Makalipas ng isang araw.
Nagising si Georg at nakita niya na nawawala si Zenia.Naghilamos siya ng mukha niya at bumaba na.Nakita niya ang kapatid niya at tinanong niya kung saan pumunta si Zenia"Di ko alam,baka pumunta na sa classroom."sabi ni Gabby."Ok,punta na tayo sa classroom"sabi ni Georg at sabay pumunta sila sa classroom.Nasa kanang banda ng classroom ay sina Jeanine,Beley.Pia,Noah,Pau,at Mafi na naguusap tungkol sa mga bagong students na magiging classmate nila.
"Hey guys,have you heard that we are gonna have new classmates!"masayang sabi ni Jeanine."OMG we are gonna have new classmates,that will be so fun."sabi ni Pia."No it wont!They are just gonna die too you know."sabi ni Pau."Ayaw mo yun,more people to recruit for our new group."sabi ni Mafi."What group?"tanong ni Noah."The elites!"nakikilig na sabi ni Mafi."Its gonna be composed of me,Pia,Pau,Angel,Tricia,and some of the new students."sabi ni Mafi."Ok"sabi ni Pau.Biglang pumasok na ang teacher at discuss sila tungkol sa activity nila later.
"Class,we are going to have swimming lessons later."sabi ni teacher."When is the swimming lessons teacher?"tanong ni Tricia."Later after lunch so dont be late ok class"sabi ng teacher."Ok teacher"sabi ng buong class at naglesson na sila.
>>>>>FAST FORWARD<<<<<
"Class,go get ready for swimming lessons"sabi ng teacher.Pumunta na ang mga students sa shower rooms.Sa shower room ng mga girls ay unang maliligo sina Pau,Pia,Mafi,Angel,at Tricia,ang second batch na maliligo ay sina Gabby,George,atJeanine.Habang naliligo si Gabby ay may na amoy siya na parang bulok sa kabilang shower.Pagtapos niya mag-shower ay pumunta siya sa kapatid niya."Georg,may namatay."sabi ni Gabby.Nagulat si Georg sa sinabi mi Gabby at pumunta sila sa shower na amoy bulok at inopen nila,Nagulat sila sa nakita nila,si Zenia patay."Ahhhhhhhhh!!!!!!!!"sumigaw sila at pumunta sa mga ibang babae."Bakit,ano nangyare?"nalilitong sabi ni Pau."Si Zenia,patay aa bathtub."sabi ni Gabby. Nagulat sila at sumigaw at tumakbo papunta sa teacher at shinow nila ang bangkay ni Zenia at tinawag nila ang pulis.Pagkatapos nun ay nagcontinue na sila sa activity nila.
"Guys,nakita ba ninyo si Russell?"tanong ni Will."Oo,nasa dorm siya para ikuha niya ang trunks niya."sabi ni Angeles."Ok,pero kailangan niya bilisan."sabi ni Will.Pumunta na sila sa gilid ng swimming para humintay kay Russell nang biglang tumunog ang speaker."Hello my students of grade six.I got Russell right now so if you wanna see him you have to go to the library."sabi ng speaker.Pumunta na sila sa library at nakita nila si Russell sa isang kama,nakatali ang mga kamay niya at paa,mayroon axe sa taas na nakatapat kay Russell.
"Hello my fellow students,today i wanna play a game."sabi ni speaker.'Please stop this,we dont wanna lose more friends!"naiiyak na sabi ni Jeanine.Hindi pinansin ng killer tumawa lang."Do you really think im gonna stop,i wont because this is what all of you did to me so all of you will pay for what you have all done!"sabi ng killer."Ok back to the game,all of you will see an axe on top,it will drop and slice Russell in half if you dont answer this question.What is the best thing that you and Russell ever experienced,you only have 1 minute to respond to the question so let the game begin"sabi ng killer.Si Jeanine ay nagthithink kung ano ang best experience niya kay Russell pero wala siya maisip.10 seconds ay natitira nalang at wala parin maisip si Jeanine at nag-give up at nagsabi sila ng last words kay Russell at tumunog ang timer at bumagsak ang axe kay Russell at nahati siya.Sumigaw ang mga babae at sumuka ang iba dahil ang mga intestines ni Russell ay lumabas at puro dugo sa sahig.Umiiyak sila at tinawag ulit ang pulis.Pumunta na sila sa swimming pool para mag-swimming lessons."Di ko na kaya,there's no hope all of us are just gonna die!"naiiyak na sabi ni Jeanine."No we will not we just have to pray that we wont all die."sabi ni Beley at nagpray sila.
Killer's P.O.V.
Oh we will have new classmates next next week.Thank you principal,i will have new targets and a recruit.Hahahahahahaha!!!!!!!!This is going to be fun.^_^
.
Author's note:
Hi guys its me again.I really hope all of you could at least comment and vote for this chapter.Author out!
BINABASA MO ANG
Grade Six, Section 6
Horror26 students in just one room, one student messes up with many, but... . . . . . . There's only one of them who will take revenge on everyone. Who is it?......Completed November 15,2014 at 12:56 P.M.