Bác sỹ mà Hyomin mời đến là bác sỹ gia đình của Park* gia trước kia, từng chăm lo bệnh tình của Park Sun Jae trước khi ông qua đời. Đến nay, bác sỹ này vẫn giữ mối quan hệ tốt với người của Park* gia. Chính vì vậy, Hyomin không hề bất ngờ khi tin tức Park Jiyeon bị ốm truyền tới tai Eunjung.
Cuộc gặp gỡ đầu tiên với Lee Tae Suk tuy không đạt kết quả như mong đợi nhưng cũng tương đối vui vẻ thuận lợi. Từ trước đến nay, Lee Tae Suk không bao giờ đích thân nhúng tay vào các dự án đầu tư, vậy mà lần này, ông ta tỏ ra hứng thú với đề xuất của Hyomin, khiến cô tràn trề hy vọng. Thư ký của Lee Tae Suk tiễn Hyomin và Eunjung ra về. Lúc lên xe, Eunjung dường như muốn nói điều gì đó. Khi anh lần thứ ba liếc Hyomin qua kính chiếu hậu, Hyomin không nhịn được hỏi thẳng: "Anh muốn nói gì?"
"Anh nghe nói mấy ngày trước Park Jiyeon bị ốm?"
"Chỉ bị sốt mà thôi, không chết được đâu."
Ngữ khí của cô hơi lạnh lùng, Eunjung gật đầu không truy vấn tiếp. Anh lại dõi mắt về con đường ở phía trước. Trầm mặc một lúc, Eunjung lại mở miệng: "Xem ra, em vẫn còn lo lắng cho anh ta."
"Tất nhiên rồi, nếu anh ta chết đi, kế hoạch của em sẽ đổ sông đổ biển. Em không chỉ không thể đoạt lại Park* thị, Kang Joo Hyuk chắc chắn sẽ không bỏ qua cho em."
"Em thật sự nghĩ như vậy, hay chỉ cứng miệng mà thôi?"
"Anh nghĩ sao?" Hyomin trề môi, như mỉm cười. Nhưng ánh mắt sắc bén của cô đã trả lời câu hỏi của Halm Eunjung.
Halm Eunjung lặng lẽ quan sát Hyomin, tựa hồ muốn nhìn thấu ý nghĩ chân thực của cô. Nhưng cuối cùng anh đành bỏ cuộc, thật sự đoán không ra tâm tư của cô.
"Nếu chúng ta và Lee Tae Suk hợp tác thành công, em và Park Jiyeon cả đời này không đội trời chung. Em nên suy nghĩ cho kỹ."
"Anh cho rằng em kiên quyết không ly hôn với anh ta là vì điều gì?" Hyomin hơi tức giận, ngữ khí của cô càng trở nên lạnh lẽo: "Em không phải là anh, sẽ không làm theo cảm tính như anh."
"..."
"Anh yên tâm, em đã suy nghĩ kỹ rồi."
***
Không ai có thể ngờ, trận ốm của Park Jiyeon khiến mối quan hệ của vợ chồng anh có sự thay đổi lớn, nhưng không phải thay đổi theo chiều hướng tích cực mà ngày càng tệ hại.
Sau hai năm, Hyomin lại một lần nữa trở thành đề tài bàn tán trong giới thượng lưu. Cô thường qua đêm ở bên ngoài, bị báo lá cải chụp được hình ảnh vui vẻ uống rượu với những người đàn ông xa lạ. Nhiều người suy đoán, Park phu nhân đột nhiên trở nên bất thường, nhằm mục đích trả thù Park Jiyeon vì scandal hẹn hò ầm ĩ của anh trước đó.
Thái độ của Park Jiyeon cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. Không rõ trong lòng hổ thẹn hay quan hệ vợ chồng thật sự đứng bên bờ vực thẳm, Park Jiyeon không hề bận tâm đến hành vi phóng túng của bà xã mình.
Đây là lần thứ ba trong tuần, Hyomin qua đêm ở bên ngoài. Cô trở về nhà vào lúc chạng vạng tối. Park Jiyeon không ở nhà, chỉ có những người giúp việc mở to mắt nhìn cô ăn mặc diêm dúa, chân nam đá chân xiêu đi lên gác. Hyomin biết, tin tức cô cả đêm không về sẽ nhanh chóng truyền đến tai Park Jiyeon.
Giới hạn lòng bao dung của người đàn ông này đối với cô là ở mức độ nào? Cô cần đạp đổ giới hạn chịu đựng của anh.
Sau khi tẩy trang, Hyomin đi tắm rửa. Chất cồn đã chảy xuống cống theo dòng nước, Hyomin chỉ còn lại đầu óc trống rỗng và cơ thể mệt mỏi.
Cô ngẩng cao đầu, để mặc nước lạnh phun vào người. Đúng lúc này, tiếng mở cửa cực lớn truyền tới.
Hyomin giật mình, lập tức quay đầu. Cô thấy cánh cửa nhà tắm bị đẩy mạnh, đập vào tường đánh rầm. Trong lòng Hyomin lập tức lấy lại bình tĩnh. Cô thản nhiên nhìn Park Jiyeon đứng ngoài cửa.
Thân hình anh thẳng tắp, gương mặt đầy tức giận.
Hyomin thu lại ánh mắt, coi như anh không tồn tại. Cô lại ngẩng đầu nhắm mắt, để nước chảy xuống mặt. Park Jiyeon không thèm thay dép, Hyomin nghe thấy tiếng giày da tiến lại gần, cô im lặng chờ đợi.
Chỉ một giây sau, Hyomin bị Park Jiyeon lôi xềnh xệch ra ngoài.
"Anh giở trò điên gì vậy?" Cô cố tình hỏi.
Park Jiyeon lặng thinh.
Hyomin vẫn trong trạng thái trần truồng, tóc cô ướt rượt, nước chảy tong tong xuống nền nhà. Hyomin bị Park Jiyeon lôi vào phòng thay đồ. Anh vung tay, cả người Hyomin ngã ngồi xuống ghế sofa. Ghế sofa màu đỏ thẫm dính nước, biến thành màu đen. Người đàn ông trước mặt Hyomin có đôi mắt đỏ ngầu giận dữ. Hyomin giơ tay rút áo trong tủ che chắn trước ngực. Sau đó, cô ngẩng đầu đối mắt Park Jiyeon.
Park Jiyeon không lên tiếng, anh lục tủ tìm quần áo, động tác dường như hết kiên nhẫn. Anh nhanh chóng lấy bộ quần áo lót lẫn váy ngoài ném xuống ghế sofa: "Mặc vào!"
"Đi đâu?" Hyomin hỏi.
Park Jiyeon nghiến răng rít lên: "Mặc vào!"
Ngày hôm nay, thời điểm này, Park Jiyeon bắt cô mặc bộ váy dạ hội gợi cảm màu da... Hyomin biết sự kết hợp này có ý nghĩa như thế nào. Nhưng cô cố ý ngồi ở đó không nhúc nhích.
Trước thái độ không tình nguyện của Hyomin, thần sắc của Park Jiyeon ngày càng u ám. Anh trầm mặc nhìn cô, sau đó đột nhiên cúi người nâng mặt cô, gan bàn tay anh siết mạnh cằm cô.
Cuối cùng, Hyomin cũng nghe thấy câu nói mà cô chờ đợi từ lâu: "Em đừng quên thỏa thuận giữa chúng ta. Em ngoan ngoãn nghe lời, còn tôi bỏ qua chứng cứ phạm tội của Halm Eunjung, không bán các nhãn hiệu trực thuộc Park* thị."
Nói xong, Park Jiyeon buông tay khỏi mặt Hyomin. Hyomin vẫn không lên tiếng, tựa hồ đã chịu khuất phục. Park Jiyeon rời khỏi phòng thay đồ. Hyomin nghe thấy tiếng anh dặn dò người giúp việc ở bên ngoài: "Mau đi lấy khăn tắm và máy sấy tóc lại đây."
***
Park Jiyeon vẫn nhớ số đo thân hình Hyomin, bộ váy dạ hội màu da anh chọn cho cô rất vừa vặn. Váy ngắn trên đầu gối, bó sát thân, giúp Hyomin phô bày đường cong hoàn hảo.
Park Jiyeon và Hyomin ngồi ở hai đầu hàng ghế sau xe ô tô. Park Jiyeon nhắm mắt, còn Hyomin nhìn ra ngoài cửa sổ. Lại là một ngày mưa gió, người đi bộ trên vỉa hè cầm ô hối hả qua lại. Không một ai nói cho cô biết xe ô tô đang đi đâu. Khi xe dừng lại trước cánh cửa xoay của khách sạn LK, Hyomin không hề cảm thấy bất ngờ.
Công tử của chủ tịch tập đoàn LK tổ chức lễ đính hôn tại đây, vào buổi tối hôm nay.
Nhà trai gia cảnh hiển hách, nhà gái là quan chức cao cấp, Hyomin đã nghe tin đính hôn của bọn họ từ lâu. Tin tức Lee Kang Jun bỏ một khoản tiền lớn, sáng lập một quỹ cho con dâu tương lai lan truyền khắp đầu đường cuối ngõ, Hyomin không muốn biết cũng khó.
Bảo vệ mở cửa xe ô tô cho HYomin. Sau khi xuống xe, Park Jiyeon đi đến trước mặt cô, hơi đưa cánh tay về phía cô. Trước động tác có tính ám chỉ của anh, Hyomin không có ý định phối hợp, cô đi thẳng về phía cửa khách sạn. Nhưng cô bị Park Jiyeon kéo lại trong nháy mắt. Anh cầm tay cô khoác vào tay anh. Hyomin định rút tay về nhưng bị anh giữ chặt. Hai người đi vào khách sạn LK trong cuộc đọ sức âm thầm. Nhưng dưới con mắt của người ngoài, vợ chồng họ sánh bước bên nhau, tay trong tay rất tình cảm.
Tiệc đính hôn có quy mô hơn một trăm bàn, hoành tráng vô cùng. Đi vào bên trong, Hyomin bắt gặp vô số nhân viên phục vụ mặt mày hớn hở.
Trong thang máy chỉ có hai người, Park Jiyeon thôi không ép buộc Hyomin. Giây phút cửa thang máy khép lại, Hyomin lập tức thu tay, ôm hai vai lùi về một góc.
Park Jiyeon đứng thẳng người, anh không quay đầu nhìn Hyomin mà dõi mắt về phía trước, đồng thời cất giọng ngạo mạn: "Em có cảm giác gì khi người tình cũ kết hôn?"
Hyomin không hề nghĩ ngợi, trả lời ngay lập tức: "Đau khổ tột cùng."
Hyomin vừa dứt lời, sống lưng Park Jiyeon cứng đờ. Phát hiện ra điều đó, khóe miệng Hyomin cong lên. Đúng lúc này, cửa thang máy "ding" một tiếng, báo hiệu đến đích.
Lần này, Hyomin hết sức phối hợp, cô thân mật khoác tay Park Jiyeon rời khỏi thang máy.
Sau khi ký tên vào danh sách khách mời, nhân viên phục vụ dẫn bọn họ vào hội trường.
Park Jiyeon đứng ở cửa đảo mắt một lượt, tìm ra những nhân vật quan trọng trong buổi tiệc ngày hôm nay.
Nhìn thấy Lee Kang Jun đang vui vẻ trò chuyện với nhà thông gia, Park Jiyeon ghé sát tai Hyomin nói nhỏ: "Chúng ta đi chào hỏi."
Hyomin bất giác đưa mắt về phía Lee Kang Jun. Dáng vẻ và cách ăn mặc của ông ta thể hiện rõ là một nhà tư bản kỳ cựu. Thì ra đây là bố Lee Joon, cũng là một trong những người bắt tay với Kang Joo Hyuk đánh đổ Park* thị.
Park Jiyeon đưa Hyomin đi sâu vào hội trường. Trên đường đi, không ít khách mời nhiệt tình chào hỏi anh, Park Jiyeon gật đầu đáp lại. Khi vợ chồng Park Jiyeon đi qua, đám khách mời bắt đầu thì thầm bàn tán, nghi vấn lớn nhất chính là: "Park phu nhân...chẳng phải là bạn gái cũ của Lee thiếu gia hay sao?"
"Cô ta trang điểm nổi bật như vậy, không biết có ý đồ gì?"
Hyomin đã sớm luyện được bản lĩnh bỏ ngoài tai những lời bàn tán không hay về mình từ lâu. Cô bình thản đi theo Park Jiyeon đến bên Lee Kang Jun.
Nhìn thấy Park Jiyeon, Lee Kang Jun nở nụ cười thân thiết: "Jiyeon đến rồi à?"
"Lee tiên sinh."
"Khí sắc của cậu có vẻ không được tốt lắm."
"Tôi bị ốm vặt mà thôi, không có gì đáng lo ngại." Park Jiyeon quay sang Viêm Lương: "Đây là phu nhân của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu không lối thoát (Minyeon/Jimin)
Любовные романыTruyện nói về tình yêu và sự hận thù của đôi nam nữ với những mánh khóe trên thương trường.