Chapter 11
Joana's POV
Patuloy lang kami sa paghahalikan habang nilalaro niya ang korona ng aking bundok.
"Uhh...baby, I like that...ahh" patuloy kong pag-ungol habang nilalaro niya ang bundok ko.
I started removing his belt and pants using my right hand while rubbing his manhood using my left hand. So big.
"Ugh...c-continue...baby...uhh" he said while moaning.
Pagkatapos kong hubarin ang kanyang belt at pantalon ang natira nalang ay ang kanyang boxer and my bare eyes can see his erection under his boxers.
"Baby...stop staring, start touching it." he said while chuckling. He bit the bottom of my lips and I can't help but moan that led his tongue to devour my mouth.
We kept it that way...
"Versace on the floor ohh
Take it off for me, for me, for me, for me now girl
Versace on the floor..."
Kanta na sa tingin ko ay galing sa aking cellphone.
Kaya napabitaw naman ako agad sa aming paghahalikan, at inayos ang ang aking damit bago lumapit sa aking bag na nakapatong sa lamesa malapit sa sofa.
Hindi na ako nag-abala pang tignan kung sino ang caller at sinagot ko na agad ang tawag ng kung sino mang nilalang ang tumawag.
"Hello?" tanong ko.
[Is this Joana?] tanong ng isang baritong boses mula sa kabilang linya.
Tumayo ako ng maayos at tumingin sa lalaking ngayon ay nakakunot ang noo habang inaayos ang belt at nakaupo sa sofa.
"Joana here. What do you need?" tanong ko ulit sa tumawag.
[You don't remember me anymore, Sexy?] parang nanghihinayang na saad ng nasa kabilang linya. Parang pamilyar nga ang boses ni-
"VINCE?!" gulat kong tanong.
Kaya't napatingin naman sa gawi ko si Steven. Thats why I avoided his gaze.
[Yes, Sexy haha. By the way, I'm with your brother.] kwento niya sa akin.
"You mean, John? What the heck is he doing in france?!" bulyaw ko naman sa kanya.
[Chill, sexy. I'm back and he just fetch me here to have some bonding time with me.] explain niya naman bago ko pa mapatay ang womanizer kong kapatid na si John Mikael Andres.
"Oh! Welcome back, handsome haha. Basta make sure that you will not allow that asshole to sleep with any b-itch he sees, okay?" pagpapa-alala ko kay Vince na kababata ko.
[Yes boss haha. I'll make sure of that. Text this number sexy if you have available time to meet me, okay? I miss you mwuah.] malanding pang-aasar ni Vince sa akin.
"Loko! Don't worry I'll text you handsome. I miss you too. Bye." natatawa kong pagpapaalam bago pinatay ang kanyang tawag.
Bigla namang may pumulupot na mga braso sa akin mula sa aking likuran. Tumayo ang aking mga balahibo sa gulat.
"Who called you, baby?" mahinang tanong ni Steven at pinatong ang kanyang baba sa aking balikat.
"U-uhm... He's my childhood friend baby." pagpapaliwanag ko naman at hinawakan ang mga kamay niyang nakapulupot sa aking baywang.
"Why'd you call him handsome?" tanong niya sa akin. tumingin naman ako sa kanyang gawi at nakita siyang naka-pout.
Dahan-dahan akong humarap sa kanya at pinulupot ang aking kamay sa kanyang batok.
"Are you jealous?" tanong ko habang may sinusupil na ngiti sa aking labi.
"O-of course, n-no." saad niya at iniwas ang kanyang tingin.
"Really?..." pang-aasar ko pa sa kanya.
"F-fine! I-I'm jealous baby..." nakanguso niyang pag-amin sa akin.
Natawa naman ako dahil ang kyut niyang magselos haha.
"Stop laughing baby! I-It's not funny..." na-aasar niyang saad.
"Pfft- okay I'll stop. Don't be jealous baby, he's just my friend. Our endearment for each other is just sexy and handsome because he wants to protect me from other guys." paliwanag ko naman para hindi siya magselos.
"Still I don't want him to call you like that coz' you're mine." dahilan naman niya.
"Then I'll just introduce you to him if ever we have time, so that you'll get to know each other." pa-anyaya ko naman sa kanya.
"That sounds good for me baby." nakangiti niya nang ulit na saad sa akin.
itutuloy...
A/N: Sorry po kung medyo mabagal akong mag-ud. Malapit na kasi ang examination kaya nagre-review na ako. Expect two to three updates every week po. Please follow, vote and comment. Thank you for all the support.
YOU ARE READING
Seducing My Boss
General FictionJoana Andres is considered as one of the weirdest and ugliest elite member in the society. Everyone hates her because of what she wears, Old slacks, cheap clothes and dirty shoes, What will happen if she change? Steven Saint Guivarra one of the you...