Sớm 2 ngày đó nha, trung thu vui vẻ nhé m.n.
Chap 20 : Yulsic bị hỏi cung ( ai mà gan quá nhỉ ? )
Sau khi Nichkhun xin ra ngoài ở như kế hoạch thì cả 2 nhanh chóng dọn ra ngoài. Nichkhun ngay lập tức bỏ cô vợ xinh đẹp, dễ thương, quyến rũ, hấp dẫn bao người phải chết lên chết xuống của mình lại mà chạy theo tiếng gọi con tim. Nói thì nói vậy thôi chứ từ đầu đến giờ ai cũng thấy rồi đó Nichkhun có phải người vô tình vậy đâu. Anh đưa Yuri đến nhà của cô ấy, sau khi giúp Yuri sắp xếp đồ xong Nichkhun mới chạy về với tình yêu đời mình.
Mà nói đến chuyện vợ chồng Khunyul dọn ra ngoài ở người vui nhất không phải Nichkhun cũng không phải Yuri, mà là Jessica. Jessica vui cũng là phải thôi như vậy mỗi ngày cô nàng sẽ không cần phải chứng kiến cảnh vợ chồng người ta ân ái mà thấy phát ói làm cho cả người phải xù lông tức giận. Quan trọng hơn là cô có thể chạy đến bên Yuri bất cứ lúc nào mà không cần quan tâm sẽ bị ai nhìn ngó. JQ ( gian tình ) thường nhờ như vậy mà ngày càng phát triển đó nha.
- Yulyul ơi đã lâu không gặp mình nhớ cậu quá ahhhhhh. Giọng Tiffany vang lên qua điện thoại.
- Nấm cậu không sợ mario của cậu ghen hả ? Mới có mấy ngày chứ có lâu gì đâu. Yuri chọc Tiffany.
- Kệ mario chứ cậu là Yurio của mình mà. Tiffany vừa nói xong thì khuôn mặt trắng nõn ở kế bên liền phụng phịu ra thấy rõ. Yêu quá đi à.
- Fany ơi, mình không muốn bị đứa bé của cậu làm thịt đâu. Nói đi cậu có chuyện gì nè. Yuri cười vì sự dễ thương của cô bạn Nấm hường.
- Cậu thật là mình nói thật chứ bộ. Bọn mình muốn rủ cậu đi ăn tối chơi thôi mà. Tiffany vừa nói vừa dỗ dành Đậu đậu đang nhăn nhó bên cạnh.
- Vậy à ? Được rồi tan sở xong mình sẽ đến. Vẫn chỗ cũ chứ ?
- Vẫn chỗ đó đấy. À cậu kêu Jessica đi luôn nhé.
- Ok. Chiều gặp lại cậu nhé.
- Ok bye Yulyul.
Yuri vừa đặt điện thoại xuống thì phát hiện cô nàng công chúa của mình đã đứng nhìn từ bao giờ. Mỉm cười vui vẻ Yuri nói.
- Em đến từ lúc nào vậy ?
- Em tới đưa hồ sơ cho Yuri. Em đến lúc Yuri đang vui vẻ nói điện thoại ấy. Jessica bước vòng qua bàn làm việc lại gần ghế Yuri đang ngồi, đứng dựa vào bàn, đối diện cô ấy.
- Em có nghe thấy mùi gì không ? Sao nồng nặc vậy nhỉ ? Yuri nắm tay Jessica ngẩn đầu tỏ ra ngạc nhiên nhìn cô.
- Có mùi gì sao ? Em không ngửi thấy gì hết. Jessica hít thở tìm mùi lạ mà Yuri nói.
- Không thể nào. Yuri nghe rõ ràng mùi chua rất nồng luôn đó. Vừa nói vừa kéo cô nàng ngồi lên đùi mình, tay sẵn tiện ôm lấy vòng eo nhỏ mà bao người mơ ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanficGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...