Chapter 4
Joana's POV
"Eventually I'm friends with those psychos *chuckles* " natatawa kong saad.
Nang ako ay mapatingin sa kanya sy titig na titig siya sa aking mga hita.
Tumikhim ako upang mapukaw ang kanyang pansin, kaya napatingin na rin siya sa akin.
"Baka matunaw ang hita ko sir kakatitig mo hihi." malandi kong tawa, Ugh si Shiela nagturo sa akin niyan yung bruhang yon talaga -_-
"Uhmm...Sorry about that. By the way I did not recognize you." sabay tingin sa aking kabuuan "Y-you... l-look hot and b-beautiful." at ngayon nakatingin na siya sa aking mga mata.
"Thanks...By the way sir, do you need anything sir?" tanong ko sa kanya.
"Yes, can you buy me a cup of coffee because it's cold." kalmado niyang utos.
Nakaisip ako ng magandang ideya *smirk*
Tumayo ako sa aking upuan at dahan-dahang lumapit sakanya, nakatitig siya sa aking mga mata habang ako ay papalapit sa kanya.
Ng ako ay nasa harap na niya, ipinatong ko ang aking dalawang kamay sa bawat arm-rest ng kanyang swivel chair.
"Sir, you don't need to buy anything that can make you hot, I have something that can make you f-ucking hot, rawr!" malandi kong saad habang pinapagapang ang aking isang hintuturo sa kanyang dibdib.
Napalunok siya bigla sa aking ginagawa. 'hihi ang galing-galing mo Joana hikhikhik' sabi ko sa aking isip.
"W-what i-is that s-something, t-that can m-make me f-fucking h-hot?" nauutal niyang tanong sa akin.
Dahan-dahan akong umupo sa kanyang hita, paharap sa kaliwa mula sa kanya at ipinatong ko ang aking kaliwang braso sa kanyang balikat at dahan-dahang lumapit sa kanyang tenga.
"Masarap yung gagawin ko, Sir" bulong ko sa kanyang tenga sabay nip at lick sa kanyang earlobe.
"Uhhh..." ungol ni Sir
"You like that Sir?" pabulong kong tanong sa kanyang tenga sabay ulit sa aking ginawa
"Uhhh....shhittt...I like it baby..." umuungol niyang sagot sa akin.
Pinagapang niya ang kanyang dalawang kamay sa aking pang-upo at pinisil ito, na nagpaungol sa akin.
"Uhhhhh....Steevveenn" ungol ko sabay sabunot sa kanyang buhok.
dahan-dahan niyang inilapit ang kanyang mukha sa akin at naglapat ang aming mga labi.
Ang lambot ng labi ni Steven Kyyyyyyyaaaaaa~
Nagsimula ito sa mabagal hanggang sa bumilis ito. Huminto lang kami upang makahinga at nagkangitian.
Ipinagpatuloy namin ang halikan at dahan-dahan ko ng tinatanggal ang mga butones ng suot niyang puting long sleeve na polo.
Ng matanggal ko na lahat ng butones, kinapa ko ang kanyang dibdib at abs. Ang tigas! Lalong naging agrisibo ang aming mga halik.
Umupo na ako paharap sa kanya at sinimulang igalaw ang aking balakang.
"Uhhhhh....Baabbyyy you're so sexxy..uhhh" ungol na nagmula kay steven at gumapang na ang kanyang halik sa aking leeg na nagpabaliw sa akin.
"Ohhhhh Steven babyyy...." ungol ko
Sinimulan ko ng buksan ang kanyang sinturon ng.....
*TOK TOK TOK*
A/N: Aminin nabitin sila wahahahaha😘😂😂 Yang binabasa niyo ay NOT BASE ON MY EXPERIENCE. Bata pa po ako mahal ko pa ang buhay at pamilya ko. K bye, drama ko na haha.
YOU ARE READING
Seducing My Boss
Ficção GeralJoana Andres is considered as one of the weirdest and ugliest elite member in the society. Everyone hates her because of what she wears, Old slacks, cheap clothes and dirty shoes, What will happen if she change? Steven Saint Guivarra one of the you...