Chap 36 : Tai nạn
- Jessica cậu đến bệnh viện nhanh lên, Yuri gặp tai nạn xe hiện đang trong phòng cấp cứu. Giọng nói gấp gáp đầy lo lắng của Tiffany vang lên qua điện thoại.
Gần 1h trước
- Cậu đi chưa Yuri, mình và thư ký gần đến rồi. Tiffany nói với Yuri thông qua điện thoại. Hôm nay cô và Yuri hẹn gặp 1 đối tác thân thiết nhưng Yuri có chút chuyện phải ra ngoài trước nên cả 2 không đi chung.
- Mình cũng sắp đến rồi nếu cậu đến trước thì đợi mình, còn không thì ngược lại nhé. Yuri nhìn đường phía trước rồi trả lời Tiffany.
- Ok. Cậu.........Tiffany muốn nói tiếp gì đó nhưng cô nghe Yuri kêu lên 1 tiếng nhỏ giống như bất ngờ nên ngừng lại. - Yuri có chuyện gì vậy ?
- Thắng xe, thắng xe của mình đột nhiên không ăn không dừng lại được. Yuri hoảng sợ vừa nói vừa bẻ lái tránh mấy chiếc xe phía trước.
- Sao ? Làm sao bây giờ ? Cậu bình tĩnh thử lại xem sao. Tiffany cũng hoảng sợ.
- Không được. Phải làm sao đây ? Aaaaaaa..........Yuri đang nói thì hoảng hốt la lớn.
Ầmmmmmm
- Yuri ? Yuri ? Cậu có nghe mình nói gì không ? Yuri ? Tiffany sợ hãi nghe tiếng hét và tiếng va chạm lớn từ phía Yuri, cô liên tục gọi tên cô ấy như không có tiếng đáp trả.
Chiếc xe mà Yuri đang lái đâm vào dải phân cách trên đường trong khi cố tránh 1 chiếc xe khác, đầu xe nát vụn biến dạng. Nhiều người qua đường thấy liền vây quanh xem, có người nhanh chóng gọi cảnh sát giao thông cùng cấp cứu đến. Họ không dám lại gần đụng vào hiện trường sợ 1 chút sơ xuất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến người trong xe nên chỉ có thể đợi xe cấp cứu chuyên nghiệp đến. Tuy vậy vài người vẫn lo lắng khi thấy cô gái đang bất tỉnh trong xe.
- Phía trước hình như bị tắt đường rồi. Tài xế xe của Tiffany nói.
- Có chuyện gì vậy ? Thư ký ngồi phía sau hỏi.
- Chắc là có tai nạn giao thông xảy ra. Tài xế đáp.
- Tai nạn ? Không lẽ là Yuri ? Tiffany đang rối trí không biết làm sao thì nghe nói có tai nạn, cô không kịp suy nghĩ đã chạy ngay xuống xe nhanh chóng chạy bộ đến phía trước.
Lúc Tiffany đến hiện trường tim cô đập nhanh khi thấy xe của Yuri hư hại nghiêm trọng. Đúng lúc đó Yuri được đưa ra ngoài nằm lên giường đưa lên xe cấp cứu, Tiffany vội chạy theo nói mình là người nhà của cô ấy và được cho đi chung. Tiffany run rẩy nhìn Yuri nhợt nhạt đầy máu trên giường mà rơi nước mắt vì sợ. Cô chấp tay cầu nguyện mong Yuri sẽ không xảy ra chuyện gì.
Đến bệnh viện Tiffany theo chân bác sĩ đưa Yuri đến trước phòng cấp cứu rồi ở bên ngoài đợi. Cô như nhớ ra gì đó liền gọi ngay cho Seohyun và Taeyeon thông báo tình hình sau đó cũng gọi ngay cho Jessica.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanfictionGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...