Chapter 6.2: Clan's

21 1 0
                                    

Yuna's POV

Then we also have the Song Clan. They can hypnotized someone using their voice. But only in a higher level can do that. Then next is the Scarlet Clan they are the weapon summoner. They can summon any weapons and armors they want.

And also the Mirror Clan. The clan where I belong we can make an illusion using our mirror.

And then the Sebastian Clan they are known as a contract disciples . Miss Sebastian can you tell us what is your Losar?

I'm a time manipulator.

Sagot sa kanya ni Riel hindi manlang siya tumayo pero ngitian pa din siya ni Sir Law.

As a contract disciples they have different abilities. And they need to serve someone as their master or mistress to fulfill their role as a Contract Disciples.

And lastly the Phantomhive Clan they are the Puppeteer's. They can make their own puppets using dolls. And sometimes they used someone's dead body as their puppets.

Matapos sabihin yun ni Sir Law ay tumunog na ang hudyat na tapos na ang aming klase.

Yeeey kainan na

Okay that's only for today. Good bye.

Tuluyang lumabas si Sir Law at sumunod na na din kami at nag tungo sa Dinning Hall.

Riel's POV

Ng makarating kami sa Dinning Hall ay nag hanap na kami ni Haru ng upuan at si Elli at Yuna naman ang kumuha ng aming kakainin. Pansin ko na kanina pa ako tinitingnan ni Haru kay napag desisyunan ko na kausapin na siya.

May problema ka ba sa akin Haru?

May dapat ba akong maging problema sayo?

Napapansin ko lang kanina ka pa nakamasid sa mga kilos ko. Parang any moment ay may masama akong gagawin base diyan sa mga tinggin mo.

Hindi ako ang may sabi niyan ikaw.

Nakita ko ang seryoso nyang tingin sa akin. At ng tingnan ko ang kaniyang mga mata ay nabigla nalang ako sa aking nakita!

Hindi ! Hindii maaring may makaalam kung sino ako! Kailangan maalis ang pag dududa niya sa akin!.

Hindi ko mapigilan manlaki ang aking mga mata at pag pawisan ng malamig.

Sino ka ba talaga at ano ba talaga ang pakay mo dito sa L.A.A !?

Wala akong balak na masama sa mga Arcian!

Ah talaga? kung ganon sabihin mo nga sa akin kung sino ka talaga!.

Hindi pa ito ang tamang panahon.

Napaiwas nalang akong ng tingin sa kanya. Mabuti nalang at dumating na ang dalawa dala ang aming pag kain. Tahimik lang kaming kumakain. Buti nalang hindi na muling nag salita si Haru....

Kyaaaah nanjan na ang Alphaaaaa

Ang gwapo ni Alpha Pierre

Mas gwapo si Alpha Alexander

No mas gwapo si Alpha Night. Akin kanalang Alphaaa

Alpha Rigel please marry me.

Ang ingay nila..- Elli

What's with the commotion kasi?-Yuna

Because theybso gwapo can't you see?

Napatingin kaming apat sa nag salita. at isang babaeng nakapulang cloak ang naroon.

Sino ka?-Elli

Tanong ni Elli sa babae habang nakataas ang kilay
I'm Cindy Leaf from the Walker Clan and the next Alpha so better show some respect.

Sabay noon ang pag talikod nya sa amin at nagtungo sa isang lamesa.

Lost Arc Academy: The PuppeteerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon