Tất cả đều sững sờ, ngoài Park Sun Jae, bởi ông ta sớm đoán ra Viêm Lương sẽ nói như vậy. Ông ta lập tức quay lại, gầm lên với cô thư ký đang đứng bên cạnh: "Gọi bảo vệ lên đây!", rồi tức giận chỉ vào mặt Hyomin: "Lôi nó ra ngoài cho tôi!"
Lần này Park Sun Jae thực sự tức giận, sắc mặt ông ta tái mét. Cô thư ký lo lắng bệnh cũ của ông tái phát, lâm vào thế khó xử, không biết nên đi gọi bảo vệ hay an ủi Park Sun Jae.
Thấy thư ký do dự, Park Sun Jae lập tức quát mắng: "Cô cũng muốn tạo phản phải không?"
Cô thư ký hoảng sợ, vội vàng cầm di động để gọi bảo vệ. Đúng lúc này, Park Sun Jae đang đứng thở hổn hển đột nhiên thấy khó thở, lảo đảo, ngã xuống ghế.
Cô thư ký thấy vậy, vội vàng buông điện thoại, giơ tay đỡ Park Sun Jae. Park Sun Jae tức ngực, khó thở ngồi im trên ghế, cô thư ký liền vỗ lưng cho ông, giúp ông bình tĩnh lại.
Tất nhiên Hyomin không bỏ qua cảnh này. Tim cô thắt lại, nhưng may mắn là ngay sau đó, sắc mặt Park Sun Jae không còn khó coi như trước. Mặc dù có vẻ rất yếu ớt nhưng ông vẫn còn sức để sai khiến thư ký: "Còn không mau đi gọi bảo vệ!"
Nghe Park Sun Jae ra lệnh, trong lòng Hyomin cảm thấy rất mâu thuẫn. Một mặt, cô thở phào nhẹ nhõm, mặt khác, cô miệt thị bản thân tự nhiên lo lắng cho ông. Thấy cô thư ký tần ngần cầm di dộng, Hyomin bỗng bừng tỉnh, nói với thư ký: "Mau đi lấy thuốc cho Chủ tịch!"
Park Sun Jae liền ra lệnh: "Đi gọi bảo..."
Tiếng nói yếu ớt của Park Sun Jae nhanh chóng bị Hyomin cắt ngang: "Nếu Chủ tịch có mệnh hệ gì, chị sẽ phải đối mặt với tương lai thất nghiệp, thậm chí là phải hầu tòa!"
Cô thư ký bị thái độ nghiêm túc của Hyomin dọa sợ chết khiếp, vội vàng rời khỏi phòng chủ tịch.
Cô thư ký vừa đi khuất, Hyomin liền nói: "Nếu các chú, các bác tạm thời chưa nghĩ ra cách giải quyết hợp lý hơn, vậy thì hãy giơ tay biểu quyết, quyết định xem có cần Park Sunyoung xuất đầu lộ diện gánh toàn bộ trách nhiệm hay không."
Chứng kiến cảnh tượng vừa rồi, sắc mặt những cổ đông ở đây đều tái nhợt. Park Sun Jae lúc này tuy sức khỏe không tốt, nói cũng khó khăn nhưng sự uy nghiêm vẫn còn nguyên vẹn, các cổ đông không dám trở mặt với ông.
Dù không dám trở mặt, họ vẫn lên tiếng bày tỏ sự bất mãn của mình: "Lão Park*! Nói thật, chúng tôi vô cùng thất vọng về Sunyoung."
Chú Choi, vị cổ đông lớn từ trước đến nay luôn đứng về phía mẹ Hyomin, không bỏ lỡ cơ hội lên tiếng: "Tôi tạm thời không bàn tới quan hệ giữa Sunyoung và Kang Joo Hyuk. Chỉ tính riêng những việc con bé làm với Nhã Nhan trước kia, tôi thấy không thỏa đáng chút nào. Nếu không phải sự việc lần này bị vỡ lở, có lẽ cả đời này chúng tôi sẽ chẳng biết sự thật. Thậm chí, chúng tôi còn định giao cả tương lai của công ty vào tay con bé."
Một cổ đông khác không kìm được tiếng thở dài. "Lão Park*, ông nôn nóng muốn bảo vệ con gái, chúng tôi có thể thông cảm, nhưng... cần phải cho Sunyoung một bài học."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu không lối thoát (Minyeon/Jimin)
RomanceTruyện nói về tình yêu và sự hận thù của đôi nam nữ với những mánh khóe trên thương trường.