Chap 15 : Nghi ngờ

7.6K 158 24
                                    

Haizzzz 1 tuần này xảy ra rất nhiều chuyện với mình. Đầu tiên là mất hết 6 chap viết trước để dành lúc bận không viết được thì mình vẫn up đều cho m.n đọc. Tiếp theo là 1 số vấn đề cá nhân của mình sau đó lại là Taeyeon.


Có chuyện này mình luôn muốn nói với m.n từ lâu rồi. M.n có mua thuốc trợ tim để dành sẵn ở nhà chưa ? Làm SONE lúc này thì rất cần 1 trái tim khoẻ mạnh và tình yêu bất chấp tất cả dành cho SNSD, như vậy mới có thể vược qua mọi thứ. Chúng ta hãy cùng SNSD vượt qua mọi chuyện nhé. Đừng quay lưng lại với các cô gái mà hãy hiểu cho họ. Vì dù là SNSD đi nữa họ vẫn chỉ là con người bình thường như chúng ta thôi. Cùng nhau bước tiếp nhé m.n !!! Mong năm 2014 này mau chóng trôi qua.

















Chap 15 : Nghi ngờ












Yêu 1 người sâu đậm thì cho dù người đó làm gì bạn cũng sẽ thấy đẹp thấy thích.

Chẳng hạn như Yuri bây giờ vậy. Sáng sớm vừa mở mắt ra đã nhìn thấy người mình yêu nhất nằm trong lòng mình ngủ say không có gì hạnh phúc hơn nữa. Trán cao bướng bỉnh, đôi mắt câu hồn nhắm chặt, cánh mũi phập phồng đáng yêu, đôi môi hồng quyến rũ làm Yuri say mê. Không kiềm chế được nữa Yuri hôn nhẹ lên khắp mặt người trong lòng. Hôn xong lại ngây ngô cười tươi, hôn trộm người ta cũng vui ghê à nha.

Jessica trong lòng Yuri động đậy tỉnh giấc. 2 tay đưa lên dụi dụi mắt nhìn ngây thơ như 1 đứa trẻ, lại đáng yêu như 1 bé mều lười biếng.

- Chào buổi sáng. Tim Yuri lại tăng nhịp vì hành động dễ thương của ai kia nữa rồi.

- Chào buổi sáng. Vừa mở mắt đã thấy Yuri thật vui vẻ. Jessica mới phát hiện ra 1 chuyện đó là ôm Yuri ngủ rất ngon.

- Em đi đánh răng đi. Tôi sẽ gọi đồ ăn sáng. Em ăn xong hãy đi.

- Uh được.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Oppa tối qua anh có về nhà không ? Jessica ăn sáng cùng Yuri xong mới tới công ty. Cô vừa kết thúc cuộc họp và đi ra chung với Nichkhun.

- Không tối qua anh ở lại bệnh viện với Yuri. Nichkhun nói dối vì tối qua anh ở lại nhà Taecyeon, 2 người còn dây dưa tới khuya mới ngủ. Nichkhun làm sao ngờ được Jessica ở lại với Yuri chứ.

- Vậy à. Nichkhun nói dối điều đó Jessica biết rõ. Cô thật muốn đập cho Nichkhun 1 trận. Ở nhà có vợ đẹp như vậy còn không vừa lòng lại ra ngoài đi ngoại tình. Mà đáng ghét hơn là để vợ mình khổ sở nữa chứ.

- Em có chuyện gì hả Jessica ? Nichkhun thấy Jessica đang ngẩn ngơ nên hỏi.

- À em đâu có gì. Ngủ không đủ giấc thôi. Hơi ấm của Yuri làm Jessica cảm thấy ngủ hoài cũng không đủ. Nhớ lại chuyện tối qua Jessica lại mỉm cười ngọt ngào.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ