Chap 39 : Trả thù

7.3K 233 128
                                    

Chap 39 : Trả thù


Tối nay tôi sẽ cho tất cả các người cùng biến mất. Bây giờ hãy cứ cười lần cuối đi.

Park Bom nhếch môi cười thâm độc nhìn Jung lão phu nhân đang phát biểu. Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng, cô sẽ giải quyết hết tất cả.


- Yuri, cậu thấy Jess không ? Tiffany  hỏi Yuri khi cô ấy đang trò chuyện cùng những người khác, cô tìm Jessica nãy giờ mà không thấy cô ấy đâu.

- Sica không phải ở chung với cậu sao ? Yuri kinh ngạc nhìn Tiffany.


- Không có nãy giờ mình tìm cậu ấy mà không thấy mình cứ nghĩ Jess đi chung với cậu. Tiffany hơi lo lắng khi không thấy Jessica đâu.

- Mình đi tìm Sica. Yuri nói với Tiffany rồi nhanh chóng đi tìm cô ấy trong đám đông. Không hiểu sao trong lòng cô thấy rất bất an.


Yuri tìm Jessica khắp nơi vẫn không thấy. Cô hỏi qua Nickhun và Jung Tae Hee nhưng cũng không ai thấy cô ấy. Yuri nhìn lướt qua đám đông, ngay cả Park Bom cũng không thấy đâu nổi lo lắng trong lòng Yuri càng tăng thêm.

Sự mất tích của Jessica nhanh chóng được truyền cho mọi người ở Jung gia biết, tất cả cùng nhau âm thầm tìm kiếm bóng dáng của Jessica.  Thời gian tìm kiếm càng lâu sự bất an lại càng lớn. Quan khách bắt đầu lần lượt cùng nhau ra về, lão phu nhân vẫn là người trấn định nhất trên mặt bà vẫn duy trì nụ cười không thay đổi đưa tiễn mọi người. Jung Min gần như muốn lật tung cả Jung gia nhưng 1 chút tin tức của Jessica cũng không thấy, tâm trạng mọi người lo lắng không yên. Khi Nickhun định gọi cho cảnh sát thì điện thoại của Yuri reo lên, là số của Jessica.


- Sica em đang ở đâu ? Yuri rất lo lắng nên khi vừa bắt máy đã hỏi ngay, đáp lại cô là 1 giọng nói quen thuộc nhưng không phải là giọng của Jessica.

- Kwon Yuri, có vẻ cô đang lo lắng lắm nhỉ ? Người mà cô muốn tìm bây giờ đang ở trong tay tôi. Giọng nói tràn đầy đắc ý vang lên.


- Park Bom cô đã làm gì Sica hả ? Cô ấy ở đâu ? Yuri mất bình tĩnh lớn tiếng.

- Cô yên tâm bây giờ tôi chưa làm Sica của cô đâu nhưng 1 chút nữa thì tôi không biết được mình có lỡ tay làm cô ấy bị thương không. Park Bom cười âm hiểm.


- Cô muốn gì ? Yuri lấy lại sự bình tĩnh lạnh giọng nói.


- Cô nhanh chóng tới biệt thự riêng của Jessica đi nếu không tôi không biết mình sẽ làm gì cô ấy đâu. Park Bom lạnh nhạt tắt điện thoại môi nhếch thành nụ cười thâm độc. Hôm nay cô sẽ cho tất cả đám người này cùng nhau biến mất hết.


Yuri không quan tâm cũng không trả lời bất cứ câu hỏi của ai, cô nhanh chóng chạy nhanh ra ngoài hướng tới biệt thự của Jessica mà chạy. Park Bom có vẻ như đã mất kiên nhẫn nên đã liều lĩnh bắt Jessica ngay tại Jung gia.  Yuri thật sự rất lo lắng Jessica sẽ bị Park Bom làm hại. Càng nghĩ Yuri càng chạy nhanh hơn, cô muốn trong thời gian nhanh nhất có thể nhìn thấy Jessica vẫn bình an. Phía sau Taeyeon, Tiffany và mọi người ở Jung gia nhanh chóng chạy theo sau Yuri.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ