Chapter 33

241 1 0
                                    

  Celine's POV.

"Hindi ako titigil hanggat di mo ako mamahalin ulit..mahal kita Celine at totoo yon..sana makinig ka sa reason ko pls.." Nagulat ako ng may narinig akong tinig mula sa aking likuran..

Lilingunin ko ba siya??handa na kaya ako para marinig lahat ng reason niya??tatanggapin ko pa ba ulit siya para pumasok ulit sa buhay ko??pero paano si drake??ayoko siyang masaktan..pero siguro tama na yung panloloko ko sa sarili ko..kasi aaminin ko na mahal ko pa rin siya...sorry drake..kung masasaktan na naman kita...Sorry...

------
Ngumiti ako at lumingon sa kanya
"Reason??para saan pa yung reason mo na yan kung wala na yung anak ko..anak natin..sa tingin mo mababalik ng reason mo na yan ang buhay ng anak natin ha??OO!!AAMININ KO SA SARILI KO NA MAHAL KITA..NA MAHAL PA RIN KITA HANGGANG NGAYON..KAHIT ANG DAMI NG SAKIT ANG IDINULOT MO SA AKIN MAHAL PA RIN KITA" sigaw ko sa kanya..nakita Kong lumalakad siyang papalapit sa akin habang nakangiti pero di pa ako tapos

"PERO .AYOKO NA!!AYOKO NG BUMALIK SA IYO. KAYA PLEASE TIGILAN MO NA AKO!!!MERON NA AKONG IBA AT MERON KA NA RIN AT MAY ANAK KA NA..PLEASE ..LUBAYAN MO NA AKO..ITIGIL MO NA ITONG KABALIWAN MO..DAHIL KAHIT ANONL MANG EKSPLANASYON MO..DI KO NA PAPAKINGGAN..AYOKO NA..KAYA PLEASE..LUBAYAN MO NA AKO..YUNG 1 MONTH AGREEMENT NATIN??ITIGIL MO NA..DAHIL WALA NAMAN ITONG PATUTUNGUHAN ITO EH. KAYA PLEASE..LAYUAN MO NA AKO..KAMI NI DRAKE..MAGING MASAYA KA NALANG PARA SA AKIN .PLEASE"sigaw ko sa kanya habang tumutulo luha ko

Oo,mahal ko si Bryan pero. ayokong saktan yung kapatid niya  dahil si Drake ang nandito sa tabi ko noong nangungulila ako sa pagkamatay ng anak ko nandoon pa rin siya kahit pinagtatabuyan ko na siya kaya ako naman ang magsasakripisyo ngayon alam ko naman sa sarili ko na mamahalin ko so Drake

tumalikod na ako sa kanya ng tuluyan pero para akong Napako sa kinatatayuan ko ng magsalita siya..

" YON NAMAN PALA EH MAHAL MO NAMAN PALA AKO..BAKIT DI MO KO KAYANG BALIKAN?DAHIL BA SA MAY ANAK NA AKO KAY FREYA??TSK...DI KO SIYA ANAK .PINAIKOT NIYA AKO..TAYONG LAHAT...AT SOBRANG NAGSISISI AKO DON..DAHIL MAS PINILI KO PANG ILIGTAS YUNG ANAK NI FREYA KESA SA ANAK NATING DALAWA..SOBRANG NAGSISISI AKO ..MAHAL KITA SOBRA...SOBRA PA SA PAGMAMAHAL NI DRAKE SAYO..PERO NAPAKALAKI KONG GAGO PARA HINDI IYON MARAMDAMAN..AT HINDI KA PAHALAGAHAN...YUNG 1 MONTH AGREEMENT SIGE..KUNG YAN YUNG GUSTO MO AT MAGIGING MASAYA KA??ITITIGIL KO NA...AT DI NA RIN KITA GUGULUHIN..MALAYA KA NA..CELINE..MALAYANG MALAYA KA NA..PERO ITO TANDAAN MO...WAG KANG UMASANG MAGIGING MASAYA AKO DAHIL PINAKAWALAN KITA ..AT KAHIT KAILAN DI AKO MAGIGING MASAYA DAHIL PINAKAWALAN KITA...MAHAL KITA CELINE...MAHAL NA MAHAL PERO KUNG YAN ANG GUSTO MO..PAKAKAWALAN NA KITA..SALAMAT SA LAHAT"sabi niya at tumalikod na at umalis na siya sa harapan ko..sobrang sakit...

napaupo na lang ako sa buhanginan at hinayaang dumaloy ang aking mga luha sa aking mga pisngi...at lalo akong napaiyak dahil di naman talaga Niya anak yung pinanganak ni Freya..at lalong namuo yung galit ko sa demonyitang babaeng yun..pinaglaruan niya kami..pinaikot..hayop siya...dahil sa kanya nawala yung anak ko..at sorry Bryan..dahil Hindi kita pinili...kahit sinabi mong di ka magiging masaya.. Alam Kong darating ang araw na magiging masaya ka din..Sorry..dahil kahit mahal kita..ayokong saktan ang kapatid mo...sorry bry...  

A Desperate wife (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon