Chap 2 : Biến mất
Vì muốn gặp lại thiên thần nên sáng sớm Yuri liền mượn chiếc xe của khách sạn chạy ngay tới vườn hoa.
Vườn hoa vào sáng sớm trông thật đẹp ,Yuri 1 mình chạy khắp nơi hy vọng sẽ lại gặp được thiên thần .
1h
2h
3h
Rồi tới lúc mặt trời nắng gắt gao ,cả buổi sáng chờ đợi vẫn không thấy cô ấy làm cho Yuri cảm thấy buồn lắm.
Vì đã hẹn sẽ cùng pama ăn trưa nên Yuri đạp xe quay về khách sạn.Cô quyết định sẽ quay lại vào buổi chiều.
Đúng lúc Yuri vừa đi cũng là lúc 1 cô gái tóc vàng đang đi vào vườn hoa.Trời rất nắng nên cô ấy chọn 1 bóng cây gần đó để ngồi và đó cũng chính là chỗ mà Yuri đã ngồi đợi thiên thần của mình.
Ngồi thả hồn mình theo tiếng gió,trên gương mặt xinh đẹp lại xuất hiện nụ cười buồn cô gái ấy tự nói với chính mình " đã đến lúc phải quay về rồi ".
Đột nhiên cô lại nhìn thấy trên mặt đất có sợi dây chuyền của ai đó đã đánh rơi.Trên dây chuyền có 1 cái mặt có 2 chữ KY được làm bằng thủ công rất đẹp .
Nhìn qua nhìn lại tìm xem có ai đang tìm không nhưng không thấy.Không biết tại sao nhưng cô rất muốn giữ lại nó vậy nên cô đã quyết định giữ lại.
Thở dài đứng dậy sao khi phủi bụi trên người xong cô từ từ đi ra chiếc xe màu đen sang trọng đang chờ mình.
- Jessica em xong rồi ah ? Từ trong xe 1 chàng trai với gương mặt đẹp trai và nụ cười tỏa nắng mở cửa bước ra khẽ hỏi khi nhìn thấy cô.
- Oppa em xong rồi chúng ta về thôi.Hơi mỉm cười cô gái mang tên Jessica trả lời.
-Em ổn chứ Sica ?Chàng trai cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy Jessica có vẻ không vui.
-Nichkhun oppa em ổn mà.Jessica nở 1 nụ cười để trấn an chàng trai ấy.
-Hãy nói với oppa nếu em không vui nhé.Oppa không muốn em gái đáng yêu của oppa không vui đâu.
-Hihi em biết rồi oppa yên tâm nhé.Chúng ta đi thôi nào.
Rồi chiếc xe cũng dần khuất hẵn để lại phía sau 1 Kwon Yuri với nhiều thứ rối bời khó tả.
Một chút vui vì gặp lại thiên thần của mình.
Một chút buồn vì chỉ có thể thoáng qua nhìn cô ấy từ xa.
Một chút ghen tị và hụt hẫng khi nhìn thấy cô ấy thân thiết với 1 chàng trai khác.
- Thì ra tên cô ấy là Jessica.Miệng Yuri khẽ lầm bầm .
Sau đó như nhớ ra gì đó Yuri liền chạy xung quanh mắt liên tục tìm kiếm thứ gì đó.
Yuri quay trở lại cánh đồng hoa khi phát hiện món qùa sinh nhật mà pama tặng mình đã biến mất.
Đó là sợi dây chuyền có 2 chữ KY, do pama đã cùng nhau tự tay làm nó được pama tặng lúc sinh nhật 16 tuổi của Yuri và đối với Yuri thì đó là thứ vô giá.
Không bận tâm ánh nắng chói chang của mặt trời Yuri vẫn chú tâm tìm kiếm những nơi cô đã đi qua nhưng mãi mà vẫn không thấy đâu.Cuối cùng đến khi hoàng hôn buông xuống thì Yuri đành bỏ cuộc.
Quay về khách sạn với bộ dạng thật thảm hại đầu tóc rối mù,người đầy mồ hôi và bụi bẩn.
Yuri đã khiến cho pama hoảng sợ khi mà nhìn thấy cục cưng của mình với bộ dạng như vậy.
-Yuri ah con bị sao thế này sao lại trở nên như vậy hả? Umma Yuri không che dấu được sự lo lắng nên lập tức hỏi.
-Yul ah nói cho appa nghe con bị gì thế hả?
-........ ...........
Đáp lại sự lo lắng của pama là sự im lặng của Yuri.Điều đó càng làm cho họ lo hơn vì không biết tại sao cục cưng lại như zậy.
Trong không gian im lặng lại có tiếng khóc thút thít rồi từ từ lớn dần và cuối cùng thì khóc rống lên Yuri liên tục nói xin lỗi vì đã làm mất món wà mà pama tặng.Thở phào nhẹ nhõm khi biết rõ nguyên nhân pama lập tức ôm Yuri vào lòng dỗ dành.
-Cục cưng của omma ah không sao cả mất rồi thì có thể làm cái khác mà.Ngoan nín đi con yêu.
-Umma con nói đúng đó quan trọng là con không sao vậy là pama yên tâm rồi.Khi về nhà appa sẽ làm lại cho con cái khác nhé.Giờ thì Yul cưng của appa đi tắm đi nào.
-Con xin lỗi appa umma.Từ từ nín khóc ngoan ngoãn làm theo lời appa.
Tuy pama đã nói không sao nhưng Yuri vẫn cảm thấy có lỗi khi không giữ cẩn thận món quà mà pama đã vất vả làm cho cô.
Tối đó Yuri ngủ không ngon tí nào cả.Yuri quyết định ngày mai sẽ tới cánh đồng hoa đó để tìm lại sợi đây chuyền và cũng để gặp thiên thần của mình.
Đến vườn hoa thật sớm tìm kỹ lại 1 lẫn nữa nhưng vẫn không có .Yuri nghĩ có lẽ ai đó đã nhặt được nó rồi.Thế là cả ngày hôm đó cô cứ luôn chờ đợi thiên thần sẽ xuất hiện nhưng cuối cùng cô ấy đã không tới.
Từ ngày hôm đó đến hết kì nghỉ ngày nào Yuri cũng tới đó với hi vọng được nhìn thấy thiên thần nhưng luôn là như vậy thiên thần không xuất hiện thêm lần nào nữa cả.
Kì nghỉ kết thúc cũng là lúc Yuri trở về nhà,trở về lại cuộc sống thật sự của mình với pama và người anh trai thân yêu của cô.
Những chuyện đã xảy ra cô luôn nghĩ sẽ quên được nó.Nhưng có lẽ có những thứ không như bản thân mình mong muốn rồi..............
Biến mất :
1 người đột ngột biến mất
Để lại 1 người với nhiều nổi thất vọng
Đồng thời cũng sẽ là 1 bắt đầu cho những gì đã qua.
Mình nghỉ là mình viết có lẽ rất tệ.Mình rất vui nếu các bạn ủng hộ mình.Nếu bạn cảm thấy ko thik vậy thì bạn đừng đọc nữa mình sợ sẽ làm bạn thất vọng.Mình chỉ viết vì tình yêu mình dành cho YULSIC thui hoàn toàn ko vì bất cứ lý do nào khác cả.Cám ơn những ai đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanfictionGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...