Chap 37 : Chăm sóc
- Yuri nói " a " nào. Jessica dịu dàng cầm muỗng cháo nói với Yuri đang ngồi ở sofa trong phòng bệnh.
- Yuri bị thương ở vai trái nhưng vẫn có thể tự ăn được mà, em ăn đi. Yuri ngại ngùng nói với Jessica.
Từ lúc Yuri nhập viện đến giờ Jessica vẫn luôn bên cạnh cô 1 bước cũng không muốn rời đi. Ăn Jessica đút, tắm Jessica lo, ngủ Jessica ôm tất cả đều do Jessica làm hết. Yuri rất đau lòng không muốn Jessica vất vả nhưng cô ấy không chịu, Jessica nói rằng chăm sóc Yuri là niềm vui của cô. Yuri cũng chỉ có thể hạnh phúc tiếp nhận sự quan tâm dịu dàng chu đáo của người yêu.
- Nhưng em vẫn muốn đút cho Yuri, như vậy em mới yên tâm. Jessica cười yêu thương nói với Yuri khi cô ấy mở miệng ăn muỗng cháo do cô đút. Được Yuri tha thứ và yêu thương như trước kia Jessica đã rất hạnh phúc, cô muốn chăm sóc cho Yuri thật tốt, Jessica mong qua những việc cô làm Yuri sẽ hiểu tình yêu của cô.
- Yuri không muốn em vất vả như vậy Yuri sẽ đau lòng. Đưa tay phải nhéo nhẹ má Jessica Yuri nói.
- Babo, sao lại vất vả chứ ? Không có đâu chỉ cần Yuri ăn nhiều vào là em không thấy vất vả gì hết. Jessica vừa thổi muỗng cháo vừa nói. Chỉ cần ở bên Yuri dù có làm gì cô cũng thấy vui.
- Em đang muốn vỗ béo Yuri rồi đem bán sao ? Yuri bĩu môi nhìn Jessica chớp mắt đáng thương.
- Uh em đang muốn cho Yuri mập lên nhưng không phải để bán. Đối với em Yuri là vô giá sao em lại có thể bán đi được chứ. Jessica cười không cầm lòng được vươn người tới hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ đáng yêu trước mắt. Cô nâng niu còn chưa đủ sao lại bán được, trên đời này không ai có khả năng sở hữu được Yuri đâu cô ấy chỉ là của một mình Jessica cô.
- Vô giá ? Ý em có phải là Yuri không chút giá trị không ? Môi Yuri chu ra thêm mặt uất ức như muốn khóc.
- Ý em là trên đời này không ai có thể sánh bằng Yuri của em hết. Biết là Yuri chỉ đang giả bộ nhưng Jessica vẫn không nhịn được mà nhẹ giọng giải thích sẵn tiện hôn 1 chút lên gương mặt xinh đẹp kia.
- Yaaaaaa, thật là 2 người định bán mật nơi bệnh viện này hả ? Lúc Yuri còn đang định nói gì nữa thì Tiffany đã mở cửa dẫn đầu bước vô phòng phía sau là Taeyeon và Seohyun.
- Cậu sao không gõ cửa ? Jessica liếc mắt nhìn mấy người đang vào trong. Mấy người này mất lịch sự ghê, chỗ người ta đang ngọt ngào cùng Yuri mà vô phá đám à.
- Gõ cửa thì làm sao có thể thấy được mấy cảnh này. Thật không ngờ công chúa băng giá như cậu mà cũng có lúc sến như vậy đó Jessica. Taeyeon cười nham nhở nhìn Jessica, Seohyun cũng im lặng mà mỉm cười.
- Cậu vào thăm tớ hay tới chọc Sica của tớ vậy lùn ? Yuri nhìn Jessica đang sắp phóng băng thì vội nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanfictionGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...