Up sớm 1 ngày nha, chuyện là vừa mới ló mặt vào fb thì au thấy tin Yul cục cưng bắt đầu sài weibo mà mừng hết lớn. Không biết Yulyul bị ai lôi kéo mà dấn thân vào weibo nhỉ ?
Chap 23 : Krystal gặp chuyện
- Chị có từng nghĩ nếu ngày hôm nay người biết chuyện này không phải là tôi mà là bà nội thì mọi chuyện sẽ thế nào không ? Đến lúc đó cả bản thân chị cũng khó bảo toàn nói gì đến chuyện bảo vệ cho ai chứ ? Tình yêu của chị chỉ là thứ chất độc hại hủy hoại Jessica mà thôi. Tôi khuyên chị từ bỏ đi chị không có mặt nào xứng đáng để đứng cạnh Jessica cả. Nếu bắt Jessica lựa chọn chị ấy sẽ chọn tôi chứ không phải là chị đâu vì tôi mới là người thân của chị ấy, còn chị bất quá cũng chỉ là người ngoài mà thôi. Krystal cay độc.
- Tôi biết chứ nhưng tôi không phải như em đã nghĩ đâu Krystal. Tôi tin mình hoàn toàn xứng đáng đứng bên cạnh Jessica. Tôi nghĩ tôi cũng có đủ năng lực để bảo vệ cô ấy. Người đàn ông mà em nói có chắc sẽ cho Jessica hạnh phúc không ? Khi Jessica bên tôi cô ấy rất vui vẻ. Krystal à, nếu phải chọn tôi đương nhiên biết Jessica sẽ chọn em vì em là người mà Jessica yêu thương nhất. Jessica không chọn tôi cũng không sao chỉ cần tôi chọn cô ấy là được rồi. Những lời mà hôm nay em nói mỗi 1 câu tôi điều hiểu. Tôi biết em lo lắng cho Jessica, tôi hiểu em sợ tôi làm tổn thương cô ấy, sợ tôi hủy hoại cô ấy. Nhưng tôi có thể bảo đảm với em dù cho tôi có bị hủy hoại tôi cũng nhất định không để cho Jessica chịu bất cứ tổn thương nào. Em có từng nghĩ Jessica cần gì không ? Cái cô ấy cần là 1 tình yêu khiến cô ấy hạnh phúc. 1 người có thể yêu cô ấy cả đời. Tôi sẽ không thề thốt điều đó với em đâu. Tôi muốn dùng thời gian chứng minh cho em thấy những điều tôi nói. Tôi sẽ dùng cả tính mạng của mình để yêu Jessica. Không vì bất cứ lý do gì mà buông tay cô ấy, trừ khi Jessica không cần tôi nữa nếu không tôi sẽ bên cạnh cô ấy cả đời. Yuri nghiêm túc và chân thành nói.
Krystal đột nhiên không biết mình nên nói gì nữa. Những điều Yuri nói có những thứ cô chưa hề đứng trên góc độ của Jessica mà suy nghĩ. Có phải cô quá ích kỷ không ? Chỉ vì suy nghĩ của bản thân mà áp đặt nó lên Jessica. Cô rõ hơn ai hết Jessica đã vui thế nào, đã cười ra sao trong thời gian gần đây mà. Nhưng làm sao có thể tin tưởng Yuri sẽ không làm tổn thương chị ấy chứ ? Krystal mâu thuẫn với suy nghĩ của chính mình.
Sau câu nói của Yuri cả căn phòng chìm trong im lặng. Tiếng chuông điện thoại của Yuri vang lên cắt ngang suy nghĩ của cả 2. Yuri nói " xin lỗi " 1 tiếng rồi bắt máy.
- Fany, mình đây.
- Yuri cậu tới nhà hàng SONE nhanh đi có việc quan trọng lắm. Giọng Tiffany có vẻ căng thẳng.
- Chuyện gì vậy cậu nói rõ được không ? Yuri cảm thấy sự lo lắng của Tiffany nên thấy bất an.
- Cậu tới đây nhanh đi nói điện thoại không tiện. Tiffany hối.
- Thôi được rồi mình đến ngay. Yuri tắt máy.
Nhìn qua Krystal, Yuri thở dài nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
Hayran KurguGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...