Chap 21 : Bắt gian tại giường

8.5K 169 28
                                    

Bổ sung năng lượng để đối mặt với mọi tin đồn nhé m.n. Mà nè gần đây au rất siêng đó nha toàn up chap sớm không ah vậy sao hok ai khen thưởng gì cho au hết vậy ? Hok ai ủng hộ gì hết trơn ah hichic. Au đi tự kỷ đây, trốn luôn. * quay mông bỏ chạy *

Chap 21 : Bắt gian tại giường

Thời gian vẫn nhẹ trôi, mọi thứ vẫn đang tốt đẹp Taecyeon đã hoàn toàn khỏe lại, Nichkhun và Yuri cũng dọn quay lại Jung từ lâu rồi. Yulsic vẫn đang chìm đắm trong hạnh phúc dù có chút lén lút nhưng ai mà quan tâm chứ. Trừ Taeny và Yoona thì không ai phát hiện họ đang yêu nhau cả. Lúc ở Jung gia Yuri và Jessica vẫn như trước đấu khẩu không ngừng như ghét đối phương lắm vậy, nhưng đâu ai biết bàn chân cả 2 ở dưới gầm bàn đang trêu chọc lẫn nhau.

Không hiểu ở đâu có tin tức xuất hiện Nichkhun thiếu gia và thiếu phu nhân Yuri chỉ là vợ chồng giả, được người làm truyền miệng nhau ầm ĩ. Nào là 2 người không ngủ chung phòng, rồi tới việc họ ân ái với nhau cũng chỉ là giả, còn quá đáng hơn là có người nói cái thai lúc trước của Yuri không phải của Nichkhun. Đối với chuyện này lão phu nhân rất tức giận, bà lập tức kêu quản gia giải quyết êm đẹp chuyện này nếu còn nghe ai nói nữa lập tức đuổi việc ngay. Ở Jung gia làm việc lương cao nên đâu ai dạy dột nói gì nữa lỡ mất việc thì sao. Tuy chỉ là lời đồn chưa có chứng cớ xác thực nhưng lão phu nhân vẫn để tâm đến việc này. Điều đơn giản là nếu không có lửa thì sao có khói, tin đồn cũng không tự nhiên mà có.

- Tae Hee con thấy chuyện này thế nào. Jung lão phu nhân cùng Jung Tae Hee ngồi ở hoa viên cùng trò chuyện.

- Umma chuyện này khó mà xác định được chính xác lắm. Nếu thật sự Nichkhun kết hôn giả thì chuyện này sẽ nghiêm trọng đó. Jung Tae Hee suy tư. Từ đầu có cũng cảm thấy 2 đứa có gì hơi lạ, Nichkhun có vẻ gấp rút cưới Yuri nhìn có chút không thỏa đáng lắm.

- Ta cũng không tin lắm việc Nichkhun dám lừa gạt mọi người như vậy. Nhưng con biết đó nếu không có lửa thì sẽ chẳng có khói. Phải có gì đó thì người làm mới đồn đại.

Trong lúc 2 người đang nói chuyện thì Jessica cũng vô tình nghe được 1 chút nhưng không rõ ràng lắm vì vậy Jessica liền bước ra.

- Bà nội, cô. Jessica vui vẻ chào.

- Sica con ra hóng gió à. Jung Tae Hee mỉm cười vuốt tóc hỏi.

- Dạ, bà và cô đang nói gì vậy ? Jessica hỏi.

- Con đã nghe tin đồn trong nhà chưa ? Lão phu nhân nói.

- Dạ ? Tin gì ạ ? Không phải chuyện của Yuri và Nichkhun chứ ? Jessica âm thầm lo lắng. Chuyện này cô đã nghe qua và cũng đang khó chịu không biết kẻ nào rỗi hơi làm chuyện này.

- Là chuyện vợ chồng Nichkhun kết hôn giả ấy. Jung Tae Hee nói.

- Sao ạ ? Không thể nào ? 2 người họ rất yêu nhau mà sao có thể có chuyện đó được ạ ? Jessica tỏ ra ngạc nhiên. Sao bà nội và cô lại quan tâm việc này nhỉ ?

- Cô và bà cũng không biết chắc chuyện đó. Nhưng bà không yên tâm lắm nên cô định sẽ đi xem thử thế nào. Jung Tae Hee muốn xem coi cả 2 có phải không ở cùng phòng không.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ