Xin lỗi m.n có chút chuyện nên au up trễ hơn giờ đã hẹn 1 chút mong m.n thông cảm. *cúi đầu *
Chap 27 : Có đáng không ?
Kwon Hyuk Jook đang ngồi trước phòng cấp cứu chờ đợi với hàng ngàn cảm xúc hỗn độn. Nếu như anh không gọi cho Yuri vào lúc đó. Nếu như anh không lo lắng mà cùng Taeyeon và Tiffany đến nhà Yuri thì em gái anh giờ sẽ ra sao ?
Kwon Huyk Jook đã gọi cho Yuri nhiều lần nhưng không ai nghe máy. Cảm giác lo lắng lan tràn trong lòng anh. Vội bắt xe đến nhà Tiffany vì anh không biết địa chỉ của Yuri. Tiffany khi biết chuyện cũng rất lo lắng, Taeyeon nhanh chóng gọi cho Yuri nhưng vẫn vậy. Không chịu được nữa Kwon Huyk Jook và Taeny liền lái xe đến nhà Yuri.
Cửa bên ngoài căn hộ của Yuri không khóa điều đó càng làm cả 3 lo lắng hơn. Đẩy cửa bước vào trong, họ nhìn thấy phòng khách có chút hỗn độn. Tiffany đột nhiên lớn tiếng la lên chỉ vào 1 góc nơi phòng khác có Yuri ở đó. Giây phút Kwon Huyk Jook thấy Yuri không mảnh vải che thân nằm trơ trọi trên sàn nhà khắp người còn có vết máu, trái tim anh đau đớn tăng nhịp đập. Anh chạy nhanh đến chỗ Yuri ôm cô ấy vào lòng xem nhịp thở. Cũng may là vẫn còn hô hấp dù rất yếu ớt. Taeyeon và Tiffany vô cùng sốc khi thấy cảnh tượng này, họ chạy lại bên Yuri lo lắng trào nước mắt.
- Yuri em tỉnh lại đi Yuri. Kwon Huyk Jook khẩn thiết kêu gọi.
- Yuri à cậu tỉnh lại ngay cho mình. Taeyeon mất bình tĩnh lay mạnh Yuri.
- Tae đừng làm đau Yuri. Tiffany rơi nước mắt ôm Taeyeon ra khỏi Yuri.
- Bệnh viện, phải đến bệnh viện. Kwon Huyk Jook như bừng tỉnh, anh đặt Yuri xuống cởi áo khoác dài của mình ra choàng vào người Yuri che lại.
- Taeyeon, Tiffany đưa Yuri đến bệnh viện nhanh. Huyk Jook la lên kêu 2 người.
Kwon Huyk Jook ôm Yuri ra thang máy. Taeyeon và Tiffany cũng vội vã chạy theo sau. Không kịp lấy xe hay lái xe gì nữa Taeyeon bất chấp nguy hiểm lao ngay ra đường chặn 1 chiếc xe cầu xin giúp đỡ. Người lái xe giật mình thắng gấp tức giận định chửi bới thì thấy cả 3 người đã tự ý ôm Yuri vào xe xin ông đưa họ đến bệnh viện nhanh. Nhận thấy tình huống khẩn cấp chủ xe liền dùng tốc độ nhanh nhất có thể đưa họ đến bệnh viện.
Trên đường đi Kwon Huyk Jook vẫn luôn ôm chặt Yuri trong lòng. Anh luôn thì thầm vào tai Yuri.
Yuri, xin em đừng có chuyện gì. Em hãy cố lên chúng ta sắp đến bệnh viện rồi. Yuri, em có nhớ em đã hứa gì với anh và ba mẹ trước lúc về Hàn Quốc ? Em đã nói sẽ chăm sóc mình thật tốt, em không được thất hứa với oppa và ba mẹ đâu. Mọi người sẽ giận em đó.
Khóe mắt Kwon Huyk Jook đỏ hoe lên vì sợ sẽ mất đi đứa em nhỏ của mình. Taeyeon, Tiffany cũng thút thít khóc. Cả 2 đau đớn khi thấy Yuri nằm yên trên sàn nhà lạnh lẽo. Với Taeny, Yuri còn hơn cả 1 người bạn cô là người thân của 2 người. Làm sao không đau cho được khi nhìn người thân chịu đau đớn mà mình lại bất lực không thể làm gì được.
Nhìn cách cửa phòng cấp cứu vẫn êm đềm đóng chặt. Kwon Huyk Jook tức giận đập mạnh tay vào tường 1 cái. Từng câu nói của anh thốt ra mang đầy sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanfictionGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...