Chapter 13

14.1K 127 9
                                    

Chapter 13


Joana's POV


As steven promised, nandito kami ngayon sa isang fine dining restaurant. Steven is sitting in front of me while looking at the menu.

"Sinta ko" tawag niya sa aking pansin.

"Yes sinta ko?" tanong ko naman sa kanya.

"What do you wanna eat?" tanong niya sa akin.

"Can I eat you?" pabulong kong sagot sa tanong niya while biting my lower lip.

"Huh? What did you say sinta ko?" nakakunot noong tanong niya sa akin.

'Hooo buti nalang talaga hindi niya narinig' sabi ko sa aking isip

"I said, I want some penne, tuna salad, chips & cheese dips and strawberry milkshake." saad ko sa mga gusto kong kainin. Jusq baka maturn-off siya. Aba wala siyang magagawa gutom ako e.

"Haha you're not that hungry sinta ko haha" napapangiti naman niyang tugon sa akin.

"Hmp! You're teasing me" nakanguso ko namang sagot sa kanya.

"I'm not teasing you sinta ko, you look adorable" nakangiti niyang saad habang titig na titig sa akin.

"Stop staring Steven, I'm hungry already" nakasimangot kong saad. Gutom na gutom na ako mga bes.

"Haha Ok fine." nakangiti niyang saad.

He called the waiter and gave our orders after that umalis na ang waiter upang asikasuhin ang order namin.

"Sinta ko what do you want to do after this dinner?" tanong niya sa akin habang hinihintay namin ang order.

"Uhhmmm.... Massage you in my house?" patanong kong sagot sa kanya.

"I'd love that sinta but can you massage me in my penthouse?" tugon naman niya sa akin.

"But...why in your place?" nagtatakang tanong ko naman sa kanya.

"I want to spend time with you and I don't wanna disturb your housemates." paliwanag naman niya sa akin habang nakangisi. Nagulat naman ako, paano niya kaya nalaman na may kasama ako sa bahay?

"How did you know na I'm not the only one in my house?" nagtataka at gulat kong tanong sa kanya.

"Uhmm I stalked you sinta ko... I just wanna make sure you go home safe." paliwanag naman niya.

"O-kay so..... it's settled then I'll massage you in your place." nakangisi kong tugon sa kanya sabay kindat.

After some time ay dumating na ang pagkain namin at sabay kaming kumain habang nagkwe-kwentuhan tungkol sa mga nangyari sa amin sa araw nato.

Kakatapos lang namin kumain and we're in his car while driving to his penthouse.

Diretsyo ang tingin ni Steven sa daan habang ako naman ay nakatingin sa bintana habang iniisip kung anong gagawin ko para mapasaakin siya ngayong gabi.

Iniisip ko din kung paano ko siya aakitin para hindi na siya dumikit sa lintang Margarette na iyon.

"Sinta ko we're here." pagtawag ng pansin sa akin ni Steven.

Napatingin naman ako sa kanya at ngumiti.

Bumaba siya sa sasakyan upang pagbuksan ako ng pinto ng makalabas ako ay nasa parking lot na pala kami ng building kung saan ang penthouse ni Steven.

Sumakay kami sa elevator papunta sa top floor. Niyapos naman ako ni Steven mula sa likod at ipinatong ang kanyang baba sa aking balikat.

"Sinta ko I'm really exhausted I need to charge...I need to plug my wire in your hole" mapang-akit niyang saad.

"M-magtigil ka nga sinta ko we're in the elevator...that wire of yours can wait hikhik" humahagikgik kong saad dahil nakikiliti ako sa padampi dampi niyang halik sa aking leeg.

*TING*

tunog ng pagbukas ng elevator. Sabay kaming lumabas at tinahak ang daan sa pinaka dulong bahagi ng mga unit.

Nasa harap na kami ng penthouse ni Steven ng hinarap niya ako sa kanya at hagkan ang aking mga labi...



itutuloy...

Seducing My BossWhere stories live. Discover now