Chapter 13: His Feelings

14 1 0
                                    

Riel's POV

Ilang araw n ang nag daan simula ng matapos ang leveling pero malinaw pa din sa isipan ko ang mga pangyayari amg duguang katawan ni Ina at Ama. Gusto ko man sila mayakap ay hindi maari . Hindi ko din inaasahan na makakapasa ako bilang isang Alpha kahit hindi ko nagamit ang aking Losar .

Patungo ako ngayon sa miniforest para makapag pahangin gusto ko din makausap si Pierre at maging si Alexander . Bukas ay simula na ang klase namin bilang isang Alpha . Matapos ng ilang araw na pahinga.

Nandito na ako sa puno na naging tagpuan namin ni Pierre pero bigo ako dahil wala siya rito. Kaya napag pasyahan ko na tumuloy sa batis sa pag babakasakali na naroon ang isang taong hinahanap ko.

Napadako ang tingin sa akin ng taong naroon at ng makilala niya na ako ang bagong dating ay sumilay ang isang ngiti sa kanyang mga labi. Mga ngiti na sa akin niya lamg hinahandog sa isipin kong yon ay parang tumalon ang aking puso sa tuwa kaya hindi ko din napigilan na suklian siya ng isang matamis na ngiti.

Hey I'm glad that you're here-Alex

I just smiled at him and nod. I can't tell to him that i wanted to see him i'm sure in hell he'll tease me.

Anyway Congratulations i'm glad that you're one of us now just like what I thought .-Alex

Talagang ang laki ng tiwala mo sa akin ah??

Why not? I know you can do that-Alex

I just smiled at him. I'm happy to know that he really believes in me.

Thanks..

Palagi na tayo magkikita..

Palagi naman tayo nag kikita ah?

I mean yeah pero ngayon we will be staying at the same house we'll both staying at Alpha's den.-Alex

Oo nga pala.

Matapos kong sabihin yon ay muling namutawi ang katahimikan sa aming dalawa. Lilipat na kami pamaya sa bagong Alpha's Den dahil kakatapos lang nitong gawin sa mga nag daan araw.

Riel?

Hmmmm??

I told you that I have something to tell you after the leveling right?

Sa totoo lang ay nakalimutan ko na ang tungkol doon l. Kaya tumango nalang ako sa kanya bilang sagot.

I-i just want to tell you that...

Hindi ko alam pero parang may mali sa kanya. Para siyang hindi mapakali at namumula din ang tenga niya.

That?-Riel

That i like you. No, i think I'm inlove with you. The first time i layed my eyes on you i can't take it. And the time I get to know you more it makes me fall even more.-alex

Nabingi ako sa narinig ko at unti unting bumibilis ang tibok ng puso ko ramdam ko din ang mga paru paro sa aking tiyan habang nag papaulit ulit ang mga sinabi niya sa aking isipan.

That i like you. No, i think i'm inlove with you. The first time i layed my eyes on you i can't take it. And the time i get to know you more it makes me fall even more.

That i like you. No, i think i'm inlove with you. The first time i first layed my eyes on you i can't take it. And the time i get to know you more makes me fall even more

That i like you. No, i think i'm inlove with you. The first time i layed my eyes on you i can't take it. And the time i get to know you more makes me fall even more.

Lost Arc Academy: The PuppeteerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon