Chap 28 : Taeny đến Jung gia

6.3K 170 75
                                    

Chap này Taetae của chúng ta sẽ làm anh hùng không sợ Mều xử Jessica. Đọc lại mấy chap đầu...........haizzzzz thật tệ quá sao mình lại viết tệ vậy chứ *khóc ròng*






Chap 28 : Taeny đến Jung gia



1 tuần từ lúc bà Jung nổi giận đuổi Nichkhun, Yuri và Jessica đi. Bà có vẻ đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Cả 2 đều là đứa cháu mà bà hết lòng thương yêu từ nhỏ, nói không đau lòng thì sao có thể chứ. Bà rất giận, rất thất vọng về việc mà Nichkhun và Jessica đã làm nhưng bà cũng rất đau lòng để cả 2 phải chịu khổ. Ép thì không nở lòng ép quá, mà kêu bà chấp nhận thì bà cũng không thể làm được. Thứ tình yêu đó có thể tồn tại được bao lâu chứ ? Đến cuối cùng không phải cũng sẽ kết thúc trong đau khổ sao ? Bà không muốn nhìn 2 đứa cháu của mình phải khổ sở. Chỉ là có đôi lúc lão phu nhân có chút nghi ngờ không biết có phải mình đã quá khắc khe mà quyết định sai không ?

Mỗi ngày Jung Tae Hee, vợ chồng Jung Ho và Jung Min vẫn luôn tìm cơ hội thuyết phục lão phu nhân hy vọng bà sẽ thay đổi ý định. Mọi người đều biết bà Jung rất thương Nichkhun và Jessica nên chắc chắn bà cũng sẽ mong cả 2 luôn vui vẻ hạnh phúc. Lợi dụng điểm đó họ luôn tìm cách đánh vào lòng bà Jung khiến bà cũng xiêu lòng không ít. Nhất là khi nhìn thấy Jessica vùi mình vào công việc không ăn, không ngủ, không nghĩ. Chỉ trong hơn 1 tuần mà cô tiều tụy đi nhiều bà Jung càng thêm mềm lòng mà suy nghĩ lại.

Với Jessica khoảng thời gian này mà nói trong lòng cô luôn tồn tại sự trống rỗng không gì có thể lấp đầy. Cô luôn vùi đầu vào công việc để không nghĩ tới bất cứ ai nữa, nhưng chỉ cần có 1 giây 1 phút trống trải thì trước mắt cô luôn hiện lên nụ cười rạng rỡ, ánh mắt yêu thương cùng những lời thì thầm ngọt ngào bên tai. Tự nói với bản thân mình tất cả chỉ là giả dối, chỉ là trái tim lại không nghe lời. Kwon Yuri, cô chính là liều thuốc phiện độc hại mà..................

Từ lúc xảy ra chuyện ngày hôm đó tại nhà Yuri, Jessica chưa từng về lại nơi đó lần nào. Cô không muốn gặp Kwon Yuri, cô sợ khi nhớ lại vẻ mặt hôm đó của cô ấy. Jessica đã lo lắng khi nhớ lại cảnh tượng ấy, cô không biết Yuri như thế nào rồi. Ngày hôm đó là lần đầu tiên của cô ấy, Jessica biết lần đầu rất đau nhưng hôm đó cô đã rất mạnh bạo không 1 chút thương tiếc Yuri. Nghĩ lại Jessica thấy lòng mình đau nhói. Có những lúc tưởng như không chịu được mà chạy tới nơi đó, thì cô lại nhớ đến hình ảnh Krystal xanh xao không còn sức sống nằm trên giường bệnh mà dừng lại. Mỗi ngày Jessica ngoại trừ công việc thì luôn phải đối mặt với sự dày vò trong trái tim mình mà trôi qua.

Tối hôm nay Taeyeon và Tiffany về đến Hàn Quốc sau hơn cả tuần ở Mỹ lo lắng cho Yuri. Sức khỏe của Yuri đang phục hồi rất tốt nhưng tinh thần cô ấy thì hoàn toàn ngược lại. Taeny hiểu Yuri đang mang trong lòng 1 nút thắt lớn khó mà mở ra được, chỉ mong thời gian trôi qua sẽ giúp Yuri dễ chịu hơn. Mà chính Taeny 2 người cũng khó chịu không kém. Chỉ cần nhớ đến ngày hôm đó Yuri khổ sở ra sao thì lòng cả 2 tràn đầy lửa giận. Suốt thời gian qua Tiffany không hề liên lạc với Jessica. Đến lúc này đây mà cả 2 không thể lý giải được tại sao Jessica lại mất lý trí đến như vậy. Họ từng nghĩ có phải Jessica không yêu Yuri thật lòng hay không ? Cô ấy không thấy đau lòng khi làm vậy sao ? Có lẽ Taeny vẫn chưa hiểu rõ hết tất cả. Không hẳn là Jessica không yêu Yuri mà có lẽ là do cô ấy yêu quá nhiều mới vậy thôi.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ