Chap 34 : Em xin lỗi
Ngày hôm đó Jessica không biết mình đã về nhà bằng cách nào. Cô như mất đi linh hồn mình, trái tim đau đến tê dại không còn cảm giác. Hôm đó Tiffany đã nói rất nhiều với cô nhưng Jessica không hề nghe được gì cả, câu duy nhất cô nhớ chính là không được bỏ cuộc, nếu bỏ cuộc cũng chính là sẽ mất Yuri mãi mãi. Jessica đã nghĩ đến sẽ buông tay cho Yuri thoải mái hơn, chỉ là vừa nghĩ đến thôi cô đã đau không thể chịu được rồi. Không có Yuri, Jessica chỉ là 1 thể xác trống rỗng mất đi linh hồn và sự sống mà thôi.
Jessica ngồi bó gối trên giường suy nghĩ rất lâu, đến khi bầu trời sụp tối rồi khuya dần tư thế đó vẫn không thay đổi. Cô đã nhớ rất nhiều về trước đây, từ lúc mới gặp Yuri rồi đến lúc yêu cô ấy và rồi đánh mất cô ấy. Ánh mắt mà Yuri nhìn cô lần đầu tiên gặp nhau ấy thì ra nó đã chứa đựng rất nhiều tình cảm dành cho cô. Nhớ lại những lúc mỗi khi cô thấy mệt mỏi thì không biết từ lúc nào Yuri sẽ luôn xuất hiện bên cô làm cô vui vẻ theo cách của cô ấy. Có thể cô ấy sẽ kể vài câu chuyện cười ngớ ngẩn hoặc trêu chọc cô để rồi cả 2 sẽ cãi nhau nhưng rồi những mệt mỏi đó biến mất lúc nào không hay. Nhớ lại những lúc cô và Yuri thật trẻ con tranh luận về 1 vấn đề gì đó, Jessica bất giác mỉm cười nhưng mặt lại rơi nước mắt. Trước kia Yuri có thể lạnh lùng với người khác nhưng sẽ không bao giờ thờ ơ với cô. Trước kia dù lúc nào thì ánh mắt của Yuri cũng sẽ nhìn cô đầu tiên, còn bây giờ cô ấy ngay cả liếc nhìn cô cũng không có. Yuri đã thay đổi rồi dù tất cả là vì cô, nhưng Jessica không cam lòng, cô có thể dùng cả đời để Yuri hành hạ mình chứ không muốn nhìn cô ấy trong vòng tay người khác. Cô không muốn mất Yuri cũng không thể mất Yuri được. Jessica đột ngột đứng lên chạy ra ngoài nhưng vì ngồi 1 tư thế quá lâu khiến chân cô bị tê mà té xuống đầu gối Jessica đập mạnh xuống sàn nhà. Chân có đau nhưng Jessica cũng mặc kệ không quan tâm đến mà vẫn tiếp tục nhanh chóng ra ngoài.
Ầm.......ầm.......ầm. Tiếng đập mạnh vào cửa vang lên vào hơn 12 giờ tối tại 1 phòng của khách sạn 5 sao.
Cánh cửa mở ra 1 cô gái có thân hình gợi cảm, nửa kín nửa hở trong chiếc váy ngủ ngắn dưới lớp áo choàng bên ngoài tia ánh nhìn ngạc nhiên về người trước cửa phòng mình. Cô gái trước mặt cô đang thở hào hễnh 1 tay chống lên tường yếu ớt mỉm cười.
- Yur.......Yuri. Jessica mệt nhọc gọi tên người trước mắt. Suy nghĩ rất lâu Jessica quyết tâm đến tìm Yuri và nói cho cô ấy biết cô quyết định của mình. Có lẽ quá gấp gáp nên không kịp đợi thang máy, Jessica đã chạy thang bộ lên hết mười mấy tầng lầu, việc mà trước giờ cứ nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra với cô.
- Có chuyện gì ? Nhìn người kia đang cố thở, ánh mắt hơi sưng đỏ vì khóc khiến cô đau lòng, giọng nói có phần mềm mại hơn trước.
- Em có chuyện muốn nói với Yuri. Em biết lẽ ra em phải nên nói sớm hơn chứ không phải đợi đến bây giờ. Kwon Yuri, em xin lỗi. Jessica đứng thẳng người nghiêm túc, chân thành nói với Yuri.
- Vì cái gì chứ ? Nghe những lời nói của Jessica Yuri không hiểu sao mắt cô lại nổi lên 1 tầng nước bao quanh, mờ mịt nhìn Jessica những uất ức bấy lâu nay như muốn trào ra, giọng cô nghèn nghẹn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanfictionGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...