Tắm rửa xong, đến lúc ăn cơm, Triệu Trăn mới nhìn thấy chị dâu và đôi Long Phượng thai nhà Triển Chiêu.Khi nhìn thấy hai cái bánh bao béo ú, Triệu Trăn mới minh bạch, vì sao Triển Huy lại phỉ nhổ chính mình “một trận gió lớn liền có thể thổi bay”.
So với hai cái bánh trôi tròn tròn mập mập ú na ú nần kia, Triệu Trăn đích xác là nạn dân Châu Phi gầy gò ốm yếu. Tuổi nhiều gấp đôi mà người lại lùn hơn chúng nửa cái đầu, đôi Long Phượng thai nghi hoặc nói: “Tiểu ca ca chắc là ăn không đủ no, thực đáng thương nha.” Hiện thực tàn khốc này thực khiến tâm can đau đớn…
Tuy là Long Phượng thai nhưng Triển Tân Duệ và Triển Tân Như dung mạo chỉ có năm phần tương tự, ngoại trừ đồng dạng dáng người mũm mĩm và kiểu quần áo giống nhau ra, thì muội muội Triển Tân Như được di truyền diện mạo ôn nhuận nhu thuận của người Triển gia, còn ca ca Triển Tân Duệ càng giống mẫu thân với đôi mắt xếch.
Thúc thúc trong truyền thuyết của Triển Chiêu, Triển Thanh Mang cũng không thấy xuất hiện, khi đại gia chủ Triển Thanh Phong động đũa trước, mọi người mới bắt đầu ăn.
Triển gia đầu bếp quả nhiên danh bất hư truyền, tốc độ gắp đồ ăn của người Triển gia cũng thực đăng phong tạo cực (đạt tới đỉnh cao)! Không chỉ không chậm trễ mình ăn uống còn có thể nhồi đầy đồ ăn vào bát của Triệu Trăn và Bạch Ngọc Đường. Người Triển gia đều có nghiên cứu khá kỹ về đồ ăn, Triển gia đại ca và Triển mụ mụ thi nhau thao thao bất tuyệt kể tên đồ ăn, Triển gia đại tẩu tận dụng triệt để thuyết minh bổ sung, ngay cả cặp song sinh ba tuổi cũng thuộc như lòng bàn tay đối với mỹ thực trong thiên hạ, cả bàn cơm ríu ra ríu rít thực náo nhiệt ~~~~
Chỉ có đại gia chủ Triển Thanh Phong không nói một lời, cầm bát cơm trắng, im lặng, chậm rãi nhai nuốt.
Bạch Ngọc Đường có chút nghi hoặc – Triển bá phụ ăn một bữa cơm cũng đều nghiêm cẩn như thế, không khí trên bàn ăn phát triển loạn xà ngầu như vậy cũng không ảnh hưởng gì sao?
Triển Chiêu nhìn ra nghi hoặc của hắn, ghé sát lỗ tai thì thầm nho nhỏ: “Dựa theo lời thúc thúc ta nói thì là: Cha ngươi từ nhỏ tính tình quái gở, bình thường thì hung thần ác sát, nhưng đến khi ăn cơm ngủ nghỉ lại tối dịu ngoan. Trước khi hắn ăn no, trên bàn cơm có náo nhiệt ầm ĩ thế nào hắn cũng mặc kệ; trước khi hắn tỉnh ngủ, dù phòng ở có bị phá sập hắn cũng không chuyển ổ.”
Khóe miệng Triệu Trăn thoáng co rút – tính cách kỳ ba như thế, đến tột cùng là như thế nào luyện thành?
Triệu Trăn một bữa cơm ăn đến mỹ đát đát, mỹ đát đát nhưng vẫn có chút u buồn: Đầu bếp Triển gia đẳng cấp đều ép nhóm Ngự trù thành cặn bã, từ cần kiệm thành xa hoa thì dễ, chứ từ xa hoa trở thành cần kiệm mới khó, ở trong này hảo ăn hảo uống dưỡng quen miệng rồi, đến ngày hồi kinh biết sống làm sao đây a ~~~
Bạch Ngọc Đường so với bé càng u buồn hơn: kế hoạch dùng đầu bếp nhà mình dụ con mèo chắc chắn thất bại, không biết Triển gia có thể dùng đầu bếp làm của hồi môn hay không?
╮(╯_╰)╭
Cơm trưa ăn tới căng bụng, Triển Chiêu đề nghị đi dạo phố tiêu thực, Triệu Trăn và Bạch Ngọc Đường tự nhiên muốn đi, Triển gia hai tiểu bánh bao mập ú cũng ồn ào đòi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Thượng Vạn Tuế ( Thử Miêu đồng nhân văn)
HumorUp lại để đọc offline Edit : Daisyjung - Nhà gỗ số 104/529