Chapter 10
Joana's POV
Kasalukuyan akong nasa aking LaFerrari papunta sa company ni Steven dahil kahit kami na gusto ko pa rin magtrabaho. pinilit nga ako ni Steven na wag nalang daw dahil ayaw niya akong mapagod. If I know gusto lang niyang makipaglandian kay Margarette, tsk.
I am wearing a tight red dress na 2 inch above the knee with black stilleto and my chanel pouch.
*****
Nandito na ako sa labas ng company. As usual maraming nakatingin sa akin haha.
Pumasok na ako sa company. "Good morning, madam!" bati ng guard sa akin.
"Good morning din." bati at ngiti ko rin kay kuya guard.
"Wag niyo na po akong tawaging madam, Joana nalang po hehe." ang awkward naman kasi kung tatawagin nila akong madam. I prefer to be called by my name kasi employee lang din naman ako.
"Ay sorry po, sige po Miss joana ingat po kayo." nginitian ko nalang siya bago pumunta sa elevator.
Pag bukas ng elevator ay sinalubong ako ng isang impakta. Akala siguro nila hindi ako pupunta dito kaya pumunta ang bruha.
"Ow! you're here joana." mataray na saad niya.
"I don't have time with your shi-t, move!" mataray na saad ko sa kanya at binangga ang kanyang balikat bago pumasok ng elevator. Huli kong nakita ay ang namumulang mukha ni Margarette bago sumara ang elevator.
Wag niya akong sinusubukan ngayon pang naiinis ako sa kanya dahil naglalandian sila ni Steven sa company pa, hindi na sila nahiya tsk.
*Ting*
Di ko napansin na nasa 36th floor na ako dahil sa inis ko sa bruhang Margarette na yon.
Pagbukas ng elevator ay lumabas ako agad para bisitahin si Steven sa office niya.
"hmmmmm~" Nagha-hum ako habang papunta sa office ni Steven.
Nasa pinto na ako ngayon ng office ni Steven. Inhale, exhale, inhale, exhale. Kailangan kong mag panggap na I did not see and know anything.
*TOK* *TOK* *TOK*
"COME IN!" Sigaw ni Steven mula sa loob.
Binuksan ko na ang pintuan at nag pout "Baby, ayaw mo yata ako dito e." malambing kong sabi sa kanya at nag cross arms pagkatapos kong isarado ang pintuan.
Napaangat naman ang tingin niya sa akin at bigla na lamang lumambot ang ekspresyon ng kanyang mukha. Kaya lumapit naman agad siya sa akin.
"Hindi naman sa ganon baby, I-I thought it's someone else." pagpapaliwanag ni Steven sa akin.
Si Margarette siguro yung akala niyang 'someone else' hmp. If I know they just finished fu-cking each other's life a while back. Wala na talaga silang piniling lugar, kainis.
"Who is that someone else huh?" naiinis kong tanong sa kanya. Aba kahit nagpapanggap lang akong walang alam kailangan updated pa rin ako noh.
"Ah...eh...t-the finance department, baby." pagsisinungaling ng gag*.
"Ah...okay" saad ko nalang baka sabihin niya pang napakamahinala ko naman, totoo naman e.
"By the way baby, you look gorgeous and fu-ckable today." saad niya sabay hapit sa aking baywang.
"Sus! Tigilan mo ako Steven." saad ko habang hinahalik-halikan naman niya ang aking pisngi.
"No baby, I'm not lying. You are really beautiful with that tight dress you are wearing. I think I need a really cold shower later." nakangiti niyang saad sa akin.
Sinadya ko talagang magsuot ng ganito dahil ayaw kong magpatalo sa pesteng haliparot na Margarette na yon.
"Really baby?" kunwaring tuwang-tuwa kong tanong sa kanya sabay kawit ng aking dalawang braso sa kanyang leeg habang nanatili naman ang kanyang mga kamay sa aking baywang.
"Yes baby, If could only rip that beautiful dress of you now, I will not hesitate to do it so." nakangisi niyang saad sa akin habang titig na titig ang kanyang mata sa akin.
"Why baby? It is what I really wanted you to feel." saad ko gamit ang aking so called malambing-na-nakakaakit-para-kay-steven-voice.
"You're so naughty baby. Stop that, baka hindi ko na mapigilan." he groaned.
"Bakit mo kasi pinipigilan? Just go and do it, baby." sabay haplos sa kanyang muscles sa dibdib hanggang abs.
Agad agad naman niyang pinagdikit ang aming mga labi pagkatapos kong sabihin iyon.
Dahan dahan namang bumaba ang mga kamay niya sa aking butt cheeks at pinisil ito. Di ko mapigilang mapasinghap ng binuhat niya ako, buti na lang at naipulupot ko agad ang aking mga hita sa kanyang baywang kung hindi magla-landing ako sa sahig.
Patuloy lamang kami sa paghahalikan habang naglalakad siya papunta sa visitor's sofa.
Inilapag niya ako doon at agad naman siyang pumatong sa aking ibabaw. Habang kami ay naghahalikan nagsimula na namang maglakbay ang mga kamay ni Steven.
Dahan dahang gumapang ang kanyang mga kamay papunta sa aking mga s*so at pinisil ito.
itutuloy...
YOU ARE READING
Seducing My Boss
General FictionJoana Andres is considered as one of the weirdest and ugliest elite member in the society. Everyone hates her because of what she wears, Old slacks, cheap clothes and dirty shoes, What will happen if she change? Steven Saint Guivarra one of the you...