Happy Birthday !!! Chúc mừng sinh nhật Yulyul iu dấu của SONE *tung bông múa lụa* Gửi ngàn nụ hôn đến Yulyul cục cưng.Chap 32 : Nhị tiểu thư Kwon gia
Từ đầu đến giờ Yuri chưa hề nghĩ sẽ cùng Park Bom hợp tác lật đổ Jung gia. Việc cô đề nghị muốn cùng Park Bom hợp tác chỉ 1 kế hoạch nhỏ dùng để kích động cô ta. Thời gian ở Mỹ Yuri đã điều tra ra được vài manh mối cho thấy Park Bom là kẻ đứng sau vạch trần chuyện kết hôn giả của cô và Nichkhun cũng như chuyện hẹn hò của cô với Jessica nhầm phá hoại Jung gia. Tuy chưa có bằng chứng cụ thể nhưng Yuri dám khẳng định vụ án của Krystal, USB mà Jessica đã nhận hôm đó đều do 1 tay Park Bom làm. Kwon Yuri nhất định sẽ bắt Park Bom trả lại hết tất cả từng thứ 1.
Park Bom đã tốn rất nhiều thời gian thậm chí không ngại gả cho Jung Dong Hae để vào Jung gia thực hiện kế hoạch, điều đó chứng tỏ Park Bom đã rất căm hận nhà họ Jung. Yuri biết kế hoạch bỏ nhiều công sức như vậy nếu cô phá hỏng lúc nó sắp thành công Park Bom chắc chắn sẽ nổi điên lên, cô ta càng tức giận, càng gấp gáp thì sẽ càng dễ lộ sơ hở hơn chỉ có như vậy Yuri mới có thể lấy được chứng cứ bắt Park Bom phải trả giá.
Khoảng thời gian qua Yuri đã luyện tập trong đầu rất nhiều lần đến khi gặp Jessica thì cô nên phản ứng ra sao. Cứ tưởng mình đã chuẩn bị thật tốt nhưng không cô đã đánh giá cao bản thân mình rồi. Nhìn Jessica khóc Yuri muốn bỏ qua hết tất cả ôm cô ấy vào lòng mà dỗ dành như chưa từng có gì xảy ra. Chỉ là nhớ đến hôm đó cảm giác đau đớn như vẫn còn hiện hữu rõ ràng khắp người cô khiến trái tim như bị bóp chặt. Những thứ đã xây dựng tưởng chừng như kiên cố vậy mà lại dễ dàng sụp đổ chỉ vì câu nói ấy " Yuri đừng đi " Jessica tôi phải làm sao với em đây ?
Cả 1 đêm Yuri không hề chợp mắt chỉ ngồi bên cửa kính mà suy tư. Thấy Jessica đau khổ cô cũng đau không chịu được nhưng bỏ qua hết tất cả Yuri lại không cam lòng. Cứ mãi đấu tranh với cảm xúc của chính mình mà cô không thể nào yên giấc.
Ở 1 nơi khác cũng có 1 người cả đêm không hề ngủ. Người cô mong chờ đã về rồi nhưng cũng không còn như trước nữa. Người ấy quay về khiến cô vừa mừng cũng vừa lo. Cô không biết thì ra cô sợ nhất là sự lạnh lùng, ánh mắt hờ hững của Yuri dành cho cô. Con người rất lạ khi gây ra tội lỗi thì như 1 con thú hoang không ai khống chế được nhưng khi làm xong phát hiện ra bản thân hối hận thì mềm yếu đến không ai bằng. Jessica luôn nhìn ra cửa với hy vọng cánh cửa sẽ bật mở ra và Yuri sẽ xuất hiện phía sau đó. Dù biết sẽ không thể nhưng cô vẫn điên cuồng mà hy vọng, vẫn tự lừa dối chính mình có thể Yuri sẽ trở lại ngôi nhà của 2 người.
- Fany. Sáng hôm sau Jessica đến công ty KY tham dự 1 cuộc họp với tư cách là 1 cổ đông công ty, cô thấy KY rất có tìm năng nên đã mua 5% cổ phần. Nét mặt Jessica đầy mệt mỏi vì mất ngủ vào phòng tìm Tiffany.
- Jessi, cậu đến sớm vậy ? Ăn sáng chưa cùng ăn với mình luôn. Tiffany thấy Jessica thì gọi cô ấy lại, qua lời Seohyun cô cũng biết ít nhiều chuyện hôm qua, nhìn mặt Jessica cũng biết cả đêm cô ấy không ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanfictionGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...