pagtingin ko sa iba ay tapos na din sila . Kaya napag desisyon ko na tumayo na para ligpitin ang mga pinagkainan namin. Nasanay na ako sa mga ganitong gawain dahil namuhay na ako mag isa magmula mamatay ang aking ina noong nakaraang taon.
Ikaw Haru anong design ng room mo?.
Tanong sa kanya ni Elli.
White and blue with clouds
Kakuiii !!! Pwede bang makitulog sa room mo minsan? Haru-chiii.
Tanong sa kanya ni Yuna at Sinamaan ito ni Haru ng tingin .
Akala ko ba gustong gusto mo yung kwarto mo ha!?
Napapout nalang si Yuna sa sinabi sa kanya ni Haru .
Hmmp ang harsh nya talaga sa akin kahit kelan!
Bulong ni Yuna na rinig na rinig ko kasi nasa likod nya lang ako na naghuhugas.
Tsss childish
Nasabi ko nalang. ng bigla akong tinanong ni Elli.
Sayo Riel ano design ng room mo?
Just plain white nothing change.
Nagkatinginan silang tatlo at si Yuna lang ang naglakas loob mag tanong.
How come? Riel chi?
Nagkibit balikat nalang ako bilang sagot sa kanyang katanungan..
It's better this way kesa malaman nila kung sino ako
BINABASA MO ANG
Lost Arc Academy: The Puppeteer
FantasyYou're Special to me but he's more important . He's my better half . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . yet you're my everything