Chap 26 : Tổn thương
- Kwon Yuri, tôi không bao giờ tin những lời dối trá của cô nữa. Cô phải trả giá vì làm tổn thương tới Krystal và phản bội tôi. Cô hãy chết đi, chết đi.
Jessica vừa nói vừa nắm cổ Yuri bóp mạnh muốn giết chết cô ấy. Mặt Yuri xanh dần vì nghẹt thở nhưng lực trên tay Jessica không giảm chút nào mà còn tăng thêm. Yuri đau đớn giãy giụa trong tuyệt vọng. Có lẽ mọi thứ đã chấm dứt rồi.
Lúc tưởng như Yuri sẽ như vậy mà chết đi Jessica lại bất ngờ thả tay ra. Yuri nằm dài trên sàn nhà ho sặc sụa, cô cố bắt lấy nhiều không khí. Ánh mắt Jessica vẫn lạnh lùng nhìn chăm chăm từ cử động của Yuri.
- Chết quá dễ dàng cho cô rồi, tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết. Jessica cười lạnh nhìn Yuri khổ sở.
- Je.....ssica, kh......không phải......vậy ........ Yuri khó khăn nói trong hơi thở nặng nhọc. Không hiểu vì sao Jessica lại có suy nghĩ như vậy. Lý do gì để Jessica cho rằng cô làm hại Krystal, phản bội cô ấy chứ ? Yuri rất đau lòng sao Jessica lại không hề nghe cô giải thích dù 1 câu ?
- Kwon Yuri đủ rồi. Đừng có mà giả bộ đáng thương nữa. Jessica la lớn khi nhìn thấy nước mắt của Yuri. Trong 1 khoảnh khắc cô đã mềm lòng muốn ôm lấy cô ấy nhưng lý trí đã nhắc nhở cô Kwon Yuri từng làm những gì. Cô không muốn nghe Yuri nói thêm gì nữa, cô sợ mình sẽ mềm lòng.
- Xin......h......hãy....nghe Yu.....Yuri giải.....th........Yuri vẫn luôn muốn nói rõ với Jessica tất cả không phải như vậy.
Không đợi Yuri nói xong Jessica đã mạnh bạo hôn vào môi cô ấy. Không 1 chút tình yêu nào tất cả chỉ là giận dữ muốn Yuri im lặng. Jessica hôn mạnh không 1 chút nâng niu trân trọng nữa. Cô miết môi mình lên môi Yuri rồi cắn mạnh khiến cô ấy bật máu. Yuri đau đớn giãy giụa đẩy Jessica ra. Tay cô nhanh chóng bị Jessica bắt lấy giữ chặt. Mặc kệ sự phản đối của Yuri Jessica lùng sục khoang miệng cô. Mùi máu tươi càng làm cho Jessica thêm điên cuồng mất lý trí hơn. Cả người cô đè lên Yuri chân chen vào giữa 2 chân cô ấy ma sát. 1 tay cô giữ chặt Yuri, 1 tay xé áo choàng tắm của cô ấy.
Hôn dài xuống cổ Yuri cắn mạnh khắp nơi, mỗi dấu vết đều như sắp chảy máu. Jessica bây giờ đã không còn chút lý trí nào nữa, cô như 1 con thú hoang đang tức giận chà đạp kẻ thù. Tay Jessica xé sạch từng thứ, từng thứ trên người Yuri mà không quan tâm đến tiếng khóc gần như van xin cô hãy dừng lại.
- Jessica .......đừng.....đừng mà. ......Xin hãy.......dừng ......lại đi. Yuri đau đớn rơi nước mắt dùng sức đẩy Jessica ra.
Tiếng khóc của Yuri như 1 âm thanh kêu gọi cơn điên của Jessica lên cao hơn. Cô cắn xé không thương tiếc lên 2 khỏa mềm mại của Yuri. Tay cô vuốt dọc thân mình Yuri đi xuống đến ngay trung tâm nhạy cảm. Không 1 lời báo trước Jessica đâm mạnh 2 ngón tay vào trong hoa huyệt khô khốc không 1 chút ẩm ướt. Móng tay dài bén nhọn đâm xuyên vào hang động nhỏ chật hẹp lần đầu được khai phá xé toạc bức màn mỏng chắn ngang, Yuri đau đớn kêu lớn.
Cảm giác đau đớn như cả thân thể Yuri bị xé ra làm 2, cô cắn chặt môi mặc cho máu chảy ra, tay bấu mạnh xuống sàn nhà nhưng đau đớn vẫn không giảm bớt. Jessica càng hăng say hơn khi nghe tiếng la đau đớn của Yuri. Đẩy mạnh tay vào nơi đó hơn nữa, không quan tâm đến việc móng tay của mình đã làm tổn thương Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
Fiksi PenggemarGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...