Rafael's POV
Lumalakad hallway ako kasama sina Miguel at Angeles.Pupunta kami sa gym para tulungin ang mga classmates namin sa confession ni Ian kay Angel.Haha nakikilig na ako :3 XD.
"So tutulungan natin si Ian para lang sa isang confession?Why cant he just tell her instead of wasting time doing this"sabi ni Angeles."That's what you call torpe XD"sabi ni Miguel."Yea"sabi ko.Hayyyyyyy i wish i had more friends.But these two are my only friends.Habang lumalakad kami sinalubong namin si Gerard."Oyy bilisan ninyo,meet u there"sabi ni Gerard."Ok"sabi ko.Lumingon siya sa akin."Hindi ikaw ang kinakausap,sina Angeles at si Miguel ang kinakausap ko"sabi ni Gerard at lumayo na.Awwwwwww :( ba't bang ganyan ang mga tao sa akin.At least hindi ako katulad ni Mikko.Weirdo nun.-__-.Makalipas ng mga minuto nasa harap na namin ang pintuan ng gym.Pumasok kami sa loob at nakita namin na puro red streamers,teddy bears,roses,at hearts ang buong gym."Wow"sabay na sinabi nila Angeles at Miguel.Hindi ako nagsalita at nagthums up lang ako.Sinalubungan kami nina Ian,Pau,Mafi,Theodor at Will.
"Great nandito na kayo,miguel you can help pau with the music"sabi ni Ian.Tumango si Miguel at sumunod kay Pau."Ikaw naman Angeles,tulungan mo kami sa pagdedecorate"sabay na sinabi nina Mafi at Theodor."K"sabi ni Angeles at sumunod kina Mafi,Ian, at Theodor.Eeehrrrr baka kasama ko si Will -_-."Ikaw naman Rafael,sumama ka sa akin para sa mga roses ahehe"sabi ni Will.Ehhrrr T_T."Saan tayo kukuha ng mga roses T_T?"tanong ni Will."Ehhhhhh edi sa garden,not using ur coconut -_-"sabi ko."Hehehehehehe sorry"sabi ni Will at pumunta kami sa garden.Pagpunta namin sa garden,wow andaming magagandang roses @_@.Reminds me of my mom :'(."So ok,let's start na,you grab 19 red roses and i grab 14 white roses ahehehe"sabi ni Will.-_-.Ba't ang dami sa akin.:(.Pumunta na ako sa mga red roses.Natatandaan ko ang nanay ko dahil sa mga roses.Namimiss ko siya.Habang kinukuha ko ang mga roses may narinig akong sigaw."PAKSHET!!!!!!!!!!!NAPRICK ANG DAILIRI KO!!!!!!!DAHIL SA WALANG KWENTANG MGA ROSES!!!!!!!!SHET!ALLERGIC PALA AKO SA MGA ROSES!!!!"malakas na sigaw ni Will.Biglang namula si Will dahil allergic nga siya sa mga roses.Nahihilo siya at nakakati na siya.Tumakbo ako papunta sa kanya."Will ok kalang ba?"tanong ko."Ayyy hinde,dalhin mo ako sa clinic"sabi niya.Binuhat ko siya at tumakbo ako papunta sa clinic.
Pagpasok ko sa clinic biglang tumingin ang nurse sa akin."Anong nangyare sa kanya?"tanong ng nurse."Umm naprick po siya ng thorn ng rose,and allergic siya sa mga roses"sabi ko."Ok,give me 20 minutes para gamutin siya,dyan ka lang ha"sabi ng nurse.
>>>>>>>>20 minutes later<<<<<<<<<<<<<<<<,
Tapos na ang nurse sa paggagamot kay Will.Kailangan daw siya na magpahinga muna.Lumabas muna alpl sa hallway at sumandal sa pader.Hay,nakakapagod naman.Nakita ko na lumalakad si Pia at linapitan nko siya."Pia!"sabi ko."You?Anong ginagawa mo dito at saan na si Will?"maarte na sinabi niya."Ehhh nasa clinic siya dahil you know sa mga allergies niya"sabi ko."Ohhhhhhh"sabi niya.Ayyy nagblublush na ang mga cheeks ko.Crush ko kasi si Pia ehhhhh shhhhhhh :3."K punta na ako kina Georg bye"sabi niya at umalis na.:3,red mga cheeks ko.Biglang may naramdam akong tumusok sa bandang pwet ko.Tumingin ako at nalaki ang mga mata ko kasi tranquilizer dart ito.Naantok na ako.Bumagsak ako at bago pumikit ang mga mata ko may narinig akong tawa.
3rd person's POV
Nasa clinic si Will natutulog.May tao na pumunta sa loob at tumago sa gilid.Tumawa pa ito ng mahina.Biglang ginising siya,sumigaw si Will dahil sa takot.Lumingon siya at nakita niya na si Gerard ito."Ayy ikaw pala yan Gerard!Sasapakin ko ikaw dyan eh -_-"sigaw ni Will."Hehehehe sorry,hinahanap ka daw ni Ian dahil malapit na pumunta si Angel sa gym bilis!"sabi ni Gerard at tumakbo sila palabas."Wait,saan si Rafael?"tanong ni Will habang tumatakbo."Idk"sabi ni Gerard.
Sa isang kwarto,nandoon si Rafael na nakatali ng mahigpit,hindi siya gumagalwa at sigaw ng sigaw lang.
Rafael's POV(again :3)
Nandito ako sa isang room nakatali sa isang metal table.Ahhhhhhh!!!!!!!!Hindi ako makagalaw!!!!!.Biglang may pumasok sa kwarto.Nakabalaclava siya at mukhang tuwang-tuwa siya sa ginagawa niya.Oh no ayoko ko pang mamatay!!!!!!:'(.Tinanggal niya ang balaclava niya at nanlaki ang mga mata ko."Chandler ikaw pala yan,ahhhhhh!!!!!!!!!Fuck you!!!"sigaw ko.Nalalabas na ang aggressive side ko -_-"Oo,ako 'to.Hindi dapat nandito ka kung hindi mo ako hiniya sa crush ko!!!"sigaw ni Chandler."Ngeh,yun ang reason?"sabi ko."Oo alam ko OA ako,pero im not just OA,im insane ahahahahahaha!!!!!!!!!!"nababaliw na sinabi ni Chandler."Killing time!!"sigaw niya at natakot ako kasi biglang umiba ang tono ng boses niya,parang demonic voice.Sumigaw ako ng malakas."Seriously Chandler?WTF?!Fuck you!!!!!!!!"sigaw ko.Biglang kinuha niya ang kutsilyo at sinaksak ako sa tyan.Sumigaw ako ng malaks.Pagkatapos sinaksak ng sinaksak niya ako.Nanghihina na ako dahil puro sugat na ang katawan ko."Say goodbye Rafael ahahaha!!!"sigaw niya at kinuha niya ang mga roses."AHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!"sigaw ko ng biglang pinasok ang mga roses sa bibig ko.Hindi na ako makapagsalita.Linalalim niya ang mga roses sa lalamunan ko.Nararamdaman ko ang sakit sa lalamunan ko dahil sa mga tinik.Iyak ng iyak ako.Biglang linalaim pa niya at lumabas ang mga roses mula sa throat ko.Natusok ang buong throat ko.Tumigil na ako sa kakagalaw ko at bago ko pinikit ang mga mata ko nakita ko ang mga vocal chords at mga glans sa throat ko na nakakalat lang sa karawan ko.X_X.
Author's Note:
Hi hi!!!!Nahirapan ako sa chapter na ito ehhhh.Ang sakit na ng ulo ko.Pero it's ok.Again enroll po kayo sa book 2 ng story neto.
BINABASA MO ANG
Grade Six, Section 6
Horror26 students in just one room, one student messes up with many, but... . . . . . . There's only one of them who will take revenge on everyone. Who is it?......Completed November 15,2014 at 12:56 P.M.