Chap 38 : Cầu hôn
Cạch
- UNNIE YOONG TỚI THĂM CHỊ Đ.......đ.......đây......... Âm lượng lớn vang lên rồi giảm không phanh khi thấy cảnh tượng trong phòng.
Ánh mắt Yuri và Jessica theo phản xạ nhìn nơi cánh cửa vừa được mở ra và có 1 người vừa xuất hiện. Nhanh như cắt Yuri ôm ngay Jessica vào lòng che đi thân thể của cô ấy, ánh mắt có lửa muốn đốt cháy kẻ xuất hiện không đúng lúc.
- Aaaaaaaaaaaaa.................em xin lỗi.......... xin lỗi........ Yoona bối rối cúi đầu xin lỗi liên tục mắt không dám nhìn thẳng 2 con người trong phòng.
Rầm
Cánh cửa nhanh chóng được đóng lại và người đóng cũng rất lịch sự mà giam mình ở bên ngoài. Chậc chậc, Yoona đâu có ngờ vừa mới quay phim về cô liền lập tức vào bệnh viện thăm Yuri thì lại được chứng kiến 1 màn nóng bỏng như vậy nơi lạnh lẽo không biết bao người đã mất như thế này. Mà chị cô cũng thật là làm việc sao không chịu khóa cửa gì hết.
Theo tiếng đóng cửa vang lên Jessica mới giật mình la lớn chui ngay vào lòng Yuri trốn vì xấu hổ. Thật không ngờ lại có ngày Jessica Jung cô đây lại bị bắt gặp trong những tình cảnh như vậy mặt mũi cô biết bỏ đâu bây giờ. Yuri mỉm cười trước phản ứng dễ thương của người yêu, cô dịu dàng an ủi cô ấy. Yuri không sợ bị Yoona bắt gặp cô đang để ý 1 chuyện khác quan trọng hơn.
Sau khi Jessica thấy bình tĩnh hơn Yuri mới giúp cô chỉnh lại quần áo và tóc. Hôn nhẹ đôi môi trước mặt Yuri không kiềm chế được mà nhéo lên 2 má đang đỏ vì ngượng ngùng kia.
- Không sao đâu. Yuri vuốt tóc Jessica nhẹ giọng an ủi rồi mới lên tiếng gọi Yoona vào.
Jessica hơi mất tự nhiên mỉm cười chào hỏi Yoona, sau đó ngại ngùng nhéo nhéo tay Yuri không biết làm sao. Yuri cười cười nhìn phản ứng dễ thương của người yêu, thật muốn ăn sạch cô ấy mà. Nhìn 2 người 1 người thì ngại ngùng cúi mặt, 1 người lại nhìn người kia chăm chăm mà Yoona thấy bực mình. Nè nhìn lại mà coi cô đây là nữ thần quốc dân mà ai ai cũng phải ngước nhìn đó, vậy mà giờ lại bị 2 người này coi như tàng hình.
- E.....hèm....... Yoona ngồi xuống giường bệnh tằng hắng nhắc nhở 2 người kia về sự hiện diện của mình.
Jessica lại càng ngại ngùng hơn vội đứng lên diện cớ ra ngoài có chút việc rồi nhanh chóng rời khỏi phòng.
- Em nghe tin chị bị thương thì rất lo lắng nhưng xem ra bây giờ thì chị không sao rồi. Jessica đi rồi Yoona đi lại ngồi bên cạnh Yuri nhìn cô ấy 1 lượt từ trên xuống dưới rồi cười trêu chọc.
Không nhắc tới thì thôi mà nhắc tời là Yuri thấy bực mình. Sớm không tới muộn không tới sao phải tới đúng lúc đó chứ, thật biết lựa thời gian xuất hiện mà.
- Em nói thật đi nhìn thấy được gì rồi. Nãy giờ Yuri là đang quan tâm chuyện này, không biết Yoona có nhìn thấy thân thể của Jessica không hoặc thấy được bao nhiêu rồi. Ánh mắt Yuri nhìn Yoona như muốn nói " nói có thử đi, chị lập tức móc mắt em".
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanfictionGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...